chon santafe di ngon hơn nhiều. đẹp. nhiều đồ chơi - máy mạnh- chay len 150km/1h hon fortuner ở cảm giac lái. còn nói về độ bền thì tôi chưa đi xe nào qua 5 nam. nen chua biet thế nào. nhung vẫn thấy santafe 2010 còn chạy ngoài đường thi nghĩ nó cũng bền nhu xe nhật. con fortuner 2010 bây giờ len chay ghê lắm. chay nhanh như tôi mà lái cái xe đó thì ko xứng tầm .Toi hay lái xe qua campuchia- thailand chơi. chi cầm santafe va bay gio là Lux SA . con fortuner thi ko dám đem đi qua đó chạy . ben campuchia xe cỏ bèo nhat toan chay 100km. toi chay 120-160km . xe Lux SA ngon hon fortuner gap vạn lần. mà giá re hon 100tr. toi di bản full Lux SA. ai muon trải nghiệm thi nen di test thử. se bỏ suy nghi di fortuner. bao hanh 5 nam van ngon hơn Tủn. xe vietnam an tam mà đi. ai nói hư thì lien hệ bác vượng mắng vốn nhé.
cái này ghi ko rõ bản xăng hay dầu , mua cho gia đình ưu tiên xăng bản cao. CHứ còn dầu bản cao bán có được mấy đâu , nên đợt rồi mới xả 200 triệu
Pajero Sport 2020 đi Anh ơi! xe đẹp - công nghệ ngập tràng luôn
nhìn nhỏ kin kin như con rush ấy
everest còn phải suy nghĩ chứ ps thì lại như năm 2017 thôi
Vậy Mua Everest đi Anh ơi! Em có giá tốt luôn ah!nhìn nhỏ kin kin như con rush ấy
everest còn phải suy nghĩ chứ ps thì lại như năm 2017 thôi
- For cao hơn về giá + option của TSS.
- San thấp hơn về gầm (CUV so với SUV).
- Cảm giác lái San mềm mại hẵn do trợ lực điện vs For trợ lực thủy lực biến thiên (nhẹ hơn hẳn so với đời 2020 trở vể trc).
- Nội ngoại thất tùy cảm nhận mỗi cá nhân. Có ng thích bản hơi "kệch kợm Legender", nhưng có ng lại thích bóng lộn kiểu "trai Hàn".
- Lại SUV và CUV (khoảng sáng gầm xe For cao hơn, chassic rời nên leo đèo lội suối ngon hơn... nhưng nhẹ nhàng đi phố thì San ổn hơn).
- Các giá trị về Moment xoắn, HP chỉ mang tính tương đối vì mấy ai chạy như thế suốt quảng hành trình của mình ngoại trừ khi vượt xe khác. Kể cả lúc ấy bật Power Mode/Sport mode trên cả 2 xe thì cũng ko gọi là quá khác biệt...
- Vấn đề về bảo dưỡng định kỳ: chi phí phụ tùng, chi phí dịch vụ bảo dưỡng, phụ tùng có sẵn và đại lý rộng khắp VN (dành cho các ae ở tỉnh) thì cái này Toy hơn hẵn.
Chỉnh sửa cuối:
TSS của Toy quảng cáo cho nhiều chớ xe khác có hết rồi bác.
- For cao hơn về giá + option của TSS.
- San thấp hơn về gầm (CUV so với SUV).
- Cảm giác lái San mềm mại hẵn do trợ lực điện vs For trợ lực thủy lực biến thiên (nhẹ hơn hẳn so với đời 2020 trở vể trc).
- Nội ngoại thất tùy cảm nhận mỗi cá nhân. Có ng thích bản hơi "kệch kợm Legender", nhưng có ng lại thích bóng lộn kiểu "trai Hàn".
- Lại SUV và CUV (khoảng sáng gầm xe For cao hơn, chassic rời nên leo đèo lội suối ngon hơn... nhưng nhẹ nhàng đi phố thì San ổn hơn).
- Các giá trị về Moment xoắn, HP chỉ mang tính tương đối vì mấy ai chạy như thế suốt quảng hành trình của mình ngoại trừ khi vượt xe khác. Kể cả lúc ấy bật Power Mode/Sport mode trên cả 2 xe thì cũng ko gọi là quá khác biệt...
- Vấn đề về bảo dưỡng định kỳ: chi phí phụ tùng, chi phí dịch vụ bảo dưỡng, phụ tùng có sẵn và đại lý rộng khắp VN (dành cho các ae ở tỉnh) thì cái này Toy hơn hẵn.
Tính tới thời điểm cmt này, thì Fe đã vượt mặt For một cách ngoạn mục.Ai cug chọn santafe. Nhưng chốt fortuner
Đi trèo đèo lội suối toàn thấy đi Land đi Pickup. Dc mấy con Fortuner đi trong đó?
- For cao hơn về giá + option của TSS.
- San thấp hơn về gầm (CUV so với SUV).
- Cảm giác lái San mềm mại hẵn do trợ lực điện vs For trợ lực thủy lực biến thiên (nhẹ hơn hẳn so với đời 2020 trở vể trc).
- Nội ngoại thất tùy cảm nhận mỗi cá nhân. Có ng thích bản hơi "kệch kợm Legender", nhưng có ng lại thích bóng lộn kiểu "trai Hàn".
- Lại SUV và CUV (khoảng sáng gầm xe For cao hơn, chassic rời nên leo đèo lội suối ngon hơn... nhưng nhẹ nhàng đi phố thì San ổn hơn).
- Các giá trị về Moment xoắn, HP chỉ mang tính tương đối vì mấy ai chạy như thế suốt quảng hành trình của mình ngoại trừ khi vượt xe khác. Kể cả lúc ấy bật Power Mode/Sport mode trên cả 2 xe thì cũng ko gọi là quá khác biệt...
- Vấn đề về bảo dưỡng định kỳ: chi phí phụ tùng, chi phí dịch vụ bảo dưỡng, phụ tùng có sẵn và đại lý rộng khắp VN (dành cho các ae ở tỉnh) thì cái này Toy hơn hẵn.