bản full có đủ cân bằng điện tử mà. dĩ nhiên khung gần k thể so với mấy xe kia nhưng đi ở vn thì thế là đủ.Không biết bản mới này có còn lắc nữa không? Nếu bớt lắc thì quá tuyệt
[QUOTEà"fromzerotoz, post: 13233477, member: 218736"]cũng nhiều bác chọn Mit và Ever nhỉ
View attachment 591782[/QUOTE]
Chọn là 1 việc chứ nếu xuống tiền mua thật thì
View attachment 591782[/QUOTE]
Chọn là 1 việc chứ nếu xuống tiền mua thật thì
Bác xem bài tét explo trên xehay. Chưa? Hoàn thành số bài off nhẹ cũng k đến nổi nào. Nếu bỏ 1.9 mua ever thì thêm 300 expl là thơm hơn. Đáng đồng tiền bác gạo ah.
Off nhẹ xe nào cũng qua đc thì đúng rồi. Cơ mà off nặng Explorer ko có cửa với Everest bác ạ. Vd cái khóa vi sai rất cần để chơi offroad Everest có mà Ex thì lại ko chẳng hạn. Hôm em đi Philippines thử cả 2 thì Everest offroad thật sự trội hơn và cũng là thế mạnh của Everest so với Ex.
Offroad nặng vậy làm con bán tải cho nó hạt dẻ phải hay hơn ko?Off nhẹ xe nào cũng qua đc thì đúng rồi. Cơ mà off nặng Explorer ko có cửa với Everest bác ạ. Vd cái khóa vi sai rất cần để chơi offroad Everest có mà Ex thì lại ko chẳng hạn. Hôm em đi Philippines thử cả 2 thì Everest offroad thật sự trội hơn và cũng là thế mạnh của Everest so với Ex.
Đúng rồi bác dân chơi offroad h tòan đi bán tải cho nhẹ túi tiền kkkOffroad nặng vậy làm con bán tải cho nó hạt dẻ phải hay hơn ko?
lì hay không là do tỉ số truyền nữa chứ Bác, nếu muốn thể thao, mạnh mẽ tỉ số truyền khác, tiết kiệm dầu tỉ số truyền khácsao thằng phò không làm Diesel AT nhỉ , hay do cái máy nó củ quá, công suất thấp , lắp hộp số AT bị lỳ quá ?