độ sang thì Custin hơn innova 1 cấp.
ở phân khúc gia đình này thì cửa trượt cao cấp hơn cửa mở truyền thống.
ở phân khúc gia đình này thì cửa trượt cao cấp hơn cửa mở truyền thống.
hàn này hàn bắc kinh mà, carnival em nghe nói 100k hộp số hay có vấn đềMột 9 một 10, Toyota cũng qua rồi thời trang bị nghèo nàn. Ai thích Nhật mua Innova, ai thích Hàn thì mua Custin, dư dả tí mua Carnival.
Tranh cãi nhau làm gì cho mệt.
Trục cơ sở thua. Nhưng chiều ngang nó bằng chật bằng mắt à.người có nhu cầu mua dòng mpv thì xem thông số nào? Coi trục cơ sở là đủ. Rõ ràng đông người mới ngó dòng mpv, mà mpv trục ngắn ngồi chật nhét như mắm thì mua làm gì.
Kiểu dáng tuỳ ng.1 con MPV hạng D so với 1 con MPV hạng E nó đã khập khiễng, ko thể bảo xe tau rẻ hơn được, chả khác nào bảo Altis rẻ hơn Camry.
Innova Hybrid hơn:
- thương hiệu
- tiết kiệm xăng
Custin hơn:
- kiểu dáng
- nội thất
- tiện nghi
- không gian (cái này quan trọng nhất)
- động cơ, cứ chở full leo dốc là biết
Đi full 7 người lớn, đặc biệt ở vị trí VIP hàng 2 sẽ thấy nó khác nhau rất nhiều. Chứ kiểu bảo chỉ cần xe 7 chỗ, thỉnh thoảng mới đi full thì mua Xpander cho tiết kiệm, cần gì Innova
Vc lập luậnKiểu dáng tuỳ ng.
-Tiện nghi hơn mấy cái vớ vẩn
- Nội thất chả hơn cái gì.
- hộp số con ỉn này là ecvt xài hệ thống bánh răng hành tinh của lé xẹ hybrid, camry hybrid corolla toàn cầu chứ có phải xài puli như mấy con cvt xe cỏ nên vụ trượt thì quên đi.
- động cơ của con ỉn này la của camry hybrid và rav4 bán bên Mỹ động cơ tàu của cú-tin có cửa ah
Tiết kiệm: 4.5L =1/3 12.5 L. Cái thời giá xăng phi mã này ko phải ít.
Không gian:
1. Chiều rộng 2 xe = nhau chuyện chật là ko có.
2. Chiều cao ỉn cao hơn. Bánh xe giống nhau. Khoảng sáng gầm = nhau.
=> Trần ỉn cao hơn hẳn vậy ngồi thoáng hơn
3. Chiều dài cơ sở hay chiều dài xe đều ko đại diện cho chiều dài cabin đc
Chiều rộng cốp xe. Chiều dài đầu xe. Độ vát của kính hậu, độ nghiêng cột A kính lái nó đều ảnh hưởng đến chiều dài cabin hết
=> Vậy cái cú-tin rộng hơn chỗ nào chỉ cái