Cám ơn Bác. Em sẽ thay vỏ để di cho chắc ănbabydriver nói:Michelin tầm 1,2 triệu / cái, tiệm Phước Hải, Lý Thái Tổ Q.10 rẻ được chút. Đọc thông số vỏ rồi gọi thử : 38355678
quangpham71 nói:Xem qua hình thì e thấy bộ dây cao áp ko đúng của Fiat, chắn bùn ko đúng style Fiat (phải giống xe tải cơ)
Nếu xe đã chạy 73k thì bác cũng nên thay dây curoa cam, bi tỳ (cái này quan trọng)
Cặp vỏ trước mòn, 73k sao vô lăng bên trái mòn thế bác
Vệ sinh lại máy móc, dàn lạnh, kiểm tra hệ thống giải nhiệt, hệ thống lái
Chúc bác vui với e nó
Nhờ Bác tư vấn thêm:
Vụ dây cao áp không quan trọng phải không?
Cặp vỏ trước quá mòn chứ không phải mòn
Hôm qua mới đem về nên chưa vệ sinh máy móc gì hết.
Bác 3t vào tư vấn giúp bác chủ kìa, đứng lấp ló giềHonda.Accord nói:quangpham71 nói:Xem qua hình thì e thấy bộ dây cao áp ko đúng của Fiat, chắn bùn ko đúng style Fiat (phải giống xe tải cơ)
Nếu xe đã chạy 73k thì bác cũng nên thay dây curoa cam, bi tỳ (cái này quan trọng)
Cặp vỏ trước mòn, 73k sao vô lăng bên trái mòn thế bác
Vệ sinh lại máy móc, dàn lạnh, kiểm tra hệ thống giải nhiệt, hệ thống lái
Chúc bác vui với e nó
Nhờ Bác tư vấn thêm:
Vụ dây cao áp không quan trọng phải không? <span style=""color: #ff0000;"">Cái này e nghĩ vẫn chạy đc nhưng tiết diện bên trong mỗi hãng mỗi khác nên có khả năng ko phát huy hết công năng</span>
Cặp vỏ trước quá mòn chứ không phải mòn
Hôm qua mới đem về nên chưa vệ sinh máy móc gì hết.
Nếu xe bác máy nổ bình thường, k nóng máy, tiêu thụ xăng tầm 8l/100km, dây cao áp không nóng, màu sắc bugi có bình thường thì cứ để vậy chạy
Nếu bác thay bộ dây than bây giớ hết tầm 1.5củ, nhưng hiệu quả đạt đc k đc là bao. theo ý em khi nào nó dây cao áp hư thì bác thay dây than luôn
http://www.starcom.us/index.php?option=com_content&view=article&id=1051%3Abbbj&catid=86%3Ak-thc-k-nghim--s-dng-xe-tt&Itemid=192&lang=vi
Nếu bác thay bộ dây than bây giớ hết tầm 1.5củ, nhưng hiệu quả đạt đc k đc là bao. theo ý em khi nào nó dây cao áp hư thì bác thay dây than luôn
http://www.starcom.us/index.php?option=com_content&view=article&id=1051%3Abbbj&catid=86%3Ak-thc-k-nghim--s-dng-xe-tt&Itemid=192&lang=vi
Last edited by a moderator:
em có 1 qui tắc , khi mua mấy chiếc xe cũ từ 2005 về trước , ko cần biết chủ cũ thế nào , mua về là em thay toàn bộ dây cuaro cho chắc ăn ...
Honda.Accord nói:Hồi trưa này bác thợ hỏi em có muốn thay các dây mobin không! Vì dây đó không chính hãng (Ngắn hơn, trông không đẹp) Em nhìn lại thấy có chữ Korea nên nghỉ ngay đến việc tư vấn các rồi tính tiếp. Giá 1600K hoặc 1200K (Không hóa đơn). Theo em nghỉ cái này không quan trọng. Ngoài ra em củng cần thay cặp vỏ trước. Các bác thường xài loại nào giới thiệu cho em nhé!
Cám ơn nhiều
Fiat thì em chưa dịp nào đc thử nên ko biết cái 'sướng' của nó thế nào Chứ còn Vios so với các xe sedan khác cùng hạng em từng đi chỉ có 1 cái sướng duy nhất thôi, là em nó ít có ăn lắm. Đi đường trường đạp ác liệt cỡ nào xăng cũng ko quá 6l/100km, từ tốn thì 5l là bt, thành phố thì trung bình là 8l. Còn lại mấy điểm khác thì cũng thường tới chán luôn.
em cũng có 1 kinh nghiệm rút ra khi mua các xe đã chạy 5 năm trở lên là tới lúc thay lai rai chi tiết dàn gầm rồi: đầu láp, rotuyn, nhún,...Dù có là xe Nhật đi chăng nữa cũng thế. Vậy nên bác mua xe nằm trong diện trên nên chuẩn bị tâm lý và tiền tài khoảng dưới 10tr thay đồ là bao ngon.
mèomap nói:em có 1 qui tắc , khi mua mấy chiếc xe cũ từ 2005 về trước , ko cần biết chủ cũ thế nào , mua về là em thay toàn bộ dây cuaro cho chắc ăn ...
em cũng có 1 kinh nghiệm rút ra khi mua các xe đã chạy 5 năm trở lên là tới lúc thay lai rai chi tiết dàn gầm rồi: đầu láp, rotuyn, nhún,...Dù có là xe Nhật đi chăng nữa cũng thế. Vậy nên bác mua xe nằm trong diện trên nên chuẩn bị tâm lý và tiền tài khoảng dưới 10tr thay đồ là bao ngon.
Last edited by a moderator: