Ad phải làm thêm 1 cột để so sánh với kẻ phá giá phân khúc 5 chỗ tầm giá 7xx triệu là CX5.
Của bác đây, hehe, em so hẳn với corolla cross trên tài thằng yarris ghẻ này. hehe
Ko biết bài này có ý nâng bi hay gì ko nhưng Nói chung giá 750tr hiện tại thì CX-5 đang nổi lên như diều gặp bão rồi còn gì,
Công bằng mà nói thì Yaris Cross nó ko có bản "Base" trần trụi như Cross đành anh. Vì vậy Creta sẽ chết ngay và luôn khi so sánh cùng phân khúc /giá bán/option. Creta hơn Yaris Cross ở cái động cơ Hyundai tinh chỉnh ra công suất cao hơn, nhưng cái cốt lõi của Toy so với Hyun là tiết kiệm hơn máy lạnh thì khỏi phải nói nó đã trở thành huyền thoại cho ae xứ Nam Kỳ
Còn so về hệ thống an toàn chủ/thụ động và hỗ trợ lái thì Creta gọi Y.Cross bằng ông nội rồi còn gì
So về service thì Hyun cũng gọi Toy là cụ rồi
Nhưng Y.Cross này là thương hiệu trá hình nè.
Công bằng mà nói thì Yaris Cross nó ko có bản "Base" trần trụi như Cross đành anh. Vì vậy Creta sẽ chết ngay và luôn khi so sánh cùng phân khúc /giá bán/option. Creta hơn Yaris Cross ở cái động cơ Hyundai tinh chỉnh ra công suất cao hơn, nhưng cái cốt lõi của Toy so với Hyun là tiết kiệm hơn máy lạnh thì khỏi phải nói nó đã trở thành huyền thoại cho ae xứ Nam Kỳ
Còn so về hệ thống an toàn chủ/thụ động và hỗ trợ lái thì Creta gọi Y.Cross bằng ông nội rồi còn gì
So về service thì Hyun cũng gọi Toy là cụ rồi
Nhưng Y.Cross này là thương hiệu trá hình nè.
Để ra showroom nghía em Cross xem nội thất ra sao, ngoại thất thì Cross đẹp hơn phần đuôi xe, còn Creta đẹp hơn phần đầu xe (theo cảm nhận cá nhân). Nội thất Creta thì rất chỉnh chu (thiết kế & vật liệu) còn Cross có vẻ bê của Veloz sang nhìn rất......rẻ. Nhìn trên hình thì cũng đã thấy Creta khoang hành khách thoáng hơn đáng kể rồi. Xét thêm khung gầm thì Hyundai có vẻ khách đánh giá cao (ra sau nhưng bán tốt hơn seltos) còn Cross thì khung daihatsu như Veloz (Veloz chỉ khách mua vì thương hiệu chứ ai chạy rồi cũng chê)
Người ta đã cố tình lờ đi mà anh cứ khơi gợi nỗi đau, anh chưa rút kinh nghiệm sâu sắc tí nào.View attachment 3018886
View attachment 3018887
View attachment 3018888
Của bác đây, hehe, em so hẳn với corolla cross trên tài thằng yarris ghẻ này. hehe
Chỉ có Mazda, Kia không bao giờ có chuyện bia kèm lạc các dòng xe hot. Còn mấy thằng kia phó mặt cho đại lý bóp cổ người tiêu dùng.trong số các hãng xe nhật tại vn, chỉ thấy có mazda có trang bị đúng trong tầm giá, còn thương hiệu, thị trường khác không biết chứ tại VN, các hãng xe nhật khác (trừ mazda) coi thường VN thấy rõ (đánh giá qua các trang bị và giá bán)
còn ông Hàn, ford, mazda đánh trúng tâm lý + 1 chút tôn trọng thị trường nhỏ VN, trang bị tương xứng trong tầm.
Haha, nói chung CX5 đang làm cả thị trường phải định nghĩa lại giá xe từng phân khúc. ví dụ, CUV hạng C phải từ 750tr, hạng B+ thì 650tr, hạng B thì ...Người ta đã cố tình lờ đi mà anh cứ khơi gợi nỗi đau, anh chưa rút kinh nghiệm sâu sắc tí nào.
Hyundai đã rút kinh nghiệm ra giá đúng với Custin và Palisade nhưng các sản phẩm cũ thì lại không dám giảm giá quá sâu do trước đây nhiều người mua quá. Giờ mà giảm giá sâu các sản phẩm này thì chủ cũ muốn bán lại chắc rào lên nữa. Rút kinh nghiệm Santafe vừa qua.Haha, nói chung CX5 đang làm cả thị trường phải định nghĩa lại giá xe từng phân khúc. ví dụ, CUV hạng C phải từ 750tr, hạng B+ thì 650tr, hạng B thì ...