Cùng tầm giá 730 triệu đồng, các bác sẽ chọn Toyota Yaris Cross hay Hyundai Creta?

  • Toyota Yaris Cross

    Bình chọn: 9 47,4%
  • Hyundai Creta

    Bình chọn: 10 52,6%

  • Total voters
    19
Hạng D
19/1/16
1.022
584
113
31
Thật sự em thấy cái mặt ca lăng hình thang rất ko hợp với mấy xe đô thị về mặt thẩm mỹ. Nhà Mitsu có em Outlandersport cũng vậy, nhìn như lão móm.
So sánh Toyota Yaris Cross và Hyundai Creta: Chọn thương hiệu hay tiện nghi khi cùng giá bán 730 triệu đồng?

Có lẽ kiểu đó phù hợp hơn với mấy con xe to cao hầm hố, ví dụ như 4runner thấy hợp
So sánh Toyota Yaris Cross và Hyundai Creta: Chọn thương hiệu hay tiện nghi khi cùng giá bán 730 triệu đồng?
 
Hạng F
12/10/16
7.687
6.616
113
Ko biết bài này có ý nâng bi hay gì ko nhưng Nói chung giá 750tr hiện tại thì CX-5 đang nổi lên như diều gặp bão rồi còn gì,

Công bằng mà nói thì Yaris Cross nó ko có bản "Base" trần trụi như Cross đành anh. Vì vậy Creta sẽ chết ngay và luôn khi so sánh cùng phân khúc /giá bán/option. Creta hơn Yaris Cross ở cái động cơ Hyundai tinh chỉnh ra công suất cao hơn, nhưng cái cốt lõi của Toy so với Hyun là tiết kiệm hơn máy lạnh thì khỏi phải nói nó đã trở thành huyền thoại cho ae xứ Nam Kỳ
Còn so về hệ thống an toàn chủ/thụ động và hỗ trợ lái thì Creta gọi Y.Cross bằng ông nội rồi còn gì
So về service thì Hyun cũng gọi Toy là cụ rồi
Nhưng Y.Cross này là thương hiệu trá hình nè.
 
Hạng B1
14/9/15
93
101
33
Đồng Nai
Để ra showroom nghía em Cross xem nội thất ra sao, ngoại thất thì Cross đẹp hơn phần đuôi xe, còn Creta đẹp hơn phần đầu xe (theo cảm nhận cá nhân). Nội thất Creta thì rất chỉnh chu (thiết kế & vật liệu) còn Cross có vẻ bê của Veloz sang nhìn rất......rẻ. Nhìn trên hình thì cũng đã thấy Creta khoang hành khách thoáng hơn đáng kể rồi. Xét thêm khung gầm thì Hyundai có vẻ khách đánh giá cao (ra sau nhưng bán tốt hơn seltos) còn Cross thì khung daihatsu như Veloz (Veloz chỉ khách mua vì thương hiệu chứ ai chạy rồi cũng chê)
 
Tập Lái
5/8/22
5
1
3
27
Mặc dù em chạy toyota cross nhưng e thề luôn là con nào mà nhập từ daihatsu là thôi chạy lẹ. Ba cái đồ thua đồ tàu hạng 3, phế phẩm vl, nhìn thổ tả xấu kinh dị. Méo hiểu sao tụi toy nhập ba cái con xe về bán méo có lương tâm.
 
Tập Lái
28/9/22
38
54
18
47
trong số các hãng xe nhật tại vn, chỉ thấy có mazda có trang bị đúng trong tầm giá, còn thương hiệu, thị trường khác không biết chứ tại VN, các hãng xe nhật khác (trừ mazda) coi thường VN thấy rõ (đánh giá qua các trang bị và giá bán)
còn ông Hàn, ford, mazda đánh trúng tâm lý + 1 chút tôn trọng thị trường nhỏ VN, trang bị tương xứng trong tầm.
Chỉ có Mazda, Kia không bao giờ có chuyện bia kèm lạc các dòng xe hot. Còn mấy thằng kia phó mặt cho đại lý bóp cổ người tiêu dùng.
 
  • Like
Reactions: thedeathline
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Người ta đã cố tình lờ đi mà anh cứ khơi gợi nỗi đau, anh chưa rút kinh nghiệm sâu sắc tí nào.
Haha, nói chung CX5 đang làm cả thị trường phải định nghĩa lại giá xe từng phân khúc. ví dụ, CUV hạng C phải từ 750tr, hạng B+ thì 650tr, hạng B thì ...
 
Hạng D
15/6/12
1.540
696
113
45
Bằng giá, người ta sẽ chọn Toyota. Riêng Creta có cái đuôi dị quá!
 
Hạng D
16/11/20
3.023
9.666
113
38
Haha, nói chung CX5 đang làm cả thị trường phải định nghĩa lại giá xe từng phân khúc. ví dụ, CUV hạng C phải từ 750tr, hạng B+ thì 650tr, hạng B thì ...
Hyundai đã rút kinh nghiệm ra giá đúng với Custin và Palisade nhưng các sản phẩm cũ thì lại không dám giảm giá quá sâu do trước đây nhiều người mua quá. Giờ mà giảm giá sâu các sản phẩm này thì chủ cũ muốn bán lại chắc rào lên nữa. Rút kinh nghiệm Santafe vừa qua.
 
  • Like
Reactions: trác đông lai