Vậy bạn a thua rồi! Làm gara mà bảo vậy có nghĩa nghề ngỗng ko ổn, ko cập nhật và dám làm mấy loại này, dù Tụt-pô đã có từ thời thập niên 2000 dồi! Haizz. Kiểu ảnh chỉ biết sửa xe Toy, do 10 năm nay Toy ở đâu có động cơ mới, chứ xứ Đông Lào cũng chỉ có 1 loại à... bao lành với thợ vườn vẫn vọc đcXe này mà giảm giá khoảng 1-200t là sẽ đắt hàng hơn. Bạn mình là chủ garage sửa xe khuyên nên lấy những con như con này: máy hút khí tự nhiên và số tự động thường (không phải CVT), đi sẽ bền hơn máy turbo và CVT.
- Tags
- cx-8 mazda cx-8
Uh định nói cái H AWD đời mới ngon hơn chứ cái awd của Mazda không hơn cầu trước là mấySTF được cái AWD ngon hơn
Khỏe mạnh thì 20 30cm cũng k vấn đề chứ người lớn tuổi xíu bước lên xe là cả vấn đề luôn.Tỉ tư mua Everest ngon hơn nhiều nhỉ. Mà gầm cao 20cm không có bậc bước chân có vẻ cũng phiêu đấy )
Em chưa đc lái thử, nhưng mức độ tiêu thụ hãng công bố, lẫn review em coi thì 2.0 turbo và 3.5 công suất như nhau thì lượng tiêu không quá nhiều. Em đồng ý là turbo dễ tiết kiệm hơn nếu cứ duy trì tua thấp chạy riu riu cho turbo không hoạt động hay boost thấp gì đó.nhưng nếu so 1 con xe 2.0 turb với 3.5 tự nhiên thì tính ra 3.5 nó uống còn đáng sợ hơn
Em đang đi con 2.3 turbo, hỗn hợp vào khoảng 15L, đa số là đi nội thành. Đường trường(reset trip) em đo SG - Đà Lạt ~ 10L, đường cho nhiêu chạy nhiêu cao tốc 120, đường thường 80, dân cư thì 50. Em k biết 3.5 tiêu hao trung bình là bao nhiêu.Khỏe mạnh thì 20 30cm cũng k vấn đề chứ người lớn tuổi xíu bước lên xe là cả vấn đề luôn.
Em chưa đc lái thử, nhưng mức độ tiêu thụ hãng công bố, lẫn review em coi thì 2.0 turbo và 3.5 công suất như nhau thì lượng tiêu không quá nhiều. Em đồng ý là turbo dễ tiết kiệm hơn nếu cứ duy trì tua thấp chạy riu riu cho turbo không hoạt động hay boost thấp gì đó.
Ờ thì hút khí nó bền bền ấy mà bác, với lại xì kai ặc ti tỷ số nén siêu cao, vừa tiết kiệm vừa cho công suất lớn hơn hút khí thông thường. Số nhiều làm gì chuyển tới chuyển lui nó mau mòn.Hơn 1 tỏi mà số 6 cấp, ko turbo. Everest Trend nó cười cho )
Biết nhau hả?Vậy bạn a thua rồi! Làm gara mà bảo vậy có nghĩa nghề ngỗng ko ổn, ko cập nhật và dám làm mấy loại này, dù Tụt-pô đã có từ thời thập niên 2000 dồi! Haizz. Kiểu ảnh chỉ biết sửa xe Toy, do 10 năm nay Toy ở đâu có động cơ mới, chứ xứ Đông Lào cũng chỉ có 1 loại à... bao lành với thợ vườn vẫn vọc đc
Cx5 2.5L sg- đl 7.5L, đl-sg 6L, TP 11-11.5L. CX8 chắc hao hơn chútEm đang đi con 2.3 turbo, hỗn hợp vào khoảng 15L, đa số là đi nội thành. Đường trường(reset trip) em đo SG - Đà Lạt ~ 10L, đường cho nhiêu chạy nhiêu cao tốc 120, đường thường 80, dân cư thì 50. Em k biết 3.5 tiêu hao trung bình là bao nhiêu.