Mí đứa đệ nhí ảnh siu thông minh.Ko luyện mà đậu thì chắc siu nhân quá tiếng Anh ok là lợi thế
Giờ tụi nó đang dạy lại ảnh nhiều thứ dồi.
Mí đứa đệ nhí ảnh siu thông minh.Ko luyện mà đậu thì chắc siu nhân quá tiếng Anh ok là lợi thế
Khồng! Em không dạy rì cả, và ẻm dạy ngược lại em. Em chỉ là người truyền cảm hứng và tạo động lực, môi trường khám phá cho ẻm và đứng từ xa quan sát hoy. Còn lại là việc của ẻm hết! Vài năm nữa, nhận thức tốt hơn và nếu đam mê thực sự món này thì ẻm sẽ tự biết mình phải làm rì. Nếu phải dùng đến quyền trợ giúp từ bên ngoài thì ẻm sẽ tự hú lên, mẹ ơi con muốn học cái này cái kia chỗ cô này thầy kia chẳng hạn.Tuỳ quan điểm mỗi người nhưng với Anh nếu mày mò từ cái sơ khai đến chuyên sâu thì chúng ta sẽ già trước khi biết, chỉ lấy vd nho nhỏ như học bơi: nếu đúng thầy đúng phương pháp thì sau 6 tháng trẻ có thể bơi khoảng 1000m liên tục và biết 4 kiểu nhưng tự học thì ko bao giờ, hay như vẽ cũng vậy nếu trẻ có khiếu 1 chút sau 6 tháng đến 1 năm trẻ sẽ cảm nhận màu sắc rất tốt nhãn quang về mỹ thuật sẽ khác hẳn. Ngoài ra tâm lý trẻ cũng sẽ rất mau chán nếu ko được dạy đúng cách chứ ko hẳn là do ko có năng khiếu hay đam mê, cha mẹ chỉ là người định hướng và tìm hiểu để cho trẻ có 1 môi trường tốt nhất có thể chứ ko thể là chuyên gia trong mọi lĩnh vực được, lại càng ko thể để trẻ tự bơi giữa cái tốt xấu lẫn lộn trong khi chưa đủ kiến thức và bản lĩnh để đương đầu.
Ca sĩ chắc sướng cả tuần với còm nàyMí đứa đệ nhí ảnh siu thông minh.
Giờ tụi nó đang dạy lại ảnh nhiều thứ dồi.
Rối, chỉ nói riêng về những môn thuộc năng khiếu như thể thao, nhạc, họa ... thì đa phần trẻ sẽ bộc lộ từ nhỏ, thành tài muộn thì có chứ bộc lộ năng khiếu muộn chắc chắn là ko, chưa kể có những môn mà qua lứa tuổi vàng thì ko bao giờ trở thành chuyên nghiệp được.Khồng! Em không dạy rì cả, và ẻm dạy ngược lại em. Em chỉ là người truyền cảm hứng và tạo động lực, môi trường khám phá cho ẻm và đứng từ xa quan sát hoy. Còn lại là việc của ẻm hết! Vài năm nữa, nhận thức tốt hơn và nếu đam mê thực sự món này thì ẻm sẽ tự biết mình phải làm rì. Nếu phải dùng đến quyền trợ giúp từ bên ngoài thì ẻm sẽ tự hú lên, mẹ ơi con muốn học cái này cái kia chỗ cô này thầy kia chẳng hạn.
Chưa trải nghiệm hết các món, chưa ý thức được thì sở thích còn thay đổi nữa. Tầm hết cấp 2, khi mọi thứ định hình rõ, tiềm năng cũng lộ ra chuẩn hơn thì lúc này em mới thực sự quyết định đường đi sâu hơn. Còn bây giờ thì cứ trải nghiệm cái đã, cứ "chơi" thoải mái đi đã, không giới hạn và cũng không vội đóng khung cho món nào hết ạ. Quan trọng ở độ tuổi cấp 1 là tạo thói quen và tính cách, cái này qua giai đoạn này là khó quay lại. Còn việc học thì không bao giờ là muộn hết ạ.
Hây da, trình bày loằng ngoằng quá. Không bít anh đọc có rối ko nữa
Đang đi tai mũi họng rồi.)))Ca sĩ chắc sướng cả tuần với còm này
Đang đi tai mũi họng rồi.)))
Mí đứa đệ nhí ảnh siu thông minh.
Giờ tụi nó đang dạy lại ảnh nhiều thứ dồi.
Chuyện, quen òi. hế hế.Ca sĩ chắc sướng cả tuần với còm này
Scrafting, làm thủ công í, con em mê món nì. Kể cả vẽ, thì giờ làm sao biết đó là sở thích nhất thời hay năng khiếu anh?Rối, chỉ nói riêng về những môn thuộc năng khiếu như thể thao, nhạc, họa ... thì đa phần trẻ sẽ bộc lộ từ nhỏ, thành tài muộn thì có chứ bộc lộ năng khiếu muộn chắc chắn là ko, chưa kể có những môn mà qua lứa tuổi vàng thì ko bao giờ trở thành chuyên nghiệp được.
Học văn hoá cũng chính là 1 cách rèn luyện tính cách lúc nhỏ đấy chứ có phải học chỉ là học ko đâu: từ cách trình bày, lập luận, tìm nhiều phương án để xử lý, ứng xử tình huống, môi trường tiếp xúc ... qua những cái này trẻ hình thành tính cách chứ đâu phải chỉ có chơi hay làm 1 hoạt động huấn luyện chuyên biệt nào đó mới có thể hình thành được tính cách có lợi cho trẻ đâu, vấn đề nữa là cha mẹ đừng chạy theo thành tích, hay mơ ước của mình mà biến con thành gà công nghiệp vậy thôi.
hèn chi bị "lưu bang"cơ sở ĐTL tốt, có sân banh, bóng rổ, hồ bơi, bóng bàn, cầu lông ,
nhà vệ sinh sạch sẽ...