Tập Lái
25/12/06
6
0
0
RE: So sánh ưu nhược điểm của truyền động lực thủy cơ so với truyền lực cơ khí

Chà chà,pác giải thích dễ hiểu quá, giờ thì em mới vỡ ra, hiểu được cả rùi,thực sự rất cảm ơn pác. Mà công nhận pác giỏi và nhiệt tình thật...(Tiếc là em chưa có điều kiện hậu tạ và cũng...không muốn tạo điều kiện để hậu tạ đâu...he he).Đùa chơi pác tí.Còn một tí việc tính tỉ số truyền, pác cố gắng trình bày hết cho em cái được không ạ. À, theo em có tìm hiểu thì cách tính số "bánh răng" của giá 12(người ta gọi là cần dẫn) được tính theo công thức là: Z12 = Z(Bánh răng hành tinh)+Z(Bánh răng mặt trời). Không biết cái này có đúng không và có áp dụng được gì để tính tỉ số truyền không....Rất mong sự nhiệt tình của pác!Thanh kìu nhìu nhìu!;)
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
25/12/06
6
0
0
RE: So sánh ưu nhược điểm của truyền động lực thủy cơ so với truyền lực cơ khí

Pác hay nhẩy, thì em không biết thì em hỏi chứ. Mặc dù máu có lên não hơi chậm tí nhưng được cái tính em nó là ham học hỏi, thú thực cũng chẳng giấu diếm gì pác, mấy câu này là câu hỏi thi giữa kì của bọn em, em là dân giao thông mà....hi hi.Nhờ pác mà em hiểu gần hết...Đúng thật giờ em mới nghiệm ra là "học thầy không tày học...mạng".cảm ơn pác nhìu lắm
 
Last edited by a moderator:
RE: So sánh ưu nhược điểm của truyền động lực thủy cơ so với truyền lực cơ khí

Cách tính tỷ số truyền này rất dễ ,:)cũng không muốn trình bày ra đây bởi như roro nói học hỏi bên ngoài chỉ là mở mang thêm thôi ,như vậy thế là cũng đủ rồi .:DNhững cái này 100% là trong trường các thầy cũng đã dạy rồi,vậy tốt hơn là tự mình mày mò đọc sách rồi hỏi bạn bè ,đấy là cách học tốt nhất để nâng cao kiến thức đấy:D .