Hạng B2
29/6/17
373
5.107
93
34
Chuẩn
AB phom đẹp
Phom mấy chiếc kia nhố nhăng chết mẹ:D:D
Ghét nhất là nắp xăng bỏ cốp. Nên mình loại ngay và luôn. Có tiền mình sẽ mua Lead chạy để đc nhiều đồ:D
 
Hạng C
9/9/14
924
22.649
93
Bọn honda khốn nạn nhỉ. Giá bán mắc 1 cách vô lý. Em thấy sh mode hoặc vision đời đầu chạy ngon, hợp với nữ.
Sh mode đời đầu cũng vậy, chạy cũng bình thường, chẳng có gì đặc biệt hơn các xe khác. Trong các xe Honda Việt đã mua: Lead đời đầu, Sh mode đời đầu, Sh150 2012 đời cuối, Future Neo đời đầu, PCX đời đầu, Air Blade 2014, Air Blade 2016, Lead 2016 ... thì đến bây giờ ngon nhất vẫn là Sh150 và PCX, tiếp là Lead 2016, mấy chiếc kia thì không có gì phàn nàn và cũng chẳng khác mấy. Có chăng là ngồi chiếc Lead đời đầu cực kỳ khó chịu.

Nhưng Sh hay PCX thì vẫn nặng, cho nên ok nhất là chiếc Attila Victoria 2007: nhẹ, rất bốc, tư thế ngồi thoải mái, chỗ để chân rộng rãi. Chỉ bị 2 lỗi: rất tốn xăng (27 km/lít), và dễ té nếu bóp thắng gấp.

Thằng bạn mua chiếc Vario 125 trước Tết, cũng phải đi chỉnh lại, và mua thêm đồ tùm lum gắn vào. Mượn chạy thử thì thấy cũng vậy vậy. Hôm trước gặp thằng bạn khác mới mua chiếc Wave Thái 2017, 65 triệu thì phải, chạy thử thì thấy cứng cáp và máy êm thiệt. Vote Wave Thái, độc, bền, giữ giá, ka ka
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
7/8/12
709
10.576
93
Thiết kế cái máy dream, wave của Honda thật đặc biệt. Đúng ra nó phải kém bền hơn Ya, Su. Cây dên gắn với lốc máy không chặc, có độ rơ.Tay dên đóng vào má dên cũng lỏn:Dg . Sên cam và bộ tự động tăng sên cam rất củ chuối. Mâm lửa chả ra gì :D,,.......Nói chung là so với máy ya và Su cùng đẳng cấp thì thua xa lắm. Cái máy Su Viva mới là đỉnh cao trong thể loại.
haizz, tay dên nào mà lỏng với rơ ?:):) thiết kế của HD đối với chiếc xe máy là đơn giản hóa nhất có thể, để đễ dàng sc.. ko rườm rà như mấy thằng kia. thử nhìn cái bình xăng con, hoặc đầu quy lát của HD so với Su hoặc hãng khác sẽ thấy.
và cuối cùng mấy thằng kia cũng bắt chước làm theo thoai:)
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.565
113
Miền Không Xác Định
haizz, tay dên nào mà lỏng với rơ ?:):) thiết kế của HD đối với chiếc xe máy là đơn giản hóa nhất có thể, để đễ dàng sc.. ko rườm rà như mấy thằng kia. thử nhìn cái bình xăng con, hoặc đầu quy lát của HD so với Su hoặc hãng khác sẽ thấy.
và cuối cùng mấy thằng kia cũng bắt chước làm theo thoai:)
Thức sớm dữ :D.
Công nghệ động cơ xe máy nhỏ Su đi trước Honda hơn 10 năm! :D. Ex và Winner bây giờ còn chưa bằng cái Su FX thời từ hy :D. Cái máy Su Viva tân tiến hơn và gần giống với máy PKL. Xe bốc thùng bịt pô không nghe tiếng gì ở đầu qui láp, êm ru! :D. Bốc hơn, mạnh hơn :). Mâm lửa ướt - để tảng nhiệt tốt và chống sét, sên cam to bản và đặt chính xác bằng các nẹp và bộ tăng sên tự động rất bền bỉ. Nhờ đó góc mở súp páp đúng góc đúng thì hơn thằng Honda quê mùa :D.
 
Hạng C
7/8/12
709
10.576
93
Thức sớm dữ :D.
Công nghệ động cơ xe máy nhỏ Su đi trước Honda hơn 10 năm! :D. Ex và Winner bây giờ còn chưa bằng cái Su FX thời từ hy :D. Cái máy Su Viva tân tiến hơn và gần giống với máy PKL. Xe bốc thùng bịt pô không nghe tiếng gì ở đầu qui láp, êm ru! :D. Bốc hơn, mạnh hơn :). Mâm lửa ướt - để tảng nhiệt tốt và chống sét, sên cam to bản và đặt chính xác bằng các nẹp và bộ tăng sên tự động rất bền bỉ. Nhờ đó góc mở súp páp đúng góc đúng thì hơn thằng Honda quê mùa :D.
:):) tân tiến quá mất xác luôn. tháo cái BXC của HD và Su ra so sánh đi. của Su như mê hồn trận. và ko cần thiết cho 1 chiếc xe máy đơn giản
 
Hạng B2
11/4/14
114
385
78
Em vote cho Click Thái nhé! Ngầu hơn, mang tiếng Thái để cho ra thằng người nhoen!
 
Hạng D
16/10/11
1.453
1.331
143
:):) tân tiến quá mất xác luôn. tháo cái BXC của HD và Su ra so sánh đi. của Su như mê hồn trận. và ko cần thiết cho 1 chiếc xe máy đơn giản
Hồi 2001 làm máy chiếc Fx ông thợ phải lấy bút lông đánh dấu ghi số từng chi tiết vì sợ quên:D