lần đầu nhìn xe em cũng chê đúng cái chỗ thắng tayghét cái phanh tay con xpander quá
Thời "Mít - dô li" á bácđiều hòa sau của Xpander nhìn chán òm, thời nào rồi còn xài kiểu cửa gió thô thiển đó nữa
Đem thánh ra so sánh là phạm thượng . Người ta đã phong thánh thì đã bất chấp mọi định luật , mọi phạm trù rồi . Những người dùng innova phải có 1 cái gì đó rất huyền bí cỡ thánh .
Innova không có nha bác .Dẫn động cầu sau thì trong xe luôn có 1 con lươn rất lớn nổi lên giữa xe, ngồi cấn rất khó chịu, hay hơn chỗ nào?
Dẫn động cầu sau như MEC hay BMW thì ok rồi. Nhưng cầu sau thằng In thì như xe tải nên trọng lượng tăng đáng kể nên xác nặng=> ì xe. Mình chạy In thấy hộp số tỉ lệ truyền k ổn, số 3 dư máy, số 4 đuối đạp ga ù khủng khiếp.Em tưởng dẫn động cầu sau hay hơn chứ pác
Hay nhỉ. Dẫn động cầu trước bố trí quá đơn giản vì máy ở phía trước xe. Em vẫn nghĩ dẫn động cầu sau hay hơn. HiDẫn động cầu sau thì trong xe luôn có 1 con lươn rất lớn nổi lên giữa xe, ngồi cấn rất khó chịu, hay hơn chỗ nào?