Xpander chạy dịch vụ ở quê thì mau thu hồi vốn hơn ! thân.
Chạy gia đình cũng hợp lý, trang bị và mức giá phù hợp với kinh tế VN hơn Innova.
Chạy gia đình cũng hợp lý, trang bị và mức giá phù hợp với kinh tế VN hơn Innova.
theo tìm hiêu thì trung bình 6.1 lit/100 cây, ngon, còn mấy ông VN test xe đạp chân thắng, thẳng chân ga thì 9 ,6 lit /100km , quá tuyệt cho dịch vụ và gia đình tiết kiêm.1. xe nhỏ nhưng chiều dài khoang nội thất em MIT lại dài hơn anh TOY => đó là lý do trục cơ sở của Exp lại dài hơn Ino => chưa chắc em nào rộng hơn em nào về khoang nội thất.
2. Máy 1.5 nhưng tỉ số giữa sức mạnh động cơ/trọng lượng xe của Exp lại nhỉnh hơn Inv => chưa biết em nào yếu hơn em nào về khoảng vận hành.
Tuy nhiên chắc chắn là Exp ăn đứt Ino về khoảng tiết kiệm nhiên liệu và quan trọng nhất là giá Exp thấp hơn từ 200tr ( giá chính thức còn thấp hơn giá công bố khoảng 30tr cho cả 2 phiên bản).
Dự kiến Ino và Exp là 2 dòng xe chiếm trọn phân khúc MPV 7c và 5+2.
Nâng lên bằng Innova thì giá ngang ngửa Inn, lại ế toàn tập. Mit rut kinh nghiệm sâu sắc vụ Zinger rồi.Em ước sơ sơ: Con X này làm to xíu cỡ con In, máy 2.0. Nội thất thêm ghế da cho sang, ngoại thất vậy đẹp rồi.
In thì ngoại thất không có gì đặc biệt (có thể nói là xấu). Nội thất con V nhìn ghiền quá
đi bọc lại thôi. tốn mấy đồng đâu.Điểm trừ là nội thất màu kem, chạy dịch vụ cứ phải dọn vệ sinh suốt. Màu sáng chỉ phù hợp xe sang, xe gia đình hơn
Màu kem cả hông, cửa, táp lô, đâu phải mỗi ghế ngồi, hic hic. Ra vô vịn cửa, ngồi gác giày gác dép lên ghế trước, lên hộc để đồ nữa bácđi bọc lại thôi. tốn mấy đồng đâu.
Dán carbon la xongMàu kem cả hông, cửa, táp lô, đâu phải mỗi ghế ngồi, hic hic. Ra vô vịn cửa, ngồi gác giày gác dép lên ghế trước, lên hộc để đồ nữa bác
Cam ơn bác, rất trực quan.so sánh từ hình chụp thực tế và các con số, mời các Bác chém.
View attachment 1706089
View attachment 1706087