Chủ đề tương tự
RE: Số SD của BMW
SD bác bác đạp vô tư nhé lên >5500 nó mới chuyển số tha hồ bốc ( chỉ tội hao xăng một tí ) còn số tay thì càng sướng tha hồ ..... vượt.
SD bác bác đạp vô tư nhé lên >5500 nó mới chuyển số tha hồ bốc ( chỉ tội hao xăng một tí ) còn số tay thì càng sướng tha hồ ..... vượt.
RE: Số SD của BMW
Cảm ơn các bác đã chỉ dẫn. Nếu vậy, theo em hiểu thì khi mình muốn vượt thì chuyển sang SD, khi nào vượt qua thì lại gạt sang D. Thế nhưng bác bảo phải trên 5500 v/ph thì nó mới chuyển số thì kinh quá nhỉ, tốn xăng thì trả ngại nhưng cao thế liệu co vỡ máy không bác? Hôm trước em đang đi bị bọn trẻ con nó đạp về mo (N) lúc nào không biết, chân thì vẫn đạp ga nhưng thấy xe chạy chậm chậm. Em thì đang mai quay ngang ngửa để tìm xem cha nào đi xe gần mình mà rú ga kinh quá…… cuối cùng phát hiện ra là chính xe mình đang rú ga. Lúc đo đồng hồ chỉ hơn 6000 v/ph. Hoảng quá, về mất ngủ mấy đêm thương con xe không biết có việc gì không? Các bác chỉ dẫn giúp em liệu tốc độ máy cao thế thì có mệnh hệ gì cho con xe của em không bác?
Cho em hỏi thêm là khi mình chuyển sang SD thi nó sẽ bắt đầu ở số nào? chẳng nhẽ nó lại quay về từ số 1 thì có vẻ dở nhỉ???
Không biết thằng SD này sướng cỡ nào nhưng em để D đã là sướng lắm rồi. Mỗi lần tăng tốc, người dính sát vào ghế, không khí trong xe cảm thấy hơi bị loãng…. May mà em thấp nên cái đầu nó tụt xuống nên được cái ghế nó đỡ chứ phải bác nào cao cao cái đầu nó thò lên không khéo khi tăng tốc nó kéo lại phía sau có mà gãy cổ. Xe của em 318 mà đã thế, bây giờ mới thấy tiếc là sao lúc đầu mình không lấy 325. Dốt thật. Ra đường bây giờ chỉ toàn thấy 325 thôi…
Cảm ơn các bác nhé. Chắc em còn phải phiền toái các bác nhiều.
Cảm ơn các bác đã chỉ dẫn. Nếu vậy, theo em hiểu thì khi mình muốn vượt thì chuyển sang SD, khi nào vượt qua thì lại gạt sang D. Thế nhưng bác bảo phải trên 5500 v/ph thì nó mới chuyển số thì kinh quá nhỉ, tốn xăng thì trả ngại nhưng cao thế liệu co vỡ máy không bác? Hôm trước em đang đi bị bọn trẻ con nó đạp về mo (N) lúc nào không biết, chân thì vẫn đạp ga nhưng thấy xe chạy chậm chậm. Em thì đang mai quay ngang ngửa để tìm xem cha nào đi xe gần mình mà rú ga kinh quá…… cuối cùng phát hiện ra là chính xe mình đang rú ga. Lúc đo đồng hồ chỉ hơn 6000 v/ph. Hoảng quá, về mất ngủ mấy đêm thương con xe không biết có việc gì không? Các bác chỉ dẫn giúp em liệu tốc độ máy cao thế thì có mệnh hệ gì cho con xe của em không bác?
Cho em hỏi thêm là khi mình chuyển sang SD thi nó sẽ bắt đầu ở số nào? chẳng nhẽ nó lại quay về từ số 1 thì có vẻ dở nhỉ???
Không biết thằng SD này sướng cỡ nào nhưng em để D đã là sướng lắm rồi. Mỗi lần tăng tốc, người dính sát vào ghế, không khí trong xe cảm thấy hơi bị loãng…. May mà em thấp nên cái đầu nó tụt xuống nên được cái ghế nó đỡ chứ phải bác nào cao cao cái đầu nó thò lên không khéo khi tăng tốc nó kéo lại phía sau có mà gãy cổ. Xe của em 318 mà đã thế, bây giờ mới thấy tiếc là sao lúc đầu mình không lấy 325. Dốt thật. Ra đường bây giờ chỉ toàn thấy 325 thôi…
Cảm ơn các bác nhé. Chắc em còn phải phiền toái các bác nhiều.
RE: Số SD của BMW
Sướng quá, sướng quá, chú này ngây ngô có...phong cách riêng!
Cảm ơn các bác đã chỉ dẫn. Nếu vậy, theo em hiểu thì khi mình muốn vượt thì chuyển sang SD, khi nào vượt qua thì lại gạt sang D. Thế nhưng bác bảo phải trên 5500 v/ph thì nó mới chuyển số thì kinh quá nhỉ, tốn xăng thì trả ngại nhưng cao thế liệu co vỡ máy không bác? Hôm trước em đang đi bị bọn trẻ con nó đạp về mo (N) lúc nào không biết, chân thì vẫn đạp ga nhưng thấy xe chạy chậm chậm. Em thì đang mai quay ngang ngửa để tìm xem cha nào đi xe gần mình mà rú ga kinh quá…… cuối cùng phát hiện ra là chính xe mình đang rú ga. Lúc đo đồng hồ chỉ hơn 6000 v/ph. Hoảng quá, về mất ngủ mấy đêm thương con xe không biết có việc gì không? Các bác chỉ dẫn giúp em liệu tốc độ máy cao thế thì có mệnh hệ gì cho con xe của em không bác?
Cho em hỏi thêm là khi mình chuyển sang SD thi nó sẽ bắt đầu ở số nào? chẳng nhẽ nó lại quay về từ số 1 thì có vẻ dở nhỉ???
Không biết thằng SD này sướng cỡ nào nhưng em để D đã là sướng lắm rồi. Mỗi lần tăng tốc, người dính sát vào ghế, không khí trong xe cảm thấy hơi bị loãng…. May mà em thấp nên cái đầu nó tụt xuống nên được cái ghế nó đỡ chứ phải bác nào cao cao cái đầu nó thò lên không khéo khi tăng tốc nó kéo lại phía sau có mà gãy cổ. Xe của em 318 mà đã thế, bây giờ mới thấy tiếc là sao lúc đầu mình không lấy 325. Dốt thật. Ra đường bây giờ chỉ toàn thấy 325 thôi…
Cảm ơn các bác nhé. Chắc em còn phải phiền toái các bác nhiều.
Sướng quá, sướng quá, chú này ngây ngô có...phong cách riêng!
RE: Số SD của BMW
theo em khi đang chạy ở D mà chuyển sang chế độ SD là chế độ giữ nguyên số để chờ chuyển sang số tay. mấy lần em chuyển sang SD thấy xe vẫn chạy như chế độ D(ít khi em dám chuyển sang chế độ số tay để vượt lắm vì em sợ khi vượt qua được 1 xe thì lại đâm vào thằng khác. Xe em depa lên 4,5s/100km.
theo em khi đang chạy ở D mà chuyển sang chế độ SD là chế độ giữ nguyên số để chờ chuyển sang số tay. mấy lần em chuyển sang SD thấy xe vẫn chạy như chế độ D(ít khi em dám chuyển sang chế độ số tay để vượt lắm vì em sợ khi vượt qua được 1 xe thì lại đâm vào thằng khác. Xe em depa lên 4,5s/100km.
RE: Số SD của BMW
Bác này mới đúng là "thanh tra oto" đây,khi đang chạy ở D mà chuyển sang chế độ SD là chế độ giữ nguyên số để chờ chuyển sang số tay.
RE: Số SD của BMW
Khi bác chuyển SD nó tự hiểu cần phải về số mấy cho phù hợp bác ạ,kg phải lo đâu. 6000 tua cũng bình thường mà bác vả lại cũng trong chốc lát chứ bác đâu có ý dịnh giữ nguyên 6000 suốt hành trình.Bác yên tâm đã có nhiều lần em ép ga qua 6000 rùi chả có vấn đề gì.
Khi bác chuyển SD nó tự hiểu cần phải về số mấy cho phù hợp bác ạ,kg phải lo đâu. 6000 tua cũng bình thường mà bác vả lại cũng trong chốc lát chứ bác đâu có ý dịnh giữ nguyên 6000 suốt hành trình.Bác yên tâm đã có nhiều lần em ép ga qua 6000 rùi chả có vấn đề gì.