1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Anh trường cho hỏi làm ở đâu vậy anh, cho số điện thoại, thanks
Xưởng Dịch vụ Oto Nam Vũ - Số 85 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội - ĐT: (024) 2214 1794 Hotline: 0982 862 782 Email: [email protected] Website: www.namvu.com.vn
Đồ chơi là vô hạn. Trước mắt bác chỉ nên mua bộ này thôi. Có hàng mỏng và rẻ hơn, nhưng mua cho xong.
Lắp rất dễ, ga ra nào cũng làm được.
Thứ tự nên làm là.
Chất 2 bao cát 50kgx2 trên vị trí cầu sau khi đi xe không.
Độ quang nhíp như trên.
Độ nhíp.
Độ nhún.
 
edc confirmed
Hạng B1
15/10/18
76
63
33
47
Quan trọng lúc máy nguội và thiếu nhớt, thì nhớt 5W30 0W30 sẽ bơm nhanh đến các bề mặt chi tiết hơn, lúc máy nóng thì không quan trọng bằng vì đã có nhớt đầy đủ. 10W40 Castrol khuyên dùng cho xe có tuổi nhưng chưa đại tu.
Còn Mit và nhiều xe khác khuyên dùng 5W30. Theo mình hóng thì mô tô Harley dùng nhớt tận 70. Đặc lỏng còn do nhà thiết kế, họ khuyên dùng dùng 5W30 thì mình nên dùng theo thôi.
Về phẩm cấp (chất lượng dầu nhớt 5W30 tổng hợp hoàn toàn sẽ tốt hơn 10W40) điều này là chính xác (đặt biệt với nơi khí hậu lạnh). Nhưng lý do máy nguội thiếu nhớt, bơm chậm hơn đến các chi tiết máy thì ngược với quy luật vật lý, với điều kiện khí hậu tại VN. Nhiệt độ trung bình/năm cao, nhiệt độ mùa hè rất cao. Đặc biệt dùng 5W30 sẽ không tốt cho động cơ dầu, khi nhiều cu chạy xe dùng dầu 0,05S. Dầu này hàm lượng lưu huỳnh quá cao (ở VN chắc còn cao hơn :D), dầu nhớt lỏng sẽ không tốt cho động cơ.
Tùy lựa chọn cho mỗi người sử dụng thôi, có điều kiện cứ sài 0W30 - 5W30. Em xin hết
 
  • Like
Reactions: truong195
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Mới có vụ hộp số AT 10 cấp hư bánh răng khi mới 10.000km,, mà theo nguyên tắc thì AT phải bền gấp đôi các động cơ.
Một bác giải thích là có thể thả trớn bằng số N.
Sổ tay sử dụng xe - bộ sạc phục hồi acquy, trang 21
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Giới thiệu các Bác một bộ sạc bình có tính năng khử sunfat, phục hồi acquy. Mình đã thử qua, nó có tác dụng và quá rẻ.
Sổ tay sử dụng xe - bộ sạc phục hồi acquy, trang 21
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Khác với bộ BatteryBooster, bộ này sử dụng nguồn điện nhà, chức năng sạc bình tự động (4,5A max) và tính năng phục hồi riêng.
Như các bác biết, Acquy dùng một thời gian thì các tấm cực bị ten, sunfat hoá mất tác dụng. Khi đó acqui yếu dần, mất điện thế , các tấm cực còn lại sẽ quá tải và rụng lắc, bình bị hỏng.
Với các xe đời mới dùng nhiều thiết bị điện tử, thiếu điện thế gây ra nhiều lỗi mà thợ cũng điên đầu. tuổi thọ 2 3 năm, thì khoảng phân nửa thời gian acqui luôn trong tình trạng yếu.
Nếu bình được de-sunfat hoá thường xuyên thì điện thế luôn ở mức tốt, hoạt động xe sẽ hoàn hảo hơn. Tuổi thọ bình kéo dài lâu hơn vì chậm bị rã lắc.

Điện thế khi xe hoạt động tăng được 1 vôn.
13,5 đến 14 vôn với xe Mit
13 đến 13.5 vôn với xe Toy.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Mình đã mua về và test thử với bình xe máy đã yếu, gắn trên xe nhưng 2 3 tháng rồi không đề nổi. Repair 2 giờ, kết quả sử dụng lại bình thường.
Sổ tay sử dụng xe - bộ sạc phục hồi acquy, trang 21
Sổ tay sử dụng xe - bộ sạc phục hồi acquy, trang 21
Sổ tay sử dụng xe - bộ sạc phục hồi acquy, trang 21
 
  • Like
Reactions: Micrapis
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Một acqui cũ khác, đã hư hơn 2 năm, để ở nhà dùng khi cúp điện. Trước khi repair vôn tối đa là 10,2 vôn, repair 4 giờ, để 1 ngày, đo lại là 11,6 vôn.
Sổ tay sử dụng xe - bộ sạc phục hồi acquy, trang 21


Chủ nhạt mình sẽ tháo bình trên xe đang sử dụng và làm thử.
 
  • Like
Reactions: Micrapis
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Các Bác nên mua 1 cái để sử dụng, ngay cả khi đã có đồ sạc khác. 200k một thiết bị desunfat là quá rẻ, mà nó sạc được bình và rất gọn nhẹ. 2 3 tháng repair bình một lần là đủ.

Mình giới thiệu chứ không có bán.
 
  • Like
Reactions: Micrapis