Hạng B2
2/8/10
205
15
18
45
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

truong195 nói:
Bác xem vỏ bị phù có va chạm khi đụng vào đít không. nếu có chắc chắn được bảo hiểm.
Vấn đề 2, đúng nguyên tắc, bảo hiểm sẽ không đền nếu bác bị xe khác tông đít mà bác không  giử xe lại. Những trường hợp bảo hiểm như thế, cán bộ bảo hiểm thường đổi sang de xe không để ý, đụng xe khác, chúc bác mau giải quyết được chuyện này.
Vỏ bị phù trước khi va chạm Bác ạ.
Trường hợp của em bác Trường tư vấn thế thì em thấy hơi căng nhỉ. Em không có đi theo xe lúc xảy ra tai nạn. Theo lời kể bác tài xế thì xe bị húc lúc chiều tối ở Long Khánh lận, bốn bề đồng không mông quạnh. Lúc đó nếu mình giữ xe kia lại rồi sẽ làm gì: chẳng lẽ gọi Công An, mà gọi bên Bảo hiểm thì chắc gì họ có mặt, sự việc cũng không nghiêm trọng nên thôi thì nhận khoản bồi thường tương đối của bên kia rồi mạnh ai nấy đi chứ biết sao giờ. Em cũng chưa thông báo cho Bảo hiểm biết, nhưng đã liên hệ hẹn ngày mang xe lên sửa với Sadaco rồi.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

Bác nên liên hệ và thông báo với xưỡng trước khi gặp bảo hiểm ( xưỡng nhé, không phải là Sale)và tham khảo ý kiến của họ, vì họ tiếp xúc thường xuyên với L nên biết ý.
 
Hạng B2
13/5/07
163
2
16
Linh Đàm- Hà Nội
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

Chào các bác, chúc một năm mới vui vẻ
Em xin hỏi các bác chút. Em zing ko có khóa hộp để đồ trong xe (phía trước ghế phụ)
Đã có bác nào chế được khóa này chưa ah
Có lần em đã ngắm thử, định chế cái khóa ngăn kéo tủ vào nhưng ướm không vừa.
Bác nào có cao kiến về vụ này không ah
 
Hạng B2
2/8/10
205
15
18
45
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

Thanh kiu bác Trường đã chỉ giáo. Em liên hệ với xưởng họ cũng bảo cứ vác xe lên họ sẽ tư vấn cách tốt nhất cho em. Có gì em sẽ báo cáo sau.
 
Hạng B2
17/10/10
403
409
63
42
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

xin chia buồn bác nhé...
 
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

truong195 nói:
 

Bác xem vỏ bị phù có va chạm khi đụng vào đít không. nếu có chắc chắn được bảo hiểm.
Vấn đề 2, đúng nguyên tắc, bảo hiểm sẽ không đền nếu bác bị xe khác tông đít mà bác không  giử xe lại. Những trường hợp bảo hiểm như thế, cán bộ bảo hiểm thường đổi sang de xe không để ý, đụng xe khác, chúc bác mau giải quyết được chuyện này.
080402cool_prv.gif

Bác truong195 nhiệt tình với anh em OS thật.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

Không dám đâu bác vấn đề này giống như phần mềm mở. Mình biết mình nói, về sau sẽ nhận reply như thế.
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

Em mới lần đầu vác xe đi cao tốc Trung lương hôm thứ 7 rồi, công nhận sướng thật. Bên thớt kia em có kể sơ qua rồi, bên này em xin nói lại.
Đầu tiên khi mới đạp lên 100 ở khúc đầu đường cao tốc, không biết sao tay lái nó hơi bị rung và lắc nhẹ. Nhưng sau đó khoảng 2-3 phút gì đấy thì thấy hết, êm ru. Đến lúc về thì không bị.
Như vậy em đoán:
- Khúc đầu cao tốc ở Tp.HCM đường hơi bị xấu hoặc là.
- Tay em chưa quen chạy cao tốc bao giờ nên lần đầu nó cảm nhận rõ, sau đó quen rồi thì hết.
Xe tăng tốc rất tốt, đầm, đúng là chỉ có phần cách âm thì thua...mer và bim thật :D. Lạ là em không nghe tiếng gió hú, chỉ nghe tiếng bánh xe và tiếng gió bạt vào con lươn, chứ bình thường em chạy ở PMH mà có gió thổi còn nghe tiếng hú mà (Bác dongzinger nói là do mấy cái thanh trên nóc gây ra)
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

Chính xác là 2 thanh bagage mui, lúc trước để nguyên xi như lúc mới gắn thì 70-80 km/h đã hú, mình lùi thanh ngang phía trước về sát thanh ngang sau, chạy khoảng 90 hú tiếp. Hôm vừa rồi đi Đà nẵng mình tháo luôn 2 thanh ngang, chỉ để 2 thanh dọc chạy trên 100km/h êm ru như lúc đầu. Ngẫm nghĩ kỹ sư nhà máy phải tính toán phần khí động học sao cho êm là đúng rồi, mình độ thêm là phá đi cái thiết kế của nó rồi. Mà thật ra gắn bagage mui đẹp ở 2 thanh dọc chứ 2 thanh ngang đâu co ý nghĩa về đường nét, chỉ cần khi muốn chở hành lý thì kéo sát vào nhau cho đỡ hú.
Volant rung khi chạy trên cao tốc TL là do cộng hưởng, bác vovinam để ý khoảng 100 km/h rung 1 lần, qua khoảng 105-110 sẽ hết ( lúc nầy mới thấy tay lái hơi nặng là hợp lý), rồi đến 140-150 volant sẽ rung theo 1 nhịp rất đều và nhẹ thôi theo chiều lên xuống, giống như dao động vỏ xe truyền lên vậy. Lên đến 155-158 thì vẫn thế và .... thôi hết đường, xìu mau luôn.
Trong các thứ trên xe bị rung, mình sợ nhất cái chân phải nó rung khi phải thắng gấp, ABS nó hoạt động làm bàn đạp thắng rung lên giống như mình đạp lên con gì mà nó run lẩy bẩy vậy. Cảm giác ghê lắm và đúng là sau đó ..."run chân luôn"
 
Hạng B2
2/8/10
205
15
18
45
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

Xe em gửi qua Sadaco sửa chữa rồi các Bác ơi, tông thiệt hại khoảng 6t5, riêng cản Inox sau bị gãy em hỏi thì họ báo giá tới 1t6 nên em choáng quá không dám mua, ra ADV gắn sau. Lúc tháo cản sau em mới biết Zinger có 1 thanh mút xốp dày để hấp thu lực, nhờ đó mà cái cản nhựa không bị nứt bể, nhưng 1 cái bát bắt ốc bên trong bị gãy.
img1xy.jpg

 
Nhìn bề ngoài thấy trầy sơ sơ, tháo ra thấy móp vênh tè le
img2zo.jpg


Cái miếng mút xốp màu trắng rất đặc.
img3q.jpg
 
Last edited by a moderator: