Hạng B2
6/3/07
129
19
18
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

allforlove nói:
các bác cho em hỏi máy zinger MT ăn uống 6àm bao nhiêu đường trường ạ ! , em đang tính bán con CR để làm em này , thanks các bác
E cũng đang đi CR, cũng định giống bác sang e Zing này, nhưng tính lại thì e thấy gữa 2 e này ko khác biệt nhiều lắm, trừ khi bác thích thêm vài tính năng mới mà em CR ko có: 2 Dàn lạnh, gầm cao hơn, Dung tích lớn hơn, máy Nhật, ghế da... (tính ra thì hơn nhiều đấy bác nhỉ) :D
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

allforlove nói:
các bác cho em hỏi máy zinger MT ăn uống 6àm bao nhiêu đường trường ạ ! , em đang tính bán con CR để làm em này , thanks các bác
Em nó AT đi đường trường khoảng 10,5lit/100km.
Bác đã ngồi em nó lái rồi thì khi đi xe 5 chỗ hay 5+2 như caren sẽ cảm thấy bức bối lắm, vì phải nói khoang lái của Zing thật tuyệt
080402cool_prv.gif
. Và ngay cả các vị trí ngồi khác cũng vậy, nhất là hàng ghế thứ 3, sẽ cảm nhận rất rõ nếu so với Ỉn hay Everest, CR thì khỏi bàn tới :)
Chỉ có điều, máy Mít từ xưa đếnnay nổi tiếng ... lì, chạy không bốc đâu mà phải lấy trớn từ từ. Chắc máy đời cũ nó thế chứ em nghe nói máy Grandis bốc kinh lắm.
 
Hạng B2
6/3/07
129
19
18
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

vovinam nói:
allforlove nói:
các bác cho em hỏi máy zinger MT ăn uống 6àm bao nhiêu đường trường ạ ! , em đang tính bán con CR để làm em này , thanks các bác
Em nó AT đi đường trường khoảng 10,5lit/100km.
Bác đã ngồi em nó lái rồi thì khi đi xe 5 chỗ hay 5+2 như caren sẽ cảm thấy bức bối lắm, vì phải nói khoang lái của Zing thật tuyệt
080402cool_prv.gif
. Và ngay cả các vị trí ngồi khác cũng vậy, nhất là hàng ghế thứ 3, sẽ cảm nhận rất rõ nếu so với Ỉn hay Everest, CR thì khỏi bàn tới :)
Chỉ có điều, máy Mít từ xưa đếnnay nổi tiếng ... lì, chạy không bốc đâu mà phải lấy trớn từ từ. Chắc máy đời cũ nó thế chứ em nghe nói máy Grandis bốc kinh lắm.
Em Zing AT giờ ra biển tầm bao nhiêu bác nhỉ, em Zing mà lì như thế thì trong nội thành đi tắc đường, toàn phanh là chính thì có tốn xăng lắm ko bác?
 
Hạng B1
22/11/10
77
4
8
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

vovinam nói:
allforlove nói:
các bác cho em hỏi máy zinger MT ăn uống 6àm bao nhiêu đường trường ạ ! , em đang tính bán con CR để làm em này , thanks các bác
Em nó AT đi đường trường khoảng 10,5lit/100km.
Bác đã ngồi em nó lái rồi thì khi đi xe 5 chỗ hay 5+2 như caren sẽ cảm thấy bức bối lắm, vì phải nói khoang lái của Zing thật tuyệt
080402cool_prv.gif
. Và ngay cả các vị trí ngồi khác cũng vậy, nhất là hàng ghế thứ 3, sẽ cảm nhận rất rõ nếu so với Ỉn hay Everest, CR thì khỏi bàn tới :)
Chỉ có điều, máy Mít từ xưa đếnnay nổi tiếng ... lì, chạy không bốc đâu mà phải lấy trớn từ từ. Chắc máy đời cũ nó thế chứ em nghe nói máy Grandis bốc kinh lắm.
đồng ý với bác vovinam 2 tay lun:D. khoan lái Zinger rất là thoải mái. tầm nhìn thoáng. về khoản bốc thì chắc ko được thoả mãn với những bác mong mún kiểu lái thể thao. xe Zinger MT nhà em chạy kỹ, giữ trớn tốt thì thấy rất là ngon.
 
Hạng B2
6/4/11
249
190
43
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

Em thấy nếu ghế tài của Zing chỉnh được cao thấp và chỉnh được phần dựa thắt lưng thì tuyệt, khoang lái tốt nhưng ghế tài ngồi chưa đã nếu đi đường dài.
 
Hạng D
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

allforlove nói:
các bác cho em hỏi máy zinger MT ăn uống 6àm bao nhiêu đường trường ạ ! , em đang tính bán con CR để làm em này , thanks các bác
Zing MT thì chạy ngon rồi, mạnh, bốc, đường trường tầm 9L/100km thôi.
Còn chạy Zinger AT phải hiểu hộp số, dìu từ từ thì chạy mới ngon, còn những em AT khác thuộc Mit như Gala, Grandis hay sắp tới là Pajero Sport chạy từ khá bốc đến rất bốc :D
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

Thói quen người mình chạy là ép số, vị trí số 2 thường chạy số 4, đúng là số 3 thì chạy số 5; đó là thói quen, không việc gì,
Nhưng nếu muốn chạy bốc thì lưu ý khi cần tăng tốc nhanh cứ trả về 1-2 số , để vòng quay máy cao hơn thì xe tăng tốc êm và mạnh- chứ không lừ đừ đâu.
 
Hạng C
20/5/10
670
5
18
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

Xe là để di chuyển cho công việc chứ có đi ăn cướp đâu mà các bác cần chạy bốc để làm gì nhỉ. Nếu vậy sắm xe thể thao cho xong. Mình chạy cứ từ tù 1 rồi đến 2, 3 có khi lại xuống 2 thì thấy em Zinger mạnh chứ chả lừ đừ tý nào cả
 
Hạng B2
27/3/11
353
1
0
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận

nghhung nói:
Xe là để di chuyển cho công việc chứ có đi ăn cướp đâu mà các bác cần chạy bốc để làm gì nhỉ. Nếu vậy sắm xe thể thao cho xong. Mình chạy cứ từ tù 1 rồi đến 2, 3 có khi lại xuống 2 thì thấy em Zinger mạnh chứ chả lừ đừ tý nào cả

đông ý với bác là xe để di chuyển nhưng mà cũng phải thoải mái nữa chứ bác! tùy người thôi, như em thì thích xe bốc, đạp ga là phải vọt liền, bác nói vậy chứ giờ bác thử chạy matiz xem...hiccc... không muốn chạy nữa luôn!