Hôm trước thuê xe dịch vụ đi từ thiện Đức Trọng, móa thằng tài xế cứ nổi gân cổ lên cãi, Toyota là nhất, Tủn là ngon nhất....bla bla... ai cũng nói biết vậy lấy xe nhà đi, trong nhóm 5 người thì 3 người có xe nhà.. cả xe ai cũng mệt mỏi vì giống đang ngồi máy cày, chứ ko phải công nông
- Tags
- mazda cx-9
Ờ, ờ...cứ xe Nhật là nhất bác nhể...Nhất là Toy
Mình không nói xe Nhật là nhất nhé, càng không nói Toy là nhất. Đừng hiểu nhầm nhé.
Tùy công năng mà bác chọn xe Nhật hay xe Hàn
- Nếu cần chiến mã để "oánh" nhau, leo đèo lội suối thì mua xe Nhật
- Nếu cần ngựa cảnh để dạo phố chụp hình cho đẹp thì mua xe Hàn
Tùy sở thích mà chọn nhé
Đừng có thần thánh xe Nhật quá. Đây có thể là phiên bản thị trường Nhật, còn CX-9 của Mỹ thì cũng là 273-hp, 3.7L DOHC 24-valve V6.
So sánh thì phải trong cùng phân khối chứ. Cùng phân khối thì xe Nhật ít mã lực hơn xe Hàn là cái chắc.
Nếu đem V6 3.7L thì bác phải lấy xe Hàn nào có cùng phân khối ấy ra mà so sánh. Đảm bảo là 3.7L V6 Hàn rất nhiều mã lực hơn 3.7L V6 Nhật.
Mình không thần thánh xe Nhật gì cả và cũng chưa nói xe Nhật hơn xe Hàn.
Tùy công năng mà bác chọn xe Nhật hay xe Hàn
- Nếu cần chiến mã để "oánh" nhau, leo đèo lội suối thì mua xe Nhật
- Nếu cần ngựa cảnh để dạo phố chụp hình cho đẹp thì mua xe Hàn
Tùy sở thích mà chọn nhé
Mình đang sử dụng cx9 2015, sau khi độc qua cx9 2016 thì có vài nhận xét sau :
- Công nghệ sky là công nghệ tiết kiệm nhiên liệu chưa áp dụng được cho dòng xe máy 3 lít trở lên và có độ trể nhất định cho nên ở dung tích này sẽ có thêm tubo tăng áp mà tubo tăng áp chỉ phát huy ở vận tốc trên 70km/h từ đó nếu so với cx9 2013 ->2015 thì độ bốc tức thời và cãm giác về tốc độ sẽ không sướng bằng.
- Với thân xe lớn như cx9 mà dàn đèn trước và sau nhỏ lại, riêng về cá nhân mình thấy không cân đối.Thiết kế của Mazda rất hài hoà về đường nét thống nhất giửa đèn trước và sau tạo cảm giác đồng nhất trong thiết kế nhưng ở cx9 2016 thì mình chưa thấy được điều này.
- Riêng về hốc đèn sương mù trước đây làm nghiêng xuống song song với đèn trên thấy đã là hay lắm rồi sao sao lại vảnh ngược lên như kiểu lexu không ăn nhập vào thiết kế tổng thể của xe.
Đây là nhận xét cá nhân xin các cao nhân chỉ giáo thêm ạ !
- Công nghệ sky là công nghệ tiết kiệm nhiên liệu chưa áp dụng được cho dòng xe máy 3 lít trở lên và có độ trể nhất định cho nên ở dung tích này sẽ có thêm tubo tăng áp mà tubo tăng áp chỉ phát huy ở vận tốc trên 70km/h từ đó nếu so với cx9 2013 ->2015 thì độ bốc tức thời và cãm giác về tốc độ sẽ không sướng bằng.
- Với thân xe lớn như cx9 mà dàn đèn trước và sau nhỏ lại, riêng về cá nhân mình thấy không cân đối.Thiết kế của Mazda rất hài hoà về đường nét thống nhất giửa đèn trước và sau tạo cảm giác đồng nhất trong thiết kế nhưng ở cx9 2016 thì mình chưa thấy được điều này.
- Riêng về hốc đèn sương mù trước đây làm nghiêng xuống song song với đèn trên thấy đã là hay lắm rồi sao sao lại vảnh ngược lên như kiểu lexu không ăn nhập vào thiết kế tổng thể của xe.
Đây là nhận xét cá nhân xin các cao nhân chỉ giáo thêm ạ !
Bác hỏi cái thẳng Tài xế cùi bắp nó là đã đi xe nào rồi? đã thử đi xe Đức chưa mà phán như Thánh thế, em nghe bác nói mà cũng thấy bựcHôm trước thuê xe dịch vụ đi từ thiện Đức Trọng, móa thằng tài xế cứ nổi gân cổ lên cãi, Toyota là nhất, Tủn là ngon nhất....bla bla... ai cũng nói biết vậy lấy xe nhà đi, trong nhóm 5 người thì 3 người có xe nhà.. cả xe ai cũng mệt mỏi vì giống đang ngồi máy cày, chứ ko phải công nông
Em này Nhập về Việt Nam, tầm 1t5-1ty6 em bán Alits 2.0 hốt em nó về ngay khỏi phải lăn tăn đội Fo Tủn hay Everest mới...............