Nghe đồn nghiên cứu xong òi giờ đem áp dụng. Chứ cvt hàn hồi xưa như mứt vại ó. Đấy là các anh lon bẩuXe Hàn giờ cũng phổ cập CVT luôn rồi
giờ có công nghệ ICVT của Huynh đài nghe bảo "nghiên cứu" ghê lắm. Mà thật ra là nó lấy cộng dây đai của thằng Subaru , cái nó thông minh (Intelligent) lên liềnNghe đồn nghiên cứu xong òi giờ đem áp dụng. Chứ cvt hàn hồi xưa như mứt vại ó. Đấy là các anh lon bẩu
3 năm nữa là biết cvt hàn như thế nào giờ thì ko kết luận được gì. Còn hồi trước. À mà thôigiờ có công nghệ ICVT của Huynh đài nghe bảo "nghiên cứu" ghê lắm. Mà thật ra là nó lấy cộng dây đai của thằng Subaru , cái nó thông minh (Intelligent) lên liền
Giá này thì 1 là con này, 2 là Seltos. Cũng thoải mái và đẹp y chang. Ko thì cố lên 800 mua Mazda CX-5, vua phân khúc C.
chắc lấy công nghệ nhưng mua dây dỏm nên đứt liên tục, à mà thôi ...3 năm nữa là biết cvt hàn như thế nào giờ thì ko kết luận được gì. Còn hồi trước. À mà thôi
Phiên bản 1.5L AT, Luxury và Premium đều sử dụng hộp số vô cấp CVT, chỉ duy nhất phiên bản GT-Line trang bị động cơ 1.5 Turbo mới sử dụng hộp số DCT 7 cấp. Nhưng phiên bản GT-Line vẫn chưa có giá bán.Ủa con này vẫn xài hộp số DCT 7 cấp mà nhỉ?