Ỉn mới chuẩn bị ra mắt sử dụng khung gầm TNGA (của Toy) chứ k phải dùng khung gầm DNGA (của Daihatsu) bác ơi...!So gì nữa sắp ra xe mới dùng nền tảng daihatsu rồi cứ ôm cái xe thùng tôn tuổi đời gần 20 năm không có gì thay đổi để làm gì. Nó chỉ phù hợp với đường xá việt nam 20 năm trước chứ bây giờ đường Vn cao tốc ngập trời đi mấy con xe yếu chở 8 người thì thôi.
Ít ra nó cũng chịu thay đổi rồi đó. Thời đại của khung gầm rời đã qua thời đỉnh cao. Đi gầm rời chòng chành thấy bà chứ sướng gìỈn mới chuẩn bị ra mắt sử dụng khung gầm TNGA (của Toy) chứ k phải dùng khung gầm DNGA (của Daihatsu) bác ơi...!
Rip carnival sao được. Carnival ngồi rộng rãi hơn nhiều. Và còn là máy dầu tiết kiệm.Giá này Cu To rip mấy anh: Terri, Ỉn, Carnival luôn...
innova bản mới cầu trước rồi broInnova cầu sau, body-on-frame.... còn con này cầu trước, unibody
Đúng rồi dầm xoắn phụ thuộc nhé banCó bác nào có bảng thông số kỹ thuật đầy đủ của Custin không ? Hình như chiếc này dùng treo sau dầm xoắn ?
Đúng là khó RIP với Carnival máy dầu về mảng dịch vụ, nhưng cũng sứt đầu mẻ trán về mảng gia đìnhRip carnival sao được. Carnival ngồi rộng rãi hơn nhiều. Và còn là máy dầu tiết kiệm.
Ỉn mới khỏi về luôn rồi. giờ chỉ còn gắn máy dầu rồi bán tiếp thôi. con này nghe nói phát triển ở tàu nên không biết chất lượng về lâu về dài như thế nào
Ở đâu thì cũng được bảo hành 5 năm 100k km rồi. Sau đó bán xe đi là yên tâm.Ỉn mới khỏi về luôn rồi. giờ chỉ còn gắn máy dầu rồi bán tiếp thôi. con này nghe nói phát triển ở tàu nên không biết chất lượng về lâu về dài như thế nào