Hạng B2
19/10/20
417
617
93
29
Rồi Camry không có cảm biến à bạn? So sánh thì phải đưa ra số chính xác hoặc có thông tin chính xác, chứ đại khái là đại khái thế nào nhỉ?
Google xíu là ra mà anh, việc gì phải hằn học như vậy?

1 chiếc Toy như Camry lắp ráp gồm 30,000 phụ tùng (thông tin chính thức từ phía hãng - Toyota Global), số này bao gồm cả ốc vít, đai ốc, bu lông v.v. Nếu lược bỏ mấy cái chi tiết nhỏ nhỏ trên thì còn khoảng 10-15,000 chi tiết - gọi là cấu hình tổng thành. Trong khi đó, 1 con Bỉm 3 G20 (giờ ra G80 rồi) thì số chi tiết tổng thành là 20-30,000 chi tiết (thông tin chính chủ từ bmwgroup-werke) :) Và điểm đặc biệt, là nếu tính cấu hình tổng thành thì 1 con camry đời tống chỉ khoảng 3,000 chi tiết, trong khi con Bim đời tống từ dao động từ 5-10,000. Từ khi gia nhập xe Đức thì em thấy chính ra xe Đức mới là rẻ :)
 
  • Like
Reactions: TAK40
Hạng B2
19/10/20
417
617
93
29
10-15 năm sau con Camry vẫn chạy phà phà, trong khi Bim 3/Mẹc C cho lên Thái Nguyên hết.
thì cái xe nó có gì để hỏng đâu. 10-15 năm chủ đi Camry đau lưng mỏi gối tê tay, nhức xương khớp, còn chủ đi Bim Mẹc thì xương khớp vẫn linh hoạt (để còn nuôi cái xe :p)
10-15 ngày hun nhau cái bốp, bim mẹc đi chợ rẫy, cam lên bình hưng hòa lun kkk
chí mạng quá anh :D:D đã nói đúng lại còn nói to quá, coi chừng bị trên này ghét :p
 
Hạng D
26/12/19
1.126
8.001
113
thì cái xe nó có gì để hỏng đâu. 10-15 năm chủ đi Camry đau lưng mỏi gối tê tay, nhức xương khớp, còn chủ đi Bim Mẹc thì xương khớp vẫn linh hoạt (để còn nuôi cái xe :p)
Ờ, đúng rồi bạn, hố hố
 
Hạng C
22/2/23
646
660
93
36
Google xíu là ra mà anh, việc gì phải hằn học như vậy?

1 chiếc Toy như Camry lắp ráp gồm 30,000 phụ tùng (thông tin chính thức từ phía hãng - Toyota Global), số này bao gồm cả ốc vít, đai ốc, bu lông v.v. Nếu lược bỏ mấy cái chi tiết nhỏ nhỏ trên thì còn khoảng 10-15,000 chi tiết - gọi là cấu hình tổng thành. Trong khi đó, 1 con Bỉm 3 G20 (giờ ra G80 rồi) thì số chi tiết tổng thành là 20-30,000 chi tiết (thông tin chính chủ từ bmwgroup-werke) :) Và điểm đặc biệt, là nếu tính cấu hình tổng thành thì 1 con camry đời tống chỉ khoảng 3,000 chi tiết, trong khi con Bim đời tống từ dao động từ 5-10,000. Từ khi gia nhập xe Đức thì em thấy chính ra xe Đức mới là rẻ :)

Sao lại là "lược bỏ chi tiết nhỏ" Camry dùng tận 15000-20000 ốc vít, đai ốc, bu lông =)) So sánh hay vậy bạn :|

Nhìn cái ghế sau là thấy Camry đã nhiều chi tiết hơn rồi, thêm cái Hybrid nữa.

Bạn nói theo Toyota Global và Bmwgroup-werke thì link ở đâu á?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
19/10/20
417
617
93
29
Sao lại là "lược bỏ chi tiết nhỏ" Camry dùng tận 15000-20000 ốc vít, đai ốc, bu lông =)) So sánh hay vậy bạn :| Nhìn cái ghế sau là thấy Camry đã nhiều chi tiết hơn rồi, thêm cái Hybrid nữa. Bạn nói theo Toyota Global và Bmwgroup-werke thì link ở đâu á?
Thứ nhất, "lược bỏ các chi tiết nhỏ" tức là chỉ tính 1 chi tiết sau khi đã lắp ráp mà không tính chi tiết đó lắp bao nhiêu con ốc, bu lông, vòng đệm, tắc ke v.v. Vd như cái máy phát thì tính nguyên cụm, thay vì tính có 3 con ốc bắt vào vỏ, xong lại thêm bộ pát chân máy. Cái này bài viết đã giải thích rõ chỗ "cấu hình tổng thành".
Thứ hai, khi Camry tính lược sao thì Bim cũng tính lược như vậy, vẫn là so sánh ngang hàng, dựa vào đâu mà bác nào mình không so sánh được?
Thứ ba, bác nói "nhìn cái ghế sau là thấy Camry nhiều chi tiết hơn", vậy là nhiều chi tiết hơn xe gì, đời bao nhiêu, số lượng cụ thể là bao nhiêu? Bài đăng trước bác đòi số liệu, sao bài của bác không có số liệu gì mà "NHÌN" ra thấy hay thế? :rolleyes: Đoạn này tiêu chuẩn kép à? Bài người khác thì đòi số liệu, tới mình thì phán "NHÌN THẤY", lập luận quá là trẻ con :rolleyes:
Thứ tư, Toyota Global và Bmwgroupp-werke đã là tên trang web, thậm chí còn không buồn tra thử xem. Google dạo này tính phí bác đấy à? :rolleyes:

Hy vọng mai mốt bạn sẽ đầu tư Google hơn trên diễn đàn, đừng viết những dòng sáo rỗng với lập luận con nít nữa nhé. Xin cảm ơn.
 
  • Like
Reactions: TAK40
Hạng C
22/2/23
646
660
93
36
Thứ nhất, "lược bỏ các chi tiết nhỏ" tức là chỉ tính 1 chi tiết sau khi đã lắp ráp mà không tính chi tiết đó lắp bao nhiêu con ốc, bu lông, vòng đệm, tắc ke v.v. Vd như cái máy phát thì tính nguyên cụm, thay vì tính có 3 con ốc bắt vào vỏ, xong lại thêm bộ pát chân máy. Cái này bài viết đã giải thích rõ chỗ "cấu hình tổng thành".
Thứ hai, khi Camry tính lược sao thì Bim cũng tính lược như vậy, vẫn là so sánh ngang hàng, dựa vào đâu mà bác nào mình không so sánh được?
Thứ ba, bác nói "nhìn cái ghế sau là thấy Camry nhiều chi tiết hơn", vậy là nhiều chi tiết hơn xe gì, đời bao nhiêu, số lượng cụ thể là bao nhiêu? Bài đăng trước bác đòi số liệu, sao bài của bác không có số liệu gì mà "NHÌN" ra thấy hay thế? :rolleyes: Đoạn này tiêu chuẩn kép à? Bài người khác thì đòi số liệu, tới mình thì phán "NHÌN THẤY", lập luận quá là trẻ con :rolleyes:
Thứ tư, Toyota Global và Bmwgroupp-werke đã là tên trang web, thậm chí còn không buồn tra thử xem. Google dạo này tính phí bác đấy à? :rolleyes:

Hy vọng mai mốt bạn sẽ đầu tư Google hơn trên diễn đàn, đừng viết những dòng sáo rỗng với lập luận con nít nữa nhé. Xin cảm ơn.

Vì bạn nói nó nhiều chi tiết hơn, bạn đưa link chứ sao mình phải đưa nhỉ?

Cái ghế sau của Camry có cả cụm điều khiển, BMW 3 không có.
Camry có hybrid, BMW 3 không có =)) Đấy là nhiều hơn rồi, còn nhiều hơn bao nhiêu thì bạn đếm bạn so đi chứ.

Rồi link Camry 10k-15k tổng thành, BMW 3 30k tổng thành đâu bạn gì ơi?

Mình quote nguyên văn của bạn luôn nè =))
Hy vọng mai mốt bạn sẽ đầu tư Google hơn trên diễn đàn, đừng viết những dòng sáo rỗng với lập luận con nít nữa nhé. Xin cảm ơn.