Tút tát vớ vẩn thì làm gara ngoài bác nhé. Đụng chạm tới đồng sơn lớn là vô hãng bác sẽ k hối hận. Như trường hợp của bác sơn đổi màu xe là hạng mục lớn rồi nên cứ hãng mà làm chất lượng tốt hơn. Nguyên cái phòng sơn thôi, gara nhận bác 15- 20 tr họ chỉ có cái phòng lòe thiên hạ, còn ở hãng phòng sơn cả tỷ. Phòng sơn ở hãng luôn có nhiệt độ ổn định và phù hợp, khi sơn được phun ra những bụi sơn thừa sẽ đc hút và thải ra ngoài, khí nén được lọc và sấy. Mấy gara ngoài chất lưỡng sơn tốt cũng 25-30tr thậm chí đắt hơn hãng. Những gara nhận 15-20 tr sơn xong con xe bác ngửi k nổi, xong phải mang vào hãng 30tr mới ưng ý thì có phải (15+30=45tr) rẻ mà hóa đắt k.
Chia sẻ thật với bác, show room sơn k ngửi được, e đang đi 3 con xe của Thaco, tuần sau e thêm con thứ 4. 11 năm nay e chưa 1 lần hài lòng với chất lượng sơn của showroom( e đã trial hầu hết tất cả các dịch vụ của Thaco khu vựa Sg: Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Van Linh, Go Vấp, Chế lan Viên, Biên Hòa, Bình Dương). Chất lượng khí nén cho súng súng phun thì giờ đây e không chắc, nhưng 10 năm trước e làm dự án với Thaco lắp Kia(e làm chuyên về giải pháp thiết bị khí nén, nên mấy chuyện lọc khí nén là nghề của em 20 năm nay, em cấp giải pháp và thiết bị G7 cho nhà máy cả Mercedes VN) thì họ dùng toàn hàng chợ, không được hàng Korea nữa, e offer nhưng họ không quan tâm lắm. Chi phí sơn xe tại showroom của em luôn cao hơn bất kì bác nào làm bảo hiểm, đến nỗi e ghét và đếch mua bảo hiểm, vì họ thấy yêu cầu của em khác người quá: vd sơn cản, e luôn y/c tháo dàn nhựa ra, tháo đèn và chỉ còn lại cái cần sơn, sau đó lắp lại, e phải chứng kiến tháo ra và bảo đảm cất thiết bị của em đúng cách(k bỏ lung tung) e mới về. Chưa 1 lần nào e đến nhận xe mà mang về ngay được, lần nào cũng tìm ra lỗi: sơn ẩu, k đánh bóng, đánh bóng k kĩ, thiếu ốc, ốc bị lai k phải ốc theo xe em,....