Cái này bác có thể chỉ giáo mình không? Mình lancer muốn đổi màu. "Chơi mạnh" cỡ 30% hay hơn bác. Mình liberty, cần các bác giúpPhải chơi mạnh với BH là k gì mà k thể bác ơi!
Thường cùng chất lượng thì HN luôn cao hoqn SG một ít. Nếu tháo ra tận thép và Sơn lại thì bác có thể giới thiệu nơi sơn giúp. Nhiều bác HN vẫn đọc bài ở đâyNgoài HN, em sơn tổng thành xe hết 18.5tr.
Tháo tất cả các thể loại, mài hết vào tới tận thép bên trong, rồi thực hiện các công đoạn sơn thông thường, vật liệu sơn: xăng pha, matit, sơn .v.v đều nhập từ Mỹ.
Không hạ máy, có sơn khoang máy.
Bác trường giỏi quá cái ji cũng biết .Thường cùng chất lượng thì HN luôn cao hoqn SG một ít. Nếu tháo ra tận thép và Sơn lại thì bác có thể giới thiệu nơi sơn giúp. Nhiều bác HN vẫn đọc bài ở đây
Bác làm trầy toàn xe, sau đó vào gara kêu làm bảo hiểm nói sơn toàn xe. Xong rồi thì báo chi phí hết nhiêu, hỏi sơn toàn xe hết nhiêu trừ ra.Cái này bác có thể chỉ giáo mình không? Mình lancer muốn đổi màu. "Chơi mạnh" cỡ 30% hay hơn bác. Mình liberty, cần các bác giúp
cách 2 : làm việc trực tiếp với nhân viên phụ trách bảo hiểm... Có thể ít tốn kém hơn
Bác có thể mang qua bên em Mercedes Võ Văn Kiệt sơn luôn, bảo hiểm để cố vấn hướng dẫn cho chuẩn, bao đồ xịn
Vậy thì như thế nào anh Trường . Tư vấn giúp em , Grand em cũng 11 tuổi rồi chứ lịLâu lâu lắm mới gặp lại bác.
Muốn sơn nguyên chiéc thì phải đạt được
Tháo ráp tốt
Sơn có phòng hấp
Bảo hiểm Libary
Khó có cơ sử nào thỏa hết các điều kiện trên.
Mình cần bác giúp. ThanksBác làm trầy toàn xe, sau đó vào gara kêu làm bảo hiểm nói sơn toàn xe. Xong rồi thì báo chi phí hết nhiêu, hỏi sơn toàn xe hết nhiêu trừ ra.
cách 2 : làm việc trực tiếp với nhân viên phụ trách bảo hiểm... Có thể ít tốn kém hơn
nguyên con giờ sơn bao nhiêu lúa vậy bác,Hôm có bác nào bên hội Grandis sơn màu trắng 15T thì phải (Satco -Tân sơn Nhất )
Chủ yếu bác làm việc với người bán bảo hiểm cho bác đặt thẳng vấn đề luôn xem
sau đó theo báo giá từng chỗ bác cứ cân đối và thấy chỗ nào tin cậy thì sơn
quan trọng nhất phải có phòng sơn hấp, và bác phải yêu cầu họ cẩn thận khi tháo lắp taplo (nên bồi dưỡng trước cho mấy anh thợ làm trực tiếp xe bác và chia làm 2 đợt, nói rõ bác sẽ bồi dưỡng bao nhiêu và đưa trước 1/2, sau khi làm tốt sẽ đưa phần còn lại - như vậy hy vọng họ làm kỹ và cẩn thận cho bác) sơn lại ngại nhất phần này, còn công nghệ và chất lượng sơn theo em cứ vào hãng và đa phần chất lượng giờ cũng ngang ngang nhau thôi.
Xe em sơn ở Satco