Chả là em tài mới và cũng mới tậu 1 em Kia Morning Si tại Kia Bình Triệu đồng thời mua bảo hiểm vật chất xe của PVI tại Kia Bình Triệu luôn , vì tài mới mà gara nhà e hơi nhỏ nên mấy ngày đầu e có làm va quệt kiếng và càn trước , cản sau vào tường , hậu quả là xe bị trầy sơn và xước ở những điểm trên , e cũng biết ý không đem đi bảo hiểm liền mà chịu xe xấu 1 tháng sau mới đi làm bảo hiểm . Lúc mua thì nhân viên PVI nói hay ( cũng do mình nhẹ dạ thôi , không trách ) , nhưng đến khi đi làm bảo hiểm thì mới thấy họ khó chịu cỡ nào , đem luật ra nói không , mình cũng biết ý nên nói ngọt cho qua chuyện . Mình nhớ mãi 1 câu của nv là " a giỏi a khai đi , em đảm bảo em sẽ dựa vào luật từ tối a khoảng 75% " mình thất vọng thiệt , nhưng mình đã trao tiền mua rồi thì phải chịu nhún nhường chứ đâu có lấy lại được đâu nên đành hạ giọng . Điều bức xúc lớn ở đây là sau khi mình nhận xe bảo hiểm về , thì thấy chất lượng sơn nhũng chỗ trầy trên xe quá cẩu thả và thiếu chuyên nghiệp , có vết sơn nổ , vệt sơn chưa đánh bóng , và lộ thấy rõ , em mạo muội nên diễn đàn ots để hỏi anh em đã từng sơn xe là : vì mình làm bảo hiểm nên chất lượng chỉ có vậy ? ( giống như đi bệnh viện thì bhiem thuốc kém hơn ) hay là vì trình độ sơn của kỹ thuật bên Kia Bình Triệu chỉ có vậy ? sau này mình muốn làm cho đẹp lại thì mình nên làm ở đâu và có nên mua bảo hiểm nữa không ? em xin cảm ơn mọi người rất nhiều , e lính mới ,tài mới , xe mới có gì nói sai xót các bác góp ý dùm em .
PS : lúc làm bhiem 2 kiếng hậu của mình trầy nhưng bhiem chỉ đồng ý sơn , nhưng khi em nhận xe thì kia BÌnh Triệu kêu sơn chỗ đó không đk , chỉ có thay , bhiem thì không đồng ý thay , em cũng không biết sao luôn . các bác chỉ giúp em luôn nhé ! hình xe em sau khi làm sơn bảo hiểm về :