Hạng D
21/10/10
1.154
3.893
113
Kia bình triệu hả.mình cũng đang bị nó đẩy đưa cái vỏ nay tháng rồi nè. Xe mua về đi có mấy tháng,cái vỏ phù ra một cục bắp tai ,ở bên hông.xuống hỏi nó.Nó chụp hình xong,rồi phán câu,cái này chờ gủi lên nhà sản xuất vỏ.nếu nó đềnh thì gọi a xuống thay. rồi về chờ,nay là mấy tháng chẳng thấy thằng éo nào điện cả. Mình lấy cái vỏ se cua ra thay đi,chứ biết làm sao được .thật là ngán ngẩm. Vậy mà lúc mua xe mấy ảnh nói bảo hành 3 năm hoạt 100 km đó.

Cái vụ vỏ xe này có bác cũng bị rồi. Chán mấy anh hãng xe ở đây quá. Về nguyên tắc bán hàng thì các anh ấy phải thay mới cho khách, còn việc đi đòi bên sx vỏ thì là việc của các anh ấy. K lẽ mai mốt có lỗi túi khí, hay điện tử thì các anh lại kêu chờ thằng sx OEM trả lời.
 
4/4/15
461
461
63
48
mấy bác biết sao không. lúc trước mình đi vũng tàu.có ghé vào quán ở bài trước,tấp xe sát vào bờ kè thì có va vào con lươn trầy cái mâm nhẹ thôi.tuy nhiên sao đó lại sui cho mình,về lại khoảng tháng sau chỗ đó lại phù ra một cục.nó lấy cớ đó mà dây dưa với mình hoài ko chịu đênh đó chứ.hjhj
 
Tập Lái
5/8/15
16
41
13
cám ơn tất cả các bác chia sẻ , e đã liên lạc lại cho bên Bình Triệu phản ánh và kết quả là họ nói sẽ làm lại cho em và thái độ có vẻ mềm mỏng hơn rồi . Cũng nhờ các bác không thì e chỉ biết buồn chứ không biết tâm sự cùng ai , tks all ...
 
  • Like
Reactions: coolnt0317
Hạng B2
13/5/07
111
9
18
54
Sài Gòn
Chào các bác,
Số là em vừa làm bảo hiểm PVI Sài Gòn tại KIA Bình Triệu, thực tình lúc giao xe rồi mới đọc cái cmt này nên lo lắng vô cùng. Kết quả chiều nay nhận lại xe là thỏa mãn yêu cầu các bác ạ.
Hôm gặp anh bảo hiểm cũng thấy ổn, rất vui và tư vấn giám định nhiệt tình.. bác ấy tên Mạnh.
Còn KIA Bình Triệu theo em thì chất lượng dịch vụ cũng rất OK các bác, em toàn bảo trì ở đây. AE rất nhiệt tình tay nghề cũng tốt, tỉ mỉ và thẩm mỹ.
Theo em thì có gì không hài lòng các bác phản ánh ngay luôn thì chất lượng ngày càng cải thiện tốt các bác ạ.
Còn thì cũng có ngày nắng ngày mưa ngày buồn ngày bực.... Hi hi hi hí....
Xe em KIA Morning 2012.
 
Hạng C
14/8/13
529
303
63
làm bảo hiểm mà khi nhận xe thấy khong hài lòng thì bắt làm lại nha bác.
Hơn nữa máy mùa lễ mấy bác đừng hối lấy xe gấp quá, người ta làm không kịp, đông quá thì thế nào cũng có xe bị vậy
 
  • Like
Reactions: coolnt0317
Hạng C
6/6/16
653
873
93
Em vừa bị giám định viên PVI hành xong... Tự mính quẹt vào hàng rào nhà mình mà yêu cầu phải có xác nhận của công an, nếu không phải đóng 20% giá thanh toán. Chả có thằng công an nào rảnh việc đi xác nhận mấy vụ tào lao này. Đúng là làm khó!!!
 
Hạng B2
22/2/16
140
75
28
39
Em vừa bị giám định viên PVI hành xong... Tự mính quẹt vào hàng rào nhà mình mà yêu cầu phải có xác nhận của công an, nếu không phải đóng 20% giá thanh toán. Chả có thằng công an nào rảnh việc đi xác nhận mấy vụ tào lao này. Đúng là làm khó!!!
cuối cùng giải quyết sao bác?
 
Hạng C
6/6/16
653
873
93
cuối cùng giải quyết sao bác?

Hỏi thẳng lên tổng đài PVI thì mấy em cho biết PVI có quy định chế tài chủ xe phải thanh toán từ 10-50% tùy trường hợp. Các bác lưu ý điều khoản này không thể hiện trong hợp đồng, cũng không được thông báo lúc sắp mua đâu nhé. Đụng chuyện là các anh bảo "quy định nội bộ" của tụi em.

Do lần này là bảo hiểm của Thaco tặng nên em đành ngậm bồ hòn làm ngọt im lặng đóng 20% để nó làm cho rồi thôi. Năm sau sẽ chia tay...