Hạng D
em thấy cái phủ gầm này chả được tích sự gì cho lắm, nếu nó thực sự tốt cho xe thì các hãng đã làm lâu rồi, chi phí có đáng mấy đâu
Thực ra mỗi người có một cách nhìn nhận khác nhau bác ơi, có nhiều bác mua xe và đi cho tới lúc bán xe chả cần làm gì, còn có nhiều bác thì rất trú trọng về dịch vụ phủ gầm vì nó thiết thực nhất, làm ngay từ khi mới lấy ở hãng về, ví dụ như chiếc xe em đã làm ở dưới đây, bác chủ xe mua mới từ đầu tới giờ, rất chú trọng về vẻ bên ngoài và nội thất, phần gầm xe thì được rửa sạch sau mỗi chuyến đi, nhưng qua thời gian thì nó vẫn bị gỉ sét rất nhiều. Bác ấy nói hối hận vì ko làm từ ngay khi xe còn mới.
Rửa kỹ các chi tiết của gầm xe
Đưa xe lên cầu 2 trụ chuyên dụng, tháo bánh và các chi tiết dưới gầm xe
Kiểm tra lại gầm xe trước khi làm phủ gầm
Các chi tiết dưới gầm xe đã bị gỉ set
Chiếc xe này được chủ nhân rất chú trọng nội ngoại thất
Nhưng phần gầm xe có vẻ như bị lãng quên
[url=https://flic.kr/p/268XK8Y]
Tiến hành vệ sinh và vệ sinh và bọc lại các chi tiết
Đánh gỉ sét bên ngoài pô xe để xịt mạ kẽm lại
Với xe 7 chỗ sẽ cần phủ 7 chai phủ gầm Liqui Moly nhập Đức
Gầm xe sau khi được phủ lại
[/url]
Chỉnh sửa cuối: