Dặm tút quy trình của hãng làm có 4h là xong nên vẫn phải đưa vào phòng sơn hấp khô mới đánh bóng được chứ pác.Tút dặm mà đẩy vô phòng sơn làm gì bác
bác chủ muốn kiện thì kiện, nhưng mà nhớ giùm ....
hãng đưa đi chổ nào khác để sơn tút dặm vá, rửa xe, thay bù-lon bánh xe hay thậm chí .....đi bơm bánh xe là chuyện của hãng
bác chứng minh được hãng lấy xe .....chở gái ra xa lộ, đi đua xe ... thì bác mới thắng kiện được
hãng đưa đi chổ nào khác để sơn tút dặm vá, rửa xe, thay bù-lon bánh xe hay thậm chí .....đi bơm bánh xe là chuyện của hãng
bác chứng minh được hãng lấy xe .....chở gái ra xa lộ, đi đua xe ... thì bác mới thắng kiện được
Theo nguyên tắt đã nhận xe khách rồi, nếu muốn ra ngoài sẽ có nhiều chữ ký ví dụ bảo vệ... thì mới ra xe được, hoặc phải có 2 nhân viên đi cùng, chứ kiểu đó đem xe luột đồ thì sao. chứ đâu thể 1 nhân viên lấy xe khách đi được các bác. xe mình vô sơn chứ ko yêu cầu kiểm tra gì cả, nên ko cần chạy thử.
Bác chủ cho biết tên cái hãng nào làm ăn kỳ vậy ? Ví dụ em đi xe Civic, khi vào hãng làm BH, thì khi nhận xe, nv dv nhận xe sẽ làm 1 biên bản nhận sửa chữa xe, trong đó ghi rõ theo yêu cầu của KH làm gì, thay đồ gì, mức xăng còn bao nhiêu, số KM khi nhận xe, đồ đạc trong xe còn gì (như dĩa CD, camera, sạc đt thì KH lấy về), giao mấy chìa khóa (có bác nói ko giao chìa khóa thì nv dv đẩy xe từ chỗ nhận xe phía ngoài vào à, rồi đẩy đi rửa xe à ). Sau khi chủ xe xem lại biên bản rồi ký xác nhận nữa. Khi nhận lại xe, cứ đối chiếu biên bản mà nhận, nếu cái nào ko đúng thì thắc mắc, khiếu nại...