xe sonata này mà không có abs, mà phanh sau lại tang trống( ặc! nua về đố dám độ mâm đẹp nhá) thì đi đâu cũng ngượng lắm! em thề( nhiều người sẽ bẩu đã hàn xẻng mà còn thua cà Vios E)))
Last edited by a moderator:
thang_asia nói:xe sonata này mà không có abs, mà phanh sau lại tang trống( ặc! nua về đố dám độ mâm đẹp nhá) thì đi đâu cũng ngượng lắm! em thề( nhiều người sẽ bẩu đã hàn xẻng mà còn thua cà Vios E)))
samuel nói:thang_asia nói:xe sonata này mà không có abs, mà phanh sau lại tang trống( ặc! nua về đố dám độ mâm đẹp nhá) thì đi đâu cũng ngượng lắm! em thề( nhiều người sẽ bẩu đã hàn xẻng mà còn thua cà Vios E)))
Thực ra lúc đầu em cũng lăn tăn ghê lắm, nhưng suy cho cùng nó phải phù hợp với mục đích sử dụng của chủ nhân, mà mục đích chính của em là có 1 phương tiện đi lại an toàn, tin cậy, tiện lợi trong mức tiền hợp lý...
Ngượng thì em chưa biết nhưng lúc đi xe hơi trời mưa mới thấy mình sướng hơn nhiều ngay cả nếu so với Ducati sang nhất dòng 2B đấy bác ợ
samuel nói:Chào cả nhà,
Tình hình là em đã đi thử xe hôm thứ 7 tuần rồi, ấn tượng ban đầu phải nói là rất tuyệt vời. Vào xe đóng cửa là hầu như cách âm hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Suốt đoạn đường từ ngã tư Bình Phước tới bùng binh thị xã Thủ Dầu Một qua các gờ giảm tốc nếu đi tốc độ 70-80km/h thì tiếng ồn gần như không nghe rõ, mặc dù em đã có chủ ý tắt nhạc trong xe. Xe tăng tốc tốt tuy nhiên do là AT 4 cấp nên vẫn cảm nhận được rõ lúc xe chuyển số. Ghế lái cao, quan sát đưởng tốt. Hệ thống phanh ổn định mặc dù không có ABS, mấy lần em thử phanh gấp mà vẫn chủ động điều khiển được khoảng cách với xe đi trước.
Nếu không có thay đổi vào phút chót thì chắc là em sẽ cưới em nó trong 1 thời gian ngắn nữa thôi