Sáng hôm qua ngồi u cafe với e và 2 bác Fiat Sài gòn ra mà bác bacdau vẫn chưa bình tĩnh nỗi. Chúc bác bacdau sẽ bình tĩnh lại và hẹn hôm nào ae fiat Đà Nẵng off 1 bữa hoành tráng. Bác Dunghailua đâu. Lên kế hoạch và địa điểm off để chia sẽ với bác bacdau
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Chắc bác Duc67 sắp có vài lời giải thích đây!
Thành viên OS đang lái xe
Hiện đang có 6 thành viên và 4 khách.
caubasg, DESERT SAND, nowzone, longnguyen2302, xuan.lv, duc67
Thành viên OS đang lái xe
Hiện đang có 6 thành viên và 4 khách.
caubasg, DESERT SAND, nowzone, longnguyen2302, xuan.lv, duc67
@tất cả các bác đang quan tâm topic này:
Trước hết em xin gửi lời xin lỗi chân thành đến anh V (bác bacdau) và các bác trong diễn đàn OS.
Em đang viết những dòng comment này với một tâm trạng không được tốt. Duc67 chứ không phải anh T, vì mọi chuyện liên quan đến đăng tin, giao dịch trên mạng đều do do em thực hiện chứ không phải anh T. Mọi chuyện do anh T quyết định nhưng em lại là người chịu áp lực (em là người làm thuê – điều này anh V biết). Em nói thế không có nghĩa trốn tránh hay phủ nhận điều gì. Quan điểm và con người em thẳng thắn không dối trá và lừa lọc. Em tham gia Winclub trong box xe 2B đã rất lâu và không ai than phiền điều gì trước khi thời gian gần đây em tới làm tại chỗ anh T, tham gia trong box mua bán xe và chuyện này xảy ra.
Tất cả mọi thứ em đã lường trước nhưng lại vẫn để nó xảy ra. Em biết mọi người đang chờ câu trả lời thỏa đáng từ em cho vụ việc này. Sai lầm lớn nhất của em trong chuyện này là đã đăng tin bán xe quá sớm trước khi giấy tờ xe được hoàn thành. Và nếu như trước ngày anh Vỹ bay vào 2 ngày em có mặt ở 282 thì mọi chuyện đã tốt đẹp, bác P chủ xe (là SQNN) vì không hiểu thủ tục công an và công việc quá cấp bách nên đã bay về HN trước khi giấy tờ xe hoàn thành, nên công an không chấp nhận làm thủ tục ra lại tên khi không có chủ xe. Tuy nhiên sau đó bác P đã gửi ủy quyền cho vợ đi làm lại cà vẹt, hiện trong tuần này là có cà vẹt, và để hoàn thành hết thủ tục với bác Bacdau thì phải chờ đến lần vào công tác sau (khoảng 15 ngày sau tết) thì bác P mới kí được giấy ủy quyền cho anh V. Giấy tờ chắc chắn cửa hàng sẽ có trách nhiệm hoàn thành cho anh V , tuy nhiên cần phải có thêm thời gian.
Chuyện anh T hứa là trong 1 tuần hoàn thành thủ tục cho bác Bacdau là không thể, ngay khi mua chiếc xe này em đã hiểu trình tự giấy tờ phải như thế nào, và góp ý không nên mua xe này, vì có quá nhiều rắc rối nhưng … Và ngay cả a T cũng không biết là mọi thứ sẽ diễn biến như thế này vì khi mua xe người bán là bác Ch đã hứa sẽ hoàn thành thủ tục ra tên sớm cho a T. Em đã từng nói với anh V (bác Bacdau) lúc 2 anh em ngồi uống café là em thật sai lầm khi đăng tin bán xe này trên OS, và anh Thanh lại bán xe này cho 1 thành viên OS. Cửa hàng có rất nhiều xe nhưng em chỉ chọn và đăng những xe nào cứng và giấy tờ hợp lệ nhất lên diễn đàn OS vì em hiểu uy tín trên diễn đàn quan trọng như thế nào. Tuy nhiên thật buồn là a T không hiểu được chuyện này ( a T không quan tâm đến không gian ảo). Người buôn bán sẽ tìm thêm càng nhiều kênh thông tin, quảng cáo càng tốt … Trong tất cả các xe của cửa hàng bán ra chỉ duy nhất xe này giấy tờ zic zac và lại rơi vào ngay thành viên OS, điều này em suy nghĩ nhiều và buồn hơn.
Qua vụ việc này em chính thức không bán xe trong OS trước khi em có khởi đầu cho riêng mình, làm việc theo cách của mình và theo đúng lương tâm mình. Em cũng chỉ còn làm ở 6868 hết tuần vì em đã xin nghỉ việc. Cảm ơn anh V đã thông cảm cho em, em không biết mọi người sẽ suy nghĩ gì sau khi đọc bài viết này, và dù đó có là điều gì thì em cũng xin nhận và cảm ơn mọi người, thật khó khi đánh mất đi lòng tin của mọi người vào mình. Em sẽ tiếp tục theo dõi topic và trả lời những thắc mắc của các bác.
Trước hết em xin gửi lời xin lỗi chân thành đến anh V (bác bacdau) và các bác trong diễn đàn OS.
Em đang viết những dòng comment này với một tâm trạng không được tốt. Duc67 chứ không phải anh T, vì mọi chuyện liên quan đến đăng tin, giao dịch trên mạng đều do do em thực hiện chứ không phải anh T. Mọi chuyện do anh T quyết định nhưng em lại là người chịu áp lực (em là người làm thuê – điều này anh V biết). Em nói thế không có nghĩa trốn tránh hay phủ nhận điều gì. Quan điểm và con người em thẳng thắn không dối trá và lừa lọc. Em tham gia Winclub trong box xe 2B đã rất lâu và không ai than phiền điều gì trước khi thời gian gần đây em tới làm tại chỗ anh T, tham gia trong box mua bán xe và chuyện này xảy ra.
Tất cả mọi thứ em đã lường trước nhưng lại vẫn để nó xảy ra. Em biết mọi người đang chờ câu trả lời thỏa đáng từ em cho vụ việc này. Sai lầm lớn nhất của em trong chuyện này là đã đăng tin bán xe quá sớm trước khi giấy tờ xe được hoàn thành. Và nếu như trước ngày anh Vỹ bay vào 2 ngày em có mặt ở 282 thì mọi chuyện đã tốt đẹp, bác P chủ xe (là SQNN) vì không hiểu thủ tục công an và công việc quá cấp bách nên đã bay về HN trước khi giấy tờ xe hoàn thành, nên công an không chấp nhận làm thủ tục ra lại tên khi không có chủ xe. Tuy nhiên sau đó bác P đã gửi ủy quyền cho vợ đi làm lại cà vẹt, hiện trong tuần này là có cà vẹt, và để hoàn thành hết thủ tục với bác Bacdau thì phải chờ đến lần vào công tác sau (khoảng 15 ngày sau tết) thì bác P mới kí được giấy ủy quyền cho anh V. Giấy tờ chắc chắn cửa hàng sẽ có trách nhiệm hoàn thành cho anh V , tuy nhiên cần phải có thêm thời gian.
Chuyện anh T hứa là trong 1 tuần hoàn thành thủ tục cho bác Bacdau là không thể, ngay khi mua chiếc xe này em đã hiểu trình tự giấy tờ phải như thế nào, và góp ý không nên mua xe này, vì có quá nhiều rắc rối nhưng … Và ngay cả a T cũng không biết là mọi thứ sẽ diễn biến như thế này vì khi mua xe người bán là bác Ch đã hứa sẽ hoàn thành thủ tục ra tên sớm cho a T. Em đã từng nói với anh V (bác Bacdau) lúc 2 anh em ngồi uống café là em thật sai lầm khi đăng tin bán xe này trên OS, và anh Thanh lại bán xe này cho 1 thành viên OS. Cửa hàng có rất nhiều xe nhưng em chỉ chọn và đăng những xe nào cứng và giấy tờ hợp lệ nhất lên diễn đàn OS vì em hiểu uy tín trên diễn đàn quan trọng như thế nào. Tuy nhiên thật buồn là a T không hiểu được chuyện này ( a T không quan tâm đến không gian ảo). Người buôn bán sẽ tìm thêm càng nhiều kênh thông tin, quảng cáo càng tốt … Trong tất cả các xe của cửa hàng bán ra chỉ duy nhất xe này giấy tờ zic zac và lại rơi vào ngay thành viên OS, điều này em suy nghĩ nhiều và buồn hơn.
Qua vụ việc này em chính thức không bán xe trong OS trước khi em có khởi đầu cho riêng mình, làm việc theo cách của mình và theo đúng lương tâm mình. Em cũng chỉ còn làm ở 6868 hết tuần vì em đã xin nghỉ việc. Cảm ơn anh V đã thông cảm cho em, em không biết mọi người sẽ suy nghĩ gì sau khi đọc bài viết này, và dù đó có là điều gì thì em cũng xin nhận và cảm ơn mọi người, thật khó khi đánh mất đi lòng tin của mọi người vào mình. Em sẽ tiếp tục theo dõi topic và trả lời những thắc mắc của các bác.
Last edited by a moderator:
Xin chia buồn cùng Pác Bacdau, em cũng từng đi mua xe cũ nên rất hiểu tâm trạng của Pác thế nào - lo lắng, nghi ngờ, hồi hộp... Đúng là khi mua xe cũ thì mình khá bị động so với người bán vì chỉ có họ mới hiểu rõ bên trong xe "có những gì"..... Pác rút kinh nghiệm lần sau nên đi cùng thợ máy or người nhà ràng về xe một chút.... Còn phần Pác nói ko có cavet và sổ đăng kiểm không khớp thì đây là vấn đề khá lớn, em nghĩ Pác nên làm rõ ngay cho kịp thời vì nếu thật sự như vậy có thể dẫn đến mua bán không thể thực hiện được khi lên NTL....
Còn theo ngu ý của em Pác Duc67 nên lên diễn đàn làm rõ, để ae trên đây còn nghe được thông tin từ 2 phía.... (em cũng từng nghe ae trên Os nhắc nhiều về Pác....)
Còn theo ngu ý của em Pác Duc67 nên lên diễn đàn làm rõ, để ae trên đây còn nghe được thông tin từ 2 phía.... (em cũng từng nghe ae trên Os nhắc nhiều về Pác....)
@Duc67: sorry vì bài viết của em nằm sau bài của Pác (em và Pác chắc cùng đăng tin một lúc).... Em là người ngoài cuộc mua bán này nhưng là thành viên Os nên xin phép mạo muội có ý kiến: em rất thông cảm với Pác phần thủ tục giấy tờ mà Pác đã nói ở trên, thật sự thì thủ tục giấy tờ mua bán xe cũ rắc rối hơn rất nhiều so với xe mới (em đã từng vào hoàn cảnh này).... tuy nhiên pác Bacdau không chỉ phiền lòng về thủ tục giấy tờ, mà còn phiền lòng rất nhiều về chất lượng xe, em cũng thông cảm ở phần "sell và marketing" của các Pác (mục đích sử dụng xe của chủ trước, xe tem xanh - tem vàng, có chuyển đổi mục đích sử dụng lần nào chưa), phần này có thể Pác nói "không chính xác", tuy nhiên chất lượng xe thì Pác phải biết chứ.... Sao lại để ae Os (những người hoàn toàn tin tưởng Pác) phiền lòng.... Mong Pác trả lời rõ cho ae Os hiểu thêm và thông cảm cho Pác.....
Riêng về vụ này hội OS nói chung và fiat nói riêng phải đấu tranh đến cùng cho ổn thoả , làm trong sạch OS
- Status
- Không mở trả lời sau này.