xe hơi tiền Tỷ chứ có phải cái máy tính vài chục triệu đâu mà đổ lỗi người dùng vậy ta?!
Thứ 1 là xe hơi của bác ý thì chắc chắn bác chủ ko cố tình phá.
Thứ 2 là nếu chất lượng quá tệ như vậy thì trách nhiệm là thuộc về hãng rùi thì phải bảo hành chứ sao bắt bác chủ chịu?
Em bức xúc vì cách bán hàng ở VN hay đổ lỗi cho khách thay vì nhận trách nhiệm & hỗ trợ họ. Ý kiến của em mong các bác đừng chém em.
Thứ 1 là xe hơi của bác ý thì chắc chắn bác chủ ko cố tình phá.
Thứ 2 là nếu chất lượng quá tệ như vậy thì trách nhiệm là thuộc về hãng rùi thì phải bảo hành chứ sao bắt bác chủ chịu?
Em bức xúc vì cách bán hàng ở VN hay đổ lỗi cho khách thay vì nhận trách nhiệm & hỗ trợ họ. Ý kiến của em mong các bác đừng chém em.