Bọc da tay láy Kia Sorento mua mới 6-2013, chạy được 37.000 kms, bị tróc lớp da có được bảo hành?


  • Total voters
    64
Tập Lái
23/12/12
11
28
13
Bài này đã post lên FB của Kia ngày 14.05.2015, mong các Bác xem và góp ý. Xin cảm ơn!
"Tôi mua xe Kia Sorento mới 100% vào tháng 6-2013 tại Kia Bình Triệu, số km chạy được gần 38.000 km. Cách đây vài tháng volant (tay lái) vị tróc lớp da (simili?) trông rất xấu. Phần vỏ nhựa ở chỗ ngồi lái xe ngay sát trên nút điều khiển vị trí chỉnh ghế lái cũng bị nứt (xem hình đính kèm). Đề nghị Thaco - Kia có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế mới các phần bị hư hỏng này.
Tôi có thông báo cho Kia Bình Triệu ngày 11.05.2015 nhưng chưa được hồi đáp. Tôi rất mong sớm nhận được sự quan tâm của Quý vị với sản phẩm của Kia!"

Kia Bình Triệu báo giá công tháo tay lái và bọc lại là 1.162.500 đ, và cho biết Thaco-Kia sẽ từ chối bảo hành. Vết nứt ở ghế lái được cho là do trọng lượng của tài xế. Tội cho tui quá, nặng chưa đến 85kg, xe chạy chỉ có 37.000km, chưa quá 3 năm mà bị như vậy!
Sorento 2013 chạy 37.000 km, chưa đến 3 năm, tay lái bị tróc mà không bảo hành !!!
Sorento 2013 chạy 37.000 km, chưa đến 3 năm, tay lái bị tróc mà không bảo hành !!!
Sorento 2013 chạy 37.000 km, chưa đến 3 năm, tay lái bị tróc mà không bảo hành !!!
Sorento 2013 chạy 37.000 km, chưa đến 3 năm, tay lái bị tróc mà không bảo hành !!!
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.174
113
Đù, ngay chỗ mình mua và làm bảo dưỡng xe luôn! Hóng xem thế nào
 
Tập Lái
13/5/15
43
46
18
41
Kia muốn khẳng định thương hiệu thày mấy cái nhỏ này nên xử lý mới lấy lòng khách hàng được phải không
Mặt dù cái này là lỗi người sd mà ra , nhưng nếu chất lượng nguyên liệu lắp ráp của bạn tốt thì đâu có bị như vậy
 
Hạng B2
23/2/10
267
96
28
35
Sài Gòn
www.USA2HCM.com
xe hơi tiền Tỷ chứ có phải cái máy tính vài chục triệu đâu mà đổ lỗi người dùng vậy ta?!
Thứ 1 là xe hơi của bác ý thì chắc chắn bác chủ ko cố tình phá.
Thứ 2 là nếu chất lượng quá tệ như vậy thì trách nhiệm là thuộc về hãng rùi thì phải bảo hành chứ sao bắt bác chủ chịu?

Em bức xúc vì cách bán hàng ở VN hay đổ lỗi cho khách thay vì nhận trách nhiệm & hỗ trợ họ. Ý kiến của em mong các bác đừng chém em. :D