Bác hỏi về cái ESP (còn gọi là ESC), em có câu trả lời đây, xe của bác Hải nè, xe máy dầu thì nghiễm nhiên có ESP rồi, còn xe máy xăng cũng có luôn nè, tùy từng dòng.manhcuong nói:Ô thế là ngon quá rồi còn gì nữa, tb 14l/100 km thành phố, quá ok đối với một con xe gần 2 tấn dung tích 2.4. sau 5K km chắc còn đỡ hơn nữa.
Các bác saler của TH vào confirm vụ ESC cái!
Chúc bác có lựa chọn tốt !
Last edited by a moderator:
Hi bác! em xin có một vài ý kiến chia sẻ với bác như sau:manhcuong nói:Em đang có ý định lấy 1 em Sorento nhưng không biết nên lấy máy dầu hay xăng đây các bác? Em chủ yếu đi gần cỡ 100 km đổ lại thôi, tuần mới đi có 1 lần như thế. Còn chủ yếu đi lặt vặt dăm ba cây số trở lại. Chạy máy dầu e rằng chưa kịp nóng máy đã dừng. Còn máy xăng chưa thấy bác nào trải nghiệm cả, mà máy xăng hình như chỉ mỗi TH nhập về, bản một cầu 880 tr có được không các bác nhỉ? Option so với bản nội địa chắc thiếu nhiều lắm phải không ạ?
Nếu nhu cầu sử dụng của bác chỉ dành cho cự ly gần thì máy xăng hay máy dầu cũng không phải vấn đề lớn lắm.
Khi sử dụng máy xăng thì cảm giác khi chạy bác sẽ cảm giác êm hơn so với máy dầu. Ở đường trường, việc tăng tốc cũng là một lợi thế dành cho máy xăng hơn, việc tăng tốc sẽ "ngọt" nhiều hơn!
Ngược lại, nếu bác hay đi đường địa hình thì máy dầu lại có sức "rướng" tốt hơn cho máy xăng.
EM có một vài ý kiến đóng góp thui! Chúc bác sớm rướt một em vợ 2 về nhà nhé!^^
Xe em là máy dầu, bản limited nội địa, chạy rất sướng, tăng tốc ko thua gì máy xăng. Em vừa đi PT về, tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 7l/ 100km thôi. Còn trong thành phố thì cũng chỉ khoảng 13l là cùng
Bác này nói đúng nè, Sò thì sò lụa hay sò lông là tùy khẩu vịzet0008 nói:Hi bác! em xin có một vài ý kiến chia sẻ với bác như sau:manhcuong nói:Em đang có ý định lấy 1 em Sorento nhưng không biết nên lấy máy dầu hay xăng đây các bác? Em chủ yếu đi gần cỡ 100 km đổ lại thôi, tuần mới đi có 1 lần như thế. Còn chủ yếu đi lặt vặt dăm ba cây số trở lại. Chạy máy dầu e rằng chưa kịp nóng máy đã dừng. Còn máy xăng chưa thấy bác nào trải nghiệm cả, mà máy xăng hình như chỉ mỗi TH nhập về, bản một cầu 880 tr có được không các bác nhỉ? Option so với bản nội địa chắc thiếu nhiều lắm phải không ạ?
Nếu nhu cầu sử dụng của bác chỉ dành cho cự ly gần thì máy xăng hay máy dầu cũng không phải vấn đề lớn lắm.
Khi sử dụng máy xăng thì cảm giác khi chạy bác sẽ cảm giác êm hơn so với máy dầu. Ở đường trường, việc tăng tốc cũng là một lợi thế dành cho máy xăng hơn, việc tăng tốc sẽ "ngọt" nhiều hơn!
Ngược lại, nếu bác hay đi đường địa hình thì máy dầu lại có sức "rướng" tốt hơn cho máy xăng.
EM có một vài ý kiến đóng góp thui! Chúc bác sớm rướt một em vợ 2 về nhà nhé!^^
Máy xăng êm hơn máy dầu là đúng nhưng ra đường cao tốc sức "rướng" của em nó ko thua gì máy xăng đâu bác ạ.zet0008 nói:Hi bác! em xin có một vài ý kiến chia sẻ với bác như sau:
Nếu nhu cầu sử dụng của bác chỉ dành cho cự ly gần thì máy xăng hay máy dầu cũng không phải vấn đề lớn lắm.
Khi sử dụng máy xăng thì cảm giác khi chạy bác sẽ cảm giác êm hơn so với máy dầu. Ở đường trường, việc tăng tốc cũng là một lợi thế dành cho máy xăng hơn, việc tăng tốc sẽ "ngọt" nhiều hơn!
Ngược lại, nếu bác hay đi đường địa hình thì máy dầu lại có sức "rướng" tốt hơn cho máy xăng.
EM có một vài ý kiến đóng góp thui! Chúc bác sớm rướt một em vợ 2 về nhà nhé!^^
<span style=""color: #ff0000;"">Còn 1 con Sorento duy nhất</span>
<span style=""color: #ff0000;""> 0909 466 484</span>
<span style=""color: #ff0000;""> 0909 466 484</span>