Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Mấy bác sêu Trường Hải chán quá.

Mấy bác sale của TH chán quá, không biết CSKH kiểu gì?
 
Tập Lái
10/7/10
5
0
3
Sorento Limited 2.0 AT là 1 cầu bác ợ. Theo em bác nên múc con Limited 2.0 nhập đi.
 
Tập Lái
8/4/11
4
0
1
Em đang định mua con Kia Sorento 2011, nhưng em không biết nên mua may xăng hay mua máy dầu. Xin các bác tư vấn cho em với. Em xin chân thành cám ơn !
 
Hạng B2
19/10/09
113
1
18
38
manhcuong nói:
Ô thế là ngon quá rồi còn gì nữa, tb 14l/100 km thành phố, quá ok đối với một con xe gần 2 tấn dung tích 2.4. sau 5K km chắc còn đỡ hơn nữa.
Các bác saler của TH vào confirm vụ ESC cái!
Bác hỏi về cái ESP (còn gọi là ESC), em có câu trả lời đây, xe của bác Hải nè, xe máy dầu thì nghiễm nhiên có ESP rồi, còn xe máy xăng cũng có luôn nè, tùy từng dòng.
Chúc bác có lựa chọn tốt !
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
27/4/11
64
1
0
manhcuong nói:
Em đang có ý định lấy 1 em Sorento nhưng không biết nên lấy máy dầu hay xăng đây các bác? Em chủ yếu đi gần cỡ 100 km đổ lại thôi, tuần mới đi có 1 lần như thế. Còn chủ yếu đi lặt vặt dăm ba cây số trở lại. Chạy máy dầu e rằng chưa kịp nóng máy đã dừng. Còn máy xăng chưa thấy bác nào trải nghiệm cả, mà máy xăng hình như chỉ mỗi TH nhập về, bản một cầu 880 tr có được không các bác nhỉ? Option so với bản nội địa chắc thiếu nhiều lắm phải không ạ?
Hi bác! em xin có một vài ý kiến chia sẻ với bác như sau:
Nếu nhu cầu sử dụng của bác chỉ dành cho cự ly gần thì máy xăng hay máy dầu cũng không phải vấn đề lớn lắm.
Khi sử dụng máy xăng thì cảm giác khi chạy bác sẽ cảm giác êm hơn so với máy dầu. Ở đường trường, việc tăng tốc cũng là một lợi thế dành cho máy xăng hơn, việc tăng tốc sẽ "ngọt" nhiều hơn!
Ngược lại, nếu bác hay đi đường địa hình thì máy dầu lại có sức "rướng" tốt hơn cho máy xăng.
EM có một vài ý kiến đóng góp thui! Chúc bác sớm rướt một em vợ 2 về nhà nhé!^^
 
O.S.P.D
24/9/04
2.325
19
38
Hồ Chí Minh
Xe em là máy dầu, bản limited nội địa, chạy rất sướng, tăng tốc ko thua gì máy xăng. Em vừa đi PT về, tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 7l/ 100km thôi. Còn trong thành phố thì cũng chỉ khoảng 13l là cùng
 
Hạng B2
28/4/11
169
1
0
45
zet0008 nói:
manhcuong nói:
Em đang có ý định lấy 1 em Sorento nhưng không biết nên lấy máy dầu hay xăng đây các bác? Em chủ yếu đi gần cỡ 100 km đổ lại thôi, tuần mới đi có 1 lần như thế. Còn chủ yếu đi lặt vặt dăm ba cây số trở lại. Chạy máy dầu e rằng chưa kịp nóng máy đã dừng. Còn máy xăng chưa thấy bác nào trải nghiệm cả, mà máy xăng hình như chỉ mỗi TH nhập về, bản một cầu 880 tr có được không các bác nhỉ? Option so với bản nội địa chắc thiếu nhiều lắm phải không ạ?
Hi bác! em xin có một vài ý kiến chia sẻ với bác như sau:
Nếu nhu cầu sử dụng của bác chỉ dành cho cự ly gần thì máy xăng hay máy dầu cũng không phải vấn đề lớn lắm.
Khi sử dụng máy xăng thì cảm giác khi chạy bác sẽ cảm giác êm hơn so với máy dầu. Ở đường trường, việc tăng tốc cũng là một lợi thế dành cho máy xăng hơn, việc tăng tốc sẽ "ngọt" nhiều hơn!
Ngược lại, nếu bác hay đi đường địa hình thì máy dầu lại có sức "rướng" tốt hơn cho máy xăng.
EM có một vài ý kiến đóng góp thui! Chúc bác sớm rướt một em vợ 2 về nhà nhé!^^
Bác này nói đúng nè, Sò thì sò lụa hay sò lông là tùy khẩu vị
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
10/3/08
250
16
18
48
zet0008 nói:
Hi bác! em xin có một vài ý kiến chia sẻ với bác như sau:
Nếu nhu cầu sử dụng của bác chỉ dành cho cự ly gần thì máy xăng hay máy dầu cũng không phải vấn đề lớn lắm.
Khi sử dụng máy xăng thì cảm giác khi chạy bác sẽ cảm giác êm hơn so với máy dầu. Ở đường trường, việc tăng tốc cũng là một lợi thế dành cho máy xăng hơn, việc tăng tốc sẽ "ngọt" nhiều hơn!
Ngược lại, nếu bác hay đi đường địa hình thì máy dầu lại có sức "rướng" tốt hơn cho máy xăng.
EM có một vài ý kiến đóng góp thui! Chúc bác sớm rướt một em vợ 2 về nhà nhé!^^
Máy xăng êm hơn máy dầu là đúng nhưng ra đường cao tốc sức "rướng" của em nó ko thua gì máy xăng đâu bác ạ.
 
Tập Lái
14/5/11
30
3
8
51
<span style=""color: #ff0000;"">Còn 1 con Sorento duy nhất</span>
<span style=""color: #ff0000;""> 0909 466 484</span>