21/9/11
1.696
33.884
113
Nick a là Tiu Chửng Mỹ @American Standard thì phải chạy xe nhập Mỹ nha! :)
Bản mới, công nghệ mới, vợ zin chưa ai bóc tem vẫn sướng hơn nhiều chứ a. Ra đường nhìn cũng oai vì là latest model.
Kg đủ tiền mặt thì ghóp ngân hàng cũng là 1 giải pháp. Mua xe cũ hên xui, biết lịch sử nó thế nào.

Chiếc xe đầu tiên luôn là chiếc xe tạo cảm giác phấn khích nhất, giống như cô bồ đầu tiên, chuyện xxx đầu tiên...

Nên gần 15 năm trước, mua chiếc xe đầu em quyết đập thùng 1 chiếc xe Đế Quốc Mỹ nhập khẩu, chưa thấy cái xe đâu, chỉ thấy hình, đặt cọc 6 tháng sau mới có xe, đó là chiếc Ford Everest lần đầu ra mắt tại VN .
Giờ thì cảm giác háo hức đó bớt nhiều rồi.
 
  • Like
Reactions: civic habanero
Hạng B2
6/2/09
201
679
93
Tiêu chí như vầy thì con MU X ngon ghẻ.
Máy dầu, gầm cao, 5 năm bh 200k km, có head unit xịn màn hình trần, họng gió đầy đủ các ghế
 
Hạng B2
7/7/17
395
2.177
128
Xe có hỗ trợ leo dốc xao tuột được nhể ?
Người thật việc thật đó anh. Sau chủ đó đổi sang awd
Với điều kiện bám đường nha anh.
Trời mưa, 1 cầu bám kém lắm, thêm dốc nữa. Xong
Mấy clip tai nạn 1 cầu chỉ cần đánh lái gấp xíu là xe quay, lật
 
  • Like
Reactions: onggia68 and bugi
Hạng D
13/3/15
1.328
34.235
113
Trong này có anh lên dốc, trời mưa, xe không bám đường trôi ngược xe xuống dốc. Cảm giác đó teo bugi.
Mình mua xe trước giờ phải có awd
Người thật việc thật đó anh. Sau chủ đó đổi sang awd
Với điều kiện bám đường nha anh.
Trời mưa, 1 cầu bám kém lắm, thêm dốc nữa. Xong
Mấy clip tai nạn 1 cầu chỉ cần đánh lái gấp xíu là xe quay, lật
a nâng quan điểm cao quá !??, hơn 80% xe đang vận hành là xe 1 cầu , cũng ko vấn đề gì lớn, chỉ có một vài trường hợp rất hạn hữu cần 2 cầu thôi, 10 năm trước tôi làm công trình ở Đà Lạt, đi cái everest 1 cầu, đi khắp Đà Lạt trong 2 năm, công trường, đèo dốc, rừng rú, mưa gió, bão lụt .... đủ hết, chưa bao giờ gặp trường hợp trôi xe.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
A nói quá, 80% xe đang vận hành là xe 1 cầu , cũng ko vấn đề gì lớn, chỉ có một vài trường hợp rất hạn hữu cần 2 cầu thôi, a nâng quan điểm cao quá !?? 10 năm trước tôi làm công trình ở Đà Lạt, đi cái everest 1 cầu, đi khắp Đà Lạt trong 2 năm, công trường, rừng rú, mưa gió, bão lụt .... đủ hết, chưa bao giờ gặp trường hợp trôi xe.
Ko dám 80% đâu. Nếu tính cả xe khách và tải lăn bánh ngoài đường thì ko dưới 95% là xe dẫn động 2WD
 
Hạng D
6/8/16
2.581
19.828
113
Ko dám 80% đâu. Nếu tính cả xe khách và tải lăn bánh ngoài đường thì ko dưới 95% là xe dẫn động 2WD
đường VN xấu quá hay sao mà các ảnh hay thích 4wd nhỉ?
 
  • Haha
Reactions: sonk4
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
đường VN xấu quá hay sao mà các ảnh hay thích 4wd nhỉ?
4wd xuất tinh nhanh hơn anh ạ. Mình đi xuyên nửa con vịt tới đà nẽng ngoại trừ cố tình lên đồi cát chơi mới dùng tới cái núm 4WD còn lại toàn chạy 2WD. Mấy con AWD giả cầy nó vận hành cũng chủ yếu là cầu trước thôi
 
  • Like
Reactions: bugi and YOLO
Hạng B2
7/7/17
395
2.177
128
a nâng quan điểm cao quá !??, 80% xe đang vận hành là xe 1 cầu , cũng ko vấn đề gì lớn, chỉ có một vài trường hợp rất hạn hữu cần 2 cầu thôi, 10 năm trước tôi làm công trình ở Đà Lạt, đi cái everest 1 cầu, đi khắp Đà Lạt trong 2 năm, công trường, đèo dốc, rừng rú, mưa gió, bão lụt .... đủ hết, chưa bao giờ gặp trường hợp trôi xe.
Ok, nhiều trường hợp kg bị, xe qua được.
Trường hợp anh đó mình nói có trên này, có thể đang đọc còm này, và có viết bài trên Os
Case đó chắc ít xảy ra, nhưng nói về rủi ro thì mình lại quan tâm số nhỏ đó, muốn nó hạn chế tối đa. Đây cũng là quan điểm riêng của mình thôi
 
Chỉnh sửa cuối: