1 tài xế non tay cho hayQuá to quá lớn. Đi đường xá sài gòn không hợp tí nào. Bởi mới đẻ ra băng quái thai 5+2.
Anh chủ xác định chở gia đình thì cứ san sắt mà mua. Ráng thêm tí lấy bản mới luôn.
Ai chạy quen suv rồi thi thoảng phải lái mấy cái xe lùn, nhỏ mới thấy nó khó chịu làm sao.1 tài xế non tay cho hay
Nhiều khi trong phố kẹt xe, có chú con cóc đối diện định lách qua mà thấy bên kia chạy bán tải lại ngoan ngoãn về chỗ xếp hàng
hôm bữa CRV của mình đi vào chỗ như vầy, mịa...cái VSC ccjđ đíu hiểu mần răng....đứng tại chỗ cả hơn tiếng...xe lại cầu trước chứ...khóc tiếng mán lun..hic...Tuy 4WD của SF cũng xoàng xoàng thôi..
Nhưng hãy xem cái lip này rồi ngẫm thử coi nếu xe 1 cầu có đi vào ~ đường tương tự được ko?
E lạy anh.hôm bữa CRV của mình đi vào chỗ như vầy, mịa...cái VSC ccjđ đíu hiểu mần răng....đứng tại chỗ cả hơn tiếng...xe lại cầu trước chứ...khóc tiếng mán lun..hic...
1 Cầu thì chết trân thôi chứ VSC đâu phải thứ a mang vô đường sình.
Nó nằm là vì bộ vi sai..
A nên tìm hiểu về nguyên tắc hoạt động của vi sai...rồi sẽ hiểu vì sao vô đường lầy xe 1 cầu sẽ chết.
Đi cao tốc hay đường trơn thôi cũng ăn tâm hơn bác ạ. Em chạy 1 cầu trước Santafe rồi, so với 4x4 khác nhiều lắm.Nhiều a sẽ nghĩ có bao giờ mình lội ruộng vậy đâu nên cần gì 4WD.
A nên tìm mấy cái clip trong nội đô hay trên đường nhựa mà xe bị mất lái khi đánh lái do lớp nước tạo ra cùng với bụi thành 1 lớp trơn trượt trên đường kìa.
xe đó còn ko anh chủKinh..
Ảnh đã xài RAV4 bản limited AWD nhập mẽo nên ko có lạ j Toyota đâu.
Ảnh chạy Sò đó anh.Bác này chắc chưa bao giờ đi mua Kia, tất cả chung 1 mẹ nên giá của nó rất cứng.
Đại lý Kia, Mazda là giá "cứng" nhất trong các hãng xe, chênh nhau là có nhưng không đáng bao nhiêu.
Chính sách Thaco là 1 giá, nhưng vẫn deal được anh.
Cơ mà nó ko có tình trạng kèm lạc như mấy thằng khác.
TRai xấu đauSò thì cứ 1 năm mất 100tr. Nhân lên trừ giá lúc thấp nhất là ra nhen.
Với giá khoảng 750, anh có quyền kiếm được con Trai 2017.
Chưa xét đến fwd hay 4wd. Sorento mà chở 5 người thôi là cái đít nó xệ xuống nhìn thương lắm, san đỡ hơn