Thợ tháo ra mặt máy bóng đẹp lắm. Tìm k thấy nứt trên mặt máy cũng như thân máy. Đang nghi vênh mặt máy do bị sôi nước. Thợ đg roa lại lắp xem. E vào gara mấy dòng dawoo với chevrolet này toàn thấy bị như thế này mặt máy rỗ tùm lum.Bác kêu thợ kt mấy đồng tiền trên mặt qui lát giữa nước và nhớt tháng rồi e cũng bị 1 con mà phải nói vật liệu chế tạo mấy con này tởm thiệt sử dụng chưa bao lâu mục xì tùm lum ,
https://www.otosaigon.com/threads/b...-nhiet-lai-khong.3213557/page-5#post-15914642Xe e spark van 2013 hn đi thấy sùi dầu ở két nước phụ. Ra gara tháo kiểm tra doăng mặt máy k bị thổi. K thấy nứt mặt máy. Bác nào biết bệnh này k ạ. Xe e có một lần chết bơm nước bị sôi nước 1 lần rồi. Có khi nào nứt ở thân máy không ạ
Khi thay joint culasse, nhớ kiểm tra (bào) nếu không sẽ bị vên và cũng bị lại. bạn xem link trên nhé. và tiện thay bộ courroie timing, courroie bơm nước, trợ lực , alternator, điều hoà .... vì mỗi lần mở ra là khó khăn với lại những món đồ đó không đắt lắm. Tôi thì khuyên bạn theo kiểu thay module, không phải thay vậm vá, có thể hơi đắt, nhưng tuổi thọ xe lâu hơn và bạn an tâm vì đã thay rồi.
Như phần trên, chắc chắn là Joint Culasse. Triệu chứng bệnh làNếu máy của bác zin từ đó giờ thì phải coi lại à . Nếu zin thì khả năng thổi ron nhớt qua nước hơi bị khó à .
Tại sao đầu tiên không ktra xem nhớt máy có hao không rồi tháo máy ra đâu có muộn . Ktra đầu Bugi ngon lành thì buồng đốt không sao hết
Sao mai bác không thử lấy nước cốt còn lại trong bình phụ đem kho quẹt rồi đốt thử có giống nhớt cháy không
Có khi nào nước làm mát nó sôi bốc hơi hết thành kho quẹt y vậy không . Em làm bao chiếc xe thấy miệng bình phụ có ít hèm đục đục như vậy mà chạy ầm ầm có sao đâu
Còn hỏi sao nước hết thì phải chưởi thằng Chevrolet làm xe hệ thống nước làm mát như shit họ .Chạy thời gian ống mục tùm lum
Kim nhiệt lên mau, nước sôi trong bình nước, ván dầu trong bình, có chất như sửa ở nắp châm nhớt (mayonnaise sauce) , nước xì ra mặc dầu đổ đúng mực nước, hao nước, khói trắng .
Mong là thế. Chứ nó nứt máy thì chát quá. Thợ cũng roa lại mặt máy rồi bác ạ. Xong test xem bị nữa k. Bây h két nc đầy dầu máy r. K biết vệ sinh kiểu ji cho sạch bây h akhttps://www.otosaigon.com/threads/b...-nhiet-lai-khong.3213557/page-5#post-15914642
Khi thay joint culasse, nhớ kiểm tra (bào) nếu không sẽ bị vên và cũng bị lại. bạn xem link trên nhé. và tiện thay bộ courroie timing, courroie bơm nước, trợ lực , alternator, điều hoà .... vì mỗi lần mở ra là khó khăn với lại những món đồ đó không đắt lắm. Tôi thì khuyên bạn theo kiểu thay module, không phải thay vậm vá, có thể hơi đắt, nhưng tuổi thọ xe lâu hơn và bạn an tâm vì đã thay rồi.
Như phần trên, chắc chắn là Joint Culasse. Triệu chứng bệnh là
Kim nhiệt lên mau, nước sôi trong bình nước, ván dầu trong bình, có chất như sửa ở nắp châm nhớt (mayonnaise sauce) , nước xì ra mặc dầu đổ đúng mực nước, hao nước, khói trắng .
Két nước máy thì dể.Mong là thế. Chứ nó nứt máy thì chát quá. Thợ cũng roa lại mặt máy rồi bác ạ. Xong test xem bị nữa k. Bây h két nc đầy dầu máy r. K biết vệ sinh kiểu ji cho sạch bây h ak
Tháo kén nước (có 2 hay 3 ống) cứ súc bằng xà bông, rửa nước lạnh, còn trong máy, như tôi đã viết trong mục thay nước máy, không khó đâu, còn muốn đi tiệm cũng được bạn à
Đây là cách làm đúng, ngoài ra các dây courroie máy phát, điều hoà ..., nhất là bộ timing belt, kiểm tra luôn cho chắc ăn, Thà một lần cho đángCon xe của em cũng bị hiện tượng này, lý do là đồng tiền nước bị lủng nên nhớt rò qua nước làm mát.
Xử lý: thay đồng tiền mới, thay gioăng quy lát, tiện thể thay luôn mấy cái ống nước, bơm nước và van hàng nhiệt.