BANH_TET nói:sắp vô tới cái chỗ ở giữa chưa chủ thớt
mấy cha chơi xe Cont rờ-mọt dài thoòng choáng nhiều diện tích phải đóng nhiều phí hơn mới đúng chứ ?
Chiếc "công 40" đó là của ban tổ chức đó cha nội, dùng để làm sân khấu ca nhạc, bắt nó đóng tiền là... nghỉ chơi luôn á, he he...
Giờ em xin được tiến vào thủ đô, lần lượt nhé các đại ca
Jaguar E-Type 1969, cũng thuộc dạng hàng hiếm:
Jaguar E-Type 1969, cũng thuộc dạng hàng hiếm:
Ford Bronco, dòng xe địa hình đã đi vào dĩ vãng, không biết bao giờ Ford mới khôi phục lại chiếc này như Dodge đang làm với chiếc Dart...
xài căm kiểu này có thấy ở Cadillac loại nhỏ 2 cửa các đời 1980's mấy cha Việt kiều Mỹ đem qua HCMC hồi 95
cụ này có qua SG pre75
Ford Bronco
Saigon 1969
Xa lộ Nguyễn Văn Linh Nam SG 15-07-2012
em này lúc chụp hình nó cho biết đã thay máy diesel của xe khác, giấy tờ "để em kiếm lại"
lót dép hóng típ
cụ này có qua SG pre75
Ford Bronco
Saigon 1969
Xa lộ Nguyễn Văn Linh Nam SG 15-07-2012
em này lúc chụp hình nó cho biết đã thay máy diesel của xe khác, giấy tờ "để em kiếm lại"
lót dép hóng típ
Thương tặng lão Bánh Tét một em Bronco nữa. Em này dòng Sport mui trần, theo trường phái phục chế nguyên thủy nên nhìn đỡ hầm hố hơn em xanh kia
Chevrolet Corvette Stingray
Corvette thế hệ thứ 3 (Corvette C3), được sản xuất từ 1968 cho tới 1982 thì chấm dứt. Đời năm 1970 chỉ bán ra 17.316 chiếc, nhưng kỷ lục cao nhất là vào năm 1979 đã cho ra lò tới 53.807 chiếc. Thế hệ thứ I của chiếc Stingray bắt nguồn từ thiết kế của chiếc Corvette SS từng nẹt lửa trên các đường đua vào năm 1957, còn chiếc Stingray mà chúng ta thấy trong loạt phim Transformer dạo gần đây là mẫu xe concept đời 2009.
Corvette thế hệ thứ 3 (Corvette C3), được sản xuất từ 1968 cho tới 1982 thì chấm dứt. Đời năm 1970 chỉ bán ra 17.316 chiếc, nhưng kỷ lục cao nhất là vào năm 1979 đã cho ra lò tới 53.807 chiếc. Thế hệ thứ I của chiếc Stingray bắt nguồn từ thiết kế của chiếc Corvette SS từng nẹt lửa trên các đường đua vào năm 1957, còn chiếc Stingray mà chúng ta thấy trong loạt phim Transformer dạo gần đây là mẫu xe concept đời 2009.
DeSoto 1948
DeSoto là một hiệu xe thuộc Chrysler, được chính nhà sáng lập hãng là ông Walter Chrysler tạo dựng nên vào năm 1928. Nếu Plymouth là một hiệu xe cấp thấp của Chrysler thì DeSoto nằm ở cấp trung. Sau khi Chrysler mua lại Dodge Brothers thì hãng có 2 hiệu xe nằm cùng một cấp. Chiếc xe cuối cùng mang tên nhà thám hiểm người Tây Ban Nha, Hernando de Soto, được xuất xưởng vào tháng 10 năm 1960. Ngày nay ta chỉ còn thấy Chrysler sở hữu 3 nhãn hiệu xe là Dodge, Jeep và Chrysler.
DeSoto là một hiệu xe thuộc Chrysler, được chính nhà sáng lập hãng là ông Walter Chrysler tạo dựng nên vào năm 1928. Nếu Plymouth là một hiệu xe cấp thấp của Chrysler thì DeSoto nằm ở cấp trung. Sau khi Chrysler mua lại Dodge Brothers thì hãng có 2 hiệu xe nằm cùng một cấp. Chiếc xe cuối cùng mang tên nhà thám hiểm người Tây Ban Nha, Hernando de Soto, được xuất xưởng vào tháng 10 năm 1960. Ngày nay ta chỉ còn thấy Chrysler sở hữu 3 nhãn hiệu xe là Dodge, Jeep và Chrysler.