Nếu là em muốn độ thì ít nhất em sẽ mua loại 519 V6 3.0 to như hình dưới rồi độ 9 chỗ.Chắc chắn là em sẽ làm 1 em như vậy sau khi em nghỉ không chạy Sprinter 16 chỗ
Bác lại chưa biết rùi.Nếu bình thường thì xe Mer êm hơn.Nhưng nếu Transit lộn ngược lá nhíp thì lại êm hơn Sprinter.Còn Sprinter mới còn liên quan đến bảo hành bác tháo 1 lá nhíp ra là êm ngay nhưng không được bảo hành nếu có sự cố nhưng có cách khác là bác có thể thay thụt 2 chiều phía sau vì phía sau chỉ là thụt 1 chiều thôi.Bác có thể làm 1 trong 2 cách đó,đảm bảo êm hơn TS
machchua nói:Đúng, tui đi thấy Transit êm hơn nhiều, Sprinter chạy xóc quá, xe mới mà vẫn lọc xọc.xxmagicxx nói:Cái Sprinter mới ken mà chạy vào đường xấu lùng bùng nhức cả đầu. Thua xa Ford Transit.
Bác lại chưa biết rùi.Nếu bình thường thì xe Mer êm hơn.Nhưng nếu Transit lộn ngược lá nhíp thì lại êm hơn Sprinter.Còn Sprinter mới còn liên quan đến bảo hành bác tháo 1 lá nhíp ra là êm ngay nhưng không được bảo hành nếu có sự cố nhưng có cách khác là bác có thể thay thụt 2 chiều phía sau vì phía sau chỉ là thụt 1 chiều thôi.Bác có thể làm 1 trong 2 cách đó,đảm bảo êm hơn TS
Last edited by a moderator:
Tiếng ồn phát ra chủ yếu từ phía sau, từ trên mái, bên hông. Nó rền lúc qua đoạn đường không láng. Chứng tỏ là do tôn xe mỏng hoặc không có ốp xương, các ron kiếng không khít,...Chứ không bàn đến nhíp cứng hay mềm. Chiếc Ford Transit không bị như vậy.WHITE TIGER nói:Nếu là em muốn độ thì ít nhất em sẽ mua loại 519 V6 3.0 to như hình dưới rồi độ 9 chỗ.Chắc chắn là em sẽ làm 1 em như vậy sau khi em nghỉ không chạy Sprinter 16 chỗ
machchua nói:Đúng, tui đi thấy Transit êm hơn nhiều, Sprinter chạy xóc quá, xe mới mà vẫn lọc xọc.xxmagicxx nói:Cái Sprinter mới ken mà chạy vào đường xấu lùng bùng nhức cả đầu. Thua xa Ford Transit.
Bác lại chưa biết rùi.Nếu bình thường thì xe Mer êm hơn.Nhưng nếu Transit lộn ngược lá nhíp thì lại êm hơn Sprinter.Còn Sprinter mới còn liên quan đến bảo hành bác tháo 1 lá nhíp ra là êm ngay nhưng không được bảo hành nếu có sự cố nhưng có cách khác là bác có thể thay thụt 2 chiều phía sau vì phía sau chỉ là thụt 1 chiều thôi.Bác có thể làm 1 trong 2 cách đó,đảm bảo êm hơn TS
Thế là bác chưa được đi xe của em nên chưa biết thôi,thân sườn,cửa sau,cửa lái cửa phụ thậm chí nóc xe em đều dán 1 lớp cách nhiệt.Xe đời sau này tôn mỏng hơn đời 2008 của em là chắc chắn,nhưng sau khi em dán toàn bộ quanh xe thì nó khác biệt nhiều lắm bác.Ngày trước mà nằm ngủ trong xe khi trời mưa tiếng mưa lộp bộp khó chịu lắm.Từ ngày dán cái đó xong chả nghe thấy gì luôn.Ngày trước nghe nhạc mà mở to là bên ngoài còn nghe thấy vì rung toàn bộ vỏ.Từ ngày em dán xe thì bên ngoài nghe không rõ lắm.Xe đi vào ổ gà hay chỗ xóc cũng ổn hơn vì ít nghe thấy tiếng rung từ thân vỏxxmagicxx nói:Tiếng ồn phát ra chủ yếu từ phía sau, từ trên mái, bên hông. Nó rền lúc qua đoạn đường không láng. Chứng tỏ là do tôn xe mỏng hoặc không có ốp xương, các ron kiếng không khít,...Chứ không bàn đến nhíp cứng hay mềm. Chiếc Ford Transit không bị như vậy.
Re:Sprinter 10 chỗ đầu tiên ở Việt Nam
Bản này 10 ghế thích hợp cho cty sử dụng. Có bản 9 ghế B2 chạy dc, né đc niên hạn sử dụng nữa thì có thêm 1 nhóm khách hàng gia đình nữa là điều chắc chắn.
Quá 5 ngày rồi hình chưa thấy đâu bác???Vĩnh Nam nói:Xe này em chụp hình rồi. Chút nữa em sẽ post lên
Bản này 10 ghế thích hợp cho cty sử dụng. Có bản 9 ghế B2 chạy dc, né đc niên hạn sử dụng nữa thì có thêm 1 nhóm khách hàng gia đình nữa là điều chắc chắn.