Nếu bác qua Cantavil rồi sao bác ko xem Rexton 1 cầu đang trưng bày mà xem Tivoli .Máy móc 8 năm ko lo chứ nói chi 5 năm, chỉ hư lặt vặt thôi, hy vọng thời gian tới phụ tùng Ssangyong sẽ nhiều hơn.Nếu bác ở q2 hôm nào rảnh cafe đi em cho bác thử Rexton 2008 XVT ,2.7L công suất 186 mã lực.Không biết hãng này trên đây có bác nào cưới thử chưa, cho e xin ít thông tin review quá trình sử dụng e nó (gồm mức độ hài lòng, hư hỏng nặng/nhẹ, bảo hành bảo dưỡng, cảm giác lái, độ hao xăng,...), tìm trên bác Gồ mà ít thông tin quá toàn là review giới thiệu xe. Bữa có xem em Tivoli ở showroom Cantavil Q2 thấy cũng ngon, được nhất là hàng nhập nguyên con từ Hàn, option ngập mặt, nội thất cũng sang (các chi tiết, thiết kế, chất liệu,...), vỏ rất dày đóng cửa nghe tiếp “phập” rất sướng tai, e có hỏi thử về độ bền và máy móc mấy e sale thì đương nhiên câu trả lời ai cũng biết là “bền và máy móc nhỏ nhưng cực bốc, chạy 5 năm không phải lo...” (sale mà ) ). Mong các bác chia sẽ để e biết thêm tí thông tin. Tks all
Tks bác đã nhiệt tình với e. E hỏi để tham khảo thôi, chứ xuống tiền hiện tại để cưới em nó trong dòng họ Ssangyong tại VN thì e không dám. Dự trong tương lai Ssang phát triển nhiều đại lý/bảo hành/bảo dưỡng hơn thì e có thể ủng hộ.Nếu bác qua Cantavil rồi sao bác ko xem Rexton 1 cầu đang trưng bày mà xem Tivoli .Máy móc 8 năm ko lo chứ nói chi 5 năm, chỉ hư lặt vặt thôi, hy vọng thời gian tới phụ tùng Ssangyong sẽ nhiều hơn.Nếu bác ở q2 hôm nào rảnh cafe đi em cho bác thử Rexton 2008 XVT ,2.7L công suất 186 mã lực.