Báo hại gì bác,ae bên hội KIA Forte xài strutbar tương tự mà chạy phe phé cả năm nay có bị sao đâu, bác qua hội KIA xem hàng của bác Undo đóNhìn cây trutbar của bác chế....có ngày nó báo hại đó!
Lo xa quá rùi eSao ko làm cái đế, xiết 3 con ốc chắc ngon hơn nữa, 1 con có ngày... : ))
Bữa nào a đưa cho chạy thử, k gằn sóc như cây strutbar của e đâu
Lo xa quá rùi e
Bữa nào a đưa cho chạy thử, k gằn sóc như cây strutbar của e đâu
Strutbar của em ngon rồi, sau khi về mâm vỏ zin và thay bơm trợ lực mới thì tay lái đã nhẹ hơn nhiều, bo cua giờ êm lắm.
Bác Tinnt nói rồi đó, trutbar này điểm tựa ít quá, toàn lực dồn vào 1 vùng bé tí do 1 con ốc đảm trách, bác chạy ít kg sao, chứ chạy nhiều, đường cua gắt, em dự là 1. Cây trutbar của bác cắm xuống thịt body 2. Body mà cứng hơn thì vành tiếp xúc cây trutbar bị lõm.Báo hại gì bác,ae bên hội KIA Forte xài strutbar tương tự mà chạy phe phé cả năm nay có bị sao đâu, bác qua hội KIA xem hàng của bác Undo đó
Kg phải người ta vô ý làm ra nguyên 1 cái ngàm tiết diện lớn và bắt 3 ốc toàn bộ chỗ phuộc đó đâu bác.
Hihi, ai cũng có lý, e thấy hội kia Forte SG và cả HN chạy với strutbar chỉ một điểm gắn cả năm nay, gần 50 xe mà k chiếc nào bị gìBác Tinnt nói rồi đó, trutbar này điểm tựa ít quá, toàn lực dồn vào 1 vùng bé tí do 1 con ốc đảm trách, bác chạy ít kg sao, chứ chạy nhiều, đường cua gắt, em dự là 1. Cây trutbar của bác cắm xuống thịt body 2. Body mà cứng hơn thì vành tiếp xúc cây trutbar bị lõm.
Kg phải người ta vô ý làm ra nguyên 1 cái ngàm tiết diện lớn và bắt 3 ốc toàn bộ chỗ phuộc đó đâu bác.
50 chiếc ford không bị , nhưng vài hôm sẽ có 1 chiếc E46 ở thủ đức bị.Hihi, ai cũng có lý, e thấy hội kia Forte SG và cả HN chạy với strutbar chỉ một điểm gắn cả năm nay, gần 50 xe mà k chiếc nào bị gì
Vậy còn k biết chuẩn bị hàng nữa, khi nào gãy nói cubi biết hen50 chiếc ford không bị , nhưng vài hôm sẽ có 1 chiếc E46 ở thủ đức bị.