RE: sự cố bình điện xe Mitsu Lancer 1.6
BẠn gửi khiếu nại đến Vinastar, trình bài, nếu có hóa đơn thì tốt. Chắc chắn họ sè giải quyết cho khách hài lòng dù 2-3năm. Địa chỉ, số Fax có ghi trên sổ bảo hành.
Con dại -cái mang
Thông cảm cho Mẹ
BẠn gửi khiếu nại đến Vinastar, trình bài, nếu có hóa đơn thì tốt. Chắc chắn họ sè giải quyết cho khách hài lòng dù 2-3năm. Địa chỉ, số Fax có ghi trên sổ bảo hành.
Con dại -cái mang
Thông cảm cho Mẹ
Trích đoạn: minhhieu
Còn có chuyện nực cười hơn về bảo hành chính hãng của Mit em góp vhuyeenj vui với các bác (để các bác lưu ý luôn):
- Vợ 2 của em chạy được khoảng 11.000km --> bấm còi không kêu
- Nhân tiện thay dầu máy và bảo dưỡng--> cho vào đại lý sửa --> mấy đồng chí kỹ thuật tháo tháo lắp lắp và nói: còi hỏng phải thay mới.
- Xe vẫn trong thời gian bảo hành em liền xuất trình sổ bảo hành đề nghị thay còi mới --> mấy chú kỹ thuật ngẩn ngơ chạy đi xác minh và báo lại: Đúng luật phải 10.000km xe phải đi bảo dưỡng, giờ 11.000km mới bảo dưỡng nên không tuân thủ đúng thời hạn --> có thể không được bảo hành.
- Uất quá em đề nghị cho gặp giám đốc --> mấy chú nói để em đi hỏi --> 5 phút sau quay lại không nói gì và xiết xiết văn vặn cái còi --> anh bấm còi hộ em phát --> kêu inh ỏi --> còi anh vẫn còn rất tốt, không sao cả.
suýt nữa thành con gà béo...Vừa buồn cười vừa ngán ngẩm...