Câu này hay nhất nè. Nhưng nếu cả 2 cùng "tụt" thì ai lỗi và lỗi với ai nè?manuhoangyen nói:<span style=""color: #ff0000;"">xe tự "tụt" xe có lỗi, Em tự "tụt" thì mình có lỗi với bà cả. </span>
Bác chủ bị tụt trên dốc là lỗi hoàn toàn rồi còn gì!
Mới rồi em đi đường Bạch Đằng có một chị đi trước làm rớt túi xách giấy má văng tung toé, đường nhiều xe nên chỉ khi đến gần em mới phát hiện ra và giảm tốc độ để tránh thì một cha đi sau tông vào đít xe em (cải hai đều đi 2B), bà xã em ngoái đầu lại thấy xe ko bị gì thì cha nội tông em làu bàu:
-ụ ẹ, đi tông vào đầu xe của tao!
Bó chiếu luôn!
-ụ ẹ, đi tông vào đầu xe của tao!
Bó chiếu luôn!
- ngừng nối đuôi dốc lên : xe bự hơn mình phía trước tuột lại = tùy cơ ứng biến !
- xe mình tuột đụng thằng sau = đồng ý dzới các cụ bên trên
do đó khi đi đèo dốc : lúc lên phải giữ khoảng cách xa xa chút nếu thằng đằng trước bự hơn mình (qua mặt an toàn càng tốt)
- đổ đèo thì ngược lại : cứ nối đuôi thằng trước bự hơn
còn liếng kiếng hậu thấy thằng sau bự hơn thì ... dzọt lẹ xuống đèo càng xa nó càng tốt (nếu an toàn)
- đậu xe đường dốc lên nơi phố thị : bác tài xuống sau cùng sau khi đã gài thắng tay
nhưng lúc mọi người lên xe : xe nặng, mức thắng tay đã gài hùi nãy có khi không giữ nổi => tuột lui đụng xe đậu sau mà bác tài k biết (do tuột rất chậm)
do đó trước khi rời xe phải siết thắng tay thật cứng
hoặc bác tài lên xe trước siết thắng thật cứng rùi mới mở cửa cho mọi người lên
nhưng thao tác thắng tay lúc lên xe này chỉ dễ làm với các xe xài cần thắng tay bình thường
còn xe MT nào mà thắng tay là cái pê-đan nhỏ xíu đạp chân trái thì ... bà hú lúc đề-pa lên dốc
- xe mình tuột đụng thằng sau = đồng ý dzới các cụ bên trên
do đó khi đi đèo dốc : lúc lên phải giữ khoảng cách xa xa chút nếu thằng đằng trước bự hơn mình (qua mặt an toàn càng tốt)
- đổ đèo thì ngược lại : cứ nối đuôi thằng trước bự hơn
còn liếng kiếng hậu thấy thằng sau bự hơn thì ... dzọt lẹ xuống đèo càng xa nó càng tốt (nếu an toàn)
- đậu xe đường dốc lên nơi phố thị : bác tài xuống sau cùng sau khi đã gài thắng tay
nhưng lúc mọi người lên xe : xe nặng, mức thắng tay đã gài hùi nãy có khi không giữ nổi => tuột lui đụng xe đậu sau mà bác tài k biết (do tuột rất chậm)
do đó trước khi rời xe phải siết thắng tay thật cứng
hoặc bác tài lên xe trước siết thắng thật cứng rùi mới mở cửa cho mọi người lên
nhưng thao tác thắng tay lúc lên xe này chỉ dễ làm với các xe xài cần thắng tay bình thường
còn xe MT nào mà thắng tay là cái pê-đan nhỏ xíu đạp chân trái thì ... bà hú lúc đề-pa lên dốc
Hôm trước em gặp 1 xe biển xanh bị "tụt" vào đầu biển trắng tại cầu rạch Tra. Nhưng biển xanh nói biển trắng ko giữ khoảng cách an toàn, 2 bên cãi nhau khí thế, em có việc gấp nên ko biết kết quả ra sao.