Nghe cái tít đã thấy có mùi rồi các bác ạ.
"Sự cố tại Toyota Việt Nam và câu hỏi lớn cho chất lượng xe nội địa..."</h1> Thằng nào làm ăn lừa đảo thì hãy sử lý nó đã, đừng vơ đũa cả nắm. Ý bác chủ là mọi hãng xe nội điạ đều làm ăn cẩu thả ư? Chừng nào các hãng khác có vấn đề đã mới nói thế được. Đừng vì một con sâu TOY mà bỏ dầu cả nồi canh.
"Sự cố tại Toyota Việt Nam và câu hỏi lớn cho chất lượng xe nội địa..."</h1> Thằng nào làm ăn lừa đảo thì hãy sử lý nó đã, đừng vơ đũa cả nắm. Ý bác chủ là mọi hãng xe nội điạ đều làm ăn cẩu thả ư? Chừng nào các hãng khác có vấn đề đã mới nói thế được. Đừng vì một con sâu TOY mà bỏ dầu cả nồi canh.
headhunter nói:Nghe cái tít đã thấy có mùi rồi các bác ạ.
"Sự cố tại Toyota Việt Nam và câu hỏi lớn cho chất lượng xe nội địa..."
Thằng nào làm ăn lừa đảo thì hãy sử lý nó đã, đừng vơ đũa cả nắm. Ý bác chủ là mọi hãng xe nội điạ đều làm ăn cẩu thả ư? Chừng nào các hãng khác có vấn đề đã mới nói thế được. Đừng vì một con sâu TOY mà bỏ dầu cả nồi canh.
Em đồng ý với bác, mọi việc phải dựa trên chứng cớ đừng qua đũa cả nắm.
Em nghĩ bất cứ Xe nào cũng có thể có lỗi (kể cả RR), quan trọng là cách xử lý của hãng thôi. Còn chất lượng xe thì tiền nào của nấy. Còn tùy thuộc vào mục đích Sử dụng, bảo dưỡng ntn,... ai dám nói Kia Morning or Chevrolek Spark sử dụng trên 100.000 km là Hỏng đâu , khi so sánh xe thì nên ssánh những xe cùng tầm giá, đẳng cấp, xem với với mức giá đó xe nào Phù hợp với mình nhất; mỗi xe đều có ưu nhược. Chất lượng xe Nhập và Nội thì chưa có 1 tổ chức Độc lập, Uy tín nào đứng ra Kiểm chứng hết. Nên khi muốn mua xe thì tốt nhất nên chạy thử và tham khảo ý kiến những ai đã từng Sở hữu, là ok nhất. Và Mình thích thì mình mua. Vài ý kiến chủ quan của e, kekeke.