Tất cả moi thông tin bác hỏi thì câu trả lời này là đầy đủ hết rồi nèdaugia24h nói:Xe 2 cầu có rất nhiều loại nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi dùng chiếc xe của mình.
bác tham gia 1 chuyến offroad rồi cảm nhận khi nào phải xài 2 cầu.
xe 2 cầu cũng có nhiều chế độ
2 cầu chạy trời mưa , 2 cầu chạy sình lầy, cát , 2 cầu chậm đổ đốc dựng đứng.
còn trường hợp vào 2 cầu bị kêu lụp cụp có thể hộp số xe của bác có khóa visai trung tâm để chạy sình lầy , đường trơn trượt và cát , nếu bác xài chế độ khóa visai trung tâm đi đường có bề mặt cứng là banh cái hộp số nhé bác.
em vẫn còn thắc mắc bác ạ! trong sách hướng dẫn sử dụng thì ghi là 4H chạy dưới 80km/h và 4L chạy dưới 40km/h. vậy nếu sa lầy hay offroad làm sao chạy được tốc độ như vậy! mong bác nào biết chì giáo dùm em ạ!
em muốn học hỏi những điều chưa biết để sử dụng hiệu quả thôi chứ chẳng phải phàn nàn gì các bác sale ạ!
Trong câu hỏi đó có câu trả lời luôn rồi: thiết kế để vận hành trong điều kiện lý tuởng. Xe wave làm cái đồng hồ công tơ mét 160km/h, bác nào chạy đuợc bằng xe gin mà đạt tốc độ đó chưa? Mức 80 hay 40 kia là khống chế tốc độ trong điều kiện công suất xe quá mạnh, nếu vận hành trên mức đó có thể gây hỏng các cơ cấu.everest4x4 nói:em vẫn còn thắc mắc bác ạ! trong sách hướng dẫn sử dụng thì ghi là 4H chạy dưới 80km/h và 4L chạy dưới 40km/h. vậy nếu sa lầy hay offroad làm sao chạy được tốc độ như vậy! mong bác nào biết chì giáo dùm em ạ!
Bác cứ thích hỏi vặn vẹo.
em ok với bác cái này
Đa số mấy bác sale chỉ học lõ bõ vài ba cái linh tinh, chẳng biết đầu cua tai nheo gì cả mà khi tư vấn bán xe thì y như rằng rất pro, thậm chí nói cáui gì chính mấy ổng cũng không hiểu nữa là
Đa số mấy bác sale chỉ học lõ bõ vài ba cái linh tinh, chẳng biết đầu cua tai nheo gì cả mà khi tư vấn bán xe thì y như rằng rất pro, thậm chí nói cáui gì chính mấy ổng cũng không hiểu nữa là
Bangonnen nói:Cái cơ bản của mấy thằng đàn ông am hiểu về xe Bác ơi....còn mấy sale nhiều khi chỉ là lý thuyết thôi....
daugia24h nói:Xe 2 cầu có rất nhiều loại nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi dùng chiếc xe của mình.
bác tham gia 1 chuyến offroad rồi cảm nhận khi nào phải xài 2 cầu.
xe 2 cầu cũng có nhiều chế độ
2 cầu chạy trời mưa , 2 cầu chạy sình lầy, cát , 2 cầu chậm đổ đốc dựng đứng.
còn trường hợp vào 2 cầu bị kêu lụp cụp có thể hộp số xe của bác có khóa visai trung tâm để chạy sình lầy , đường trơn trượt và cát , nếu bác xài chế độ khóa visai trung tâm đi đường có bề mặt cứng là banh cái hộp số nhé bác.
Bác vừa cung cấp một số kiến thức rất bổ ích !!
Coi chừng bị ông daugia24h dụ ốp dốt đấy. Qua bên thớt OS-of thấy mấy ổng phá xe mà thèmkhaiman_moto nói:daugia24h nói:Xe 2 cầu có rất nhiều loại nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi dùng chiếc xe của mình.
bác tham gia 1 chuyến offroad rồi cảm nhận khi nào phải xài 2 cầu.
xe 2 cầu cũng có nhiều chế độ
2 cầu chạy trời mưa , 2 cầu chạy sình lầy, cát , 2 cầu chậm đổ đốc dựng đứng.
còn trường hợp vào 2 cầu bị kêu lụp cụp có thể hộp số xe của bác có khóa visai trung tâm để chạy sình lầy , đường trơn trượt và cát , nếu bác xài chế độ khóa visai trung tâm đi đường có bề mặt cứng là banh cái hộp số nhé bác.
Bác vừa cung cấp một số kiến thức rất bổ ích !!, Mong bác phổ biến thêm về sử dụng xe 2 cầu các loại địa hình & kỹ thuật khi gài cầu ??