e sắp đến hạn bảo dữơng 20k km, bên DDT và Chevy Sai Gon gửi báo giá khác nhau, mà các hạng mục bảo dưỡng thấy cũng khác nhau nhiều, vậy là sao các bác? không có chuẩn chung cho các lần bảo dưỡng 10k 20k 30k... hả các bác? em cũng phân vân quá chả biết nên bảo dưỡng ở đâu nữa
Xe em mới đi hơn 30k (hơn 1 năm) đã hỏng bình ắc quy Delkor và em đã mua bình mới. Vô hãng bảo dưỡng 30k An Thái báo cần thay chân cao su máy, 4 bugi, má phanh, nhớt lên đến hơn 6 triệu. Thấy bị thuốc nhiều quá, cái gì cũng thay mới.
Chào bác. Xe của bác là Spark đúng không ah, xe bác đời mấy ah, đối với các dòng xe SPark em nhớ không nhầm thì nó có một cuốn sổ bảo dưỡng ghi rõ ở mức 10k, 20k,30k,..., làm những hạng mục nào, còn về giá thì mỗi đại lý giá cả sẽ khác nhau bác ah.e sắp đến hạn bảo dữơng 20k km, bên DDT và Chevy Sai Gon gửi báo giá khác nhau, mà các hạng mục bảo dưỡng thấy cũng khác nhau nhiều, vậy là sao các bác? không có chuẩn chung cho các lần bảo dưỡng 10k 20k 30k... hả các bác? em cũng phân vân quá chả biết nên bảo dưỡng ở đâu nữa
Chào bác. với mức 30k km thì má phanh, cao su chân máy làm gì phải thay, còn bugi thì 35k km mở ra kiểm tra vệ sinh, 40k km thì thay thế bugi.Xe em mới đi hơn 30k (hơn 1 năm) đã hỏng bình ắc quy Delkor và em đã mua bình mới. Vô hãng bảo dưỡng 30k An Thái báo cần thay chân cao su máy, 4 bugi, má phanh, nhớt lên đến hơn 6 triệu. Thấy bị thuốc nhiều quá, cái gì cũng thay mới.
Bởi vậy mới nói là em bị bên đó thuốc rồi. Hôm đó em quyết định chỉ thay bugi và lọc nhớt + nhớt, tốn 2 triệu 4.Chào bác. với mức 30k km thì má phanh, cao su chân máy làm gì phải thay, còn bugi thì 35k km mở ra kiểm tra vệ sinh, 40k km thì thay thế bugi.
Mà bình ắc quy Delkor là loại xịn sao hư nhanh thế, em chỉ mới đi 1 năm rưỡi thôi mà.
Cao su chân máy bị hư thì hiện tượng như thế nào các bác?
Chào bác. với bình ắc quy thi chạy hơn một năm hư thì cũng bình thường, xe bác có thường xuyên chạy không ah, vì nếu xe mình ít chạy nó cũng ảnh hưởng tới bình ắc quy do xe không hoạt động bính ắc quy không được xạc bình, nên bình có hư là bình thường.còn cao su chân máy nếu bị hư thi động cơ sẽ bị dung mạnh rất khó chịu, nhưng mà mới 30k km thì không lý gì mà hư cao su chân máy được.Bởi vậy mới nói là em bị bên đó thuốc rồi. Hôm đó em quyết định chỉ thay bugi và lọc nhớt + nhớt, tốn 2 triệu 4.
Mà bình ắc quy Delkor là loại xịn sao hư nhanh thế, em chỉ mới đi 1 năm rưỡi thôi mà.
Cao su chân máy bị hư thì hiện tượng như thế nào các bác?
Thay bugi ,nhớt và lọc nhớt mất 2,4tr. Cắt cổ hả? Hỏi nó thay bugi loại nào và cho giá! Nhớt loại gì và chuẩn gì, hết bao nhiêu lít ? Lọc nhớt chưa tới 100k nhé. Hỏi nó tiền công nữa là xong.Bởi vậy mới nói là em bị bên đó thuốc rồi. Hôm đó em quyết định chỉ thay bugi và lọc nhớt + nhớt, tốn 2 triệu 4.
Mà bình ắc quy Delkor là loại xịn sao hư nhanh thế, em chỉ mới đi 1 năm rưỡi thôi mà.
Cao su chân máy bị hư thì hiện tượng như thế nào các bác?
Tiền công 7 trăm mấy lận.Thay bugi ,nhớt và lọc nhớt mất 2,4tr. Cắt cổ hả? Hỏi nó thay bugi loại nào và cho giá! Nhớt loại gì và chuẩn gì, hết bao nhiêu lít ? Lọc nhớt chưa tới 100k nhé. Hỏi nó tiền công nữa là xong.
4 cái bugi hơn 6 trăm.
Xe em không bị rung khi đề hoặc tắt máy. Nhưng khi đi qua chỗ mấp mô thì cảm thấy giảm xóc phần đầu xe không êm ái.Chào bác. với bình ắc quy thi chạy hơn một năm hư thì cũng bình thường, xe bác có thường xuyên chạy không ah, vì nếu xe mình ít chạy nó cũng ảnh hưởng tới bình ắc quy do xe không hoạt động bính ắc quy không được xạc bình, nên bình có hư là bình thường.còn cao su chân máy nếu bị hư thi động cơ sẽ bị dung mạnh rất khó chịu, nhưng mà mới 30k km thì không lý gì mà hư cao su chân máy được.
Vô viber hội spark ae chỉ cho . Nhớt thay cho spark loại tốt có 400k, bugi loại tốt 200k/cái x 4=800k, lọc nhớt chưa tới 100k, mấy cái đó ae trong hội còn tự làm dc chứ nói gì lấy công 700k, bác tới đốt gara bó điTiền công 7 trăm mấy lận.
4 cái bugi hơn 6 trăm.