Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
RE: Sử dụng côn đôi - từ lý thuyết đến thực tế

Tăng hay giảm số khi lái xe...Đạp côn lần thứ 1 chuyển về mo...Đạp côn lần 2 để tăng hay giảm số. Riêng giảm số, nếu vận tốc xe lớn không đồng tốc tua máy thì chêm tí ga (vù ga) để tăng tua máy dể vào số.
 
Hạng B2
7/3/07
138
2
18
RE: Sử dụng côn đôi - từ lý thuyết đến thực tế

Các bác cứ thử chạy xe đời cũ xem, nhất là mấy cái xe khách nội tỉnh. Không đi côn đôi thì khó vô số lắm. Còn đang xuống dốc mà dồn về số 1 thì khỏi phải bàn!
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
RE: Sử dụng côn đôi - từ lý thuyết đến thực tế

em thấy chỉ cần thiết phải dùng cho mấy xe đời cũ thôi , ngày trước em đi học trường toàn uaz, không dùng côn đôi thì đố vào số được - hay có vào thì cũng phải bặm môi , phồng má thì mới ăn thua . còn dòng xe mới bây giờ thì vô tư , 1 côn là đủ - mama em thi thoảng còn quên làm phát đến roẹt 1 tiếng ko cần côn Hic hic (nghe thương lắm nhưng ko dám kêu ca )