Các thầy nào đổ hết vào Bồ Đào Nha và Hà Lan thì mới xuống gầm cầu ngủ.Hic...hy vọng mùa iu-ro kiếm chút lên đời con Rav4 cùi lên Len- cu-sơ.. Ai dè mới đến 1/8 LC đâu ko thấy, thấy bán lun con Rav4...hic... Ngày xưa còn có xe ra ngủ giờ chắc ngủ gầm cầu quá...hic..
Còn ai không muốn bán nhà thì nên theo Tây Ban Nha.
Chuyến này đổ Denmark lun...lỡ ở gầm cầu rùi...ko được nữa thì leo lên thành cầu cũng gần...Các thầy nào đổ hết vào Bồ Đào Nha và Hà Lan thì mới xuống gầm cầu ngủ.
Còn ai không muốn bán nhà thì nên theo Tây Ban Nha.
Vâng bác cái mốn bền bỉ thì ông Nhật là số 1. Xe em đi như phá mà giờ vẫn ngonChắc tua km bác ơi. Nhà có bán tải đi 1 năm 80.000km, 2 năm đi 160.000km. chạy phà phà luôn. Tới kỳ thay dầu, nhớt, bảo dưỡng, thay lốp là đi thôi.
Vâng bác, trước cơ quan em có ông chú mua em này chạy ít lắm xe 2010 mà đi chưa đến 6 vạn. Em còn trêu là chú mua gầm cao toàn để đi chợ phí cả xeBạn nghĩ nó 124k km thật ah?
Hề hề.....Vâng bác, trước cơ quan em có ông chú mua em này chạy ít lắm xe 2010 mà đi chưa đến 6 vạn. Em còn trêu là chú mua gầm cao toàn để đi chợ phí cả xe
Trường hợp ông chú là cá biệt thôi bạn. Người mua xe này đa phần là có TX và chủ định đi xa (dân công trình, dự án....) 1 tháng chạy trung bình 3k tới 5k km. nên số km đó thì chỉ 2 or 3 năm thôi. Nhìn cái ghế sau của nó và nhìn cái ghế sau của xe bạn là biết nó ntn?
Tuy nhiên cục máy này được mệnh danh là ko có gì để hỏng nên vẫn còn bào được khơ khớ km nữa....
Giữ giá, nuốt xăng vô địch....gu tiêu dùng Đông Lào nó lạ vãi chưởng!