Ai bảo bạn nói phê cần là bất lịch sự? Gặp dân anh chị có khi còn khoái í chứ.Người ta rao giá ntn thì kệ người ta, sao bạn lại nói phê cần bất lịch sự vậy ?!
Rủi chủ xe dân anh chị thì bạn tính sao nè
Giá x3 Sedona nên chỉ có thần kinh mới nhắm mua Honda Odyssey nhằm giữ giá, loại trừ đã có quá nhiều tiền
2 tỏi chứlở rùi rao hẳn nó tỷ rưỡi cho máu luôn
con sedona cùng thời chạy tằm 70000km thì % giá giảm cũng same same
mấy con Jazz, Brio vài năm nửa kiếm đồ thay mới mệt neh, HRV thì bán mấy chiếc chuẩn bị đổi mẫu. CRV bên Malaysia bán rẻ hơn vietnam 200tr, bản full 900tr hoiMình đang chạy xe Honda, nhưng cực nản với cách làm giá của hãng này. Bao nhiêu con chết yểu với chiến lược của nó, từ Accord, Civic, Brio.
Người ta nói "Tôi yêu Việt Nam ... đồng" cũng có nguyên nhân của nó.
Không phải tự nhiên mà dòng xe này luôn lọt top đầu về độ ế trước khi xách dép bỏ chạy sau 3 năm ăn hành ngập mặt từ Sedona đến từ Hàn Quốc.
Với động cơ 2.0 yếu nhớt kết hợp với hộp số CVT vốn chỉ dành cho những chiếc xe cỡ nhỏ trên 1 chiếc xe gia đình đa dụng, đây là 1 thảm hại của làng xe Việt trong những năm gần đây.
Thật may mắn người tiêu dùng VN đã nhận ra chiếc Odyssey này sử dụng cho thị trường thứ cấp chứ không hề liên quan gì đến chiếc Honda Odyssey vốn được ưa chuộng chỉ sau Sienna tại Mỹ, trừ cái tên cố tình đặt giống như kiểu LC Prado và LC.
Xe này phản ánh đúng thực tế tinh thần cơ khí của người nhật: "Sounds good, doesn't work", tức nghe rất hay ho, nhưng không thể hoạt động. Hệt như cách người Nhật họ làm tuyến Metro số 1 tại Tp.HCM.
Thân!
Với động cơ 2.0 yếu nhớt kết hợp với hộp số CVT vốn chỉ dành cho những chiếc xe cỡ nhỏ trên 1 chiếc xe gia đình đa dụng, đây là 1 thảm hại của làng xe Việt trong những năm gần đây.
Thật may mắn người tiêu dùng VN đã nhận ra chiếc Odyssey này sử dụng cho thị trường thứ cấp chứ không hề liên quan gì đến chiếc Honda Odyssey vốn được ưa chuộng chỉ sau Sienna tại Mỹ, trừ cái tên cố tình đặt giống như kiểu LC Prado và LC.
Xe này phản ánh đúng thực tế tinh thần cơ khí của người nhật: "Sounds good, doesn't work", tức nghe rất hay ho, nhưng không thể hoạt động. Hệt như cách người Nhật họ làm tuyến Metro số 1 tại Tp.HCM.
Thân!
thứ cấp đâu b, bên nhật cũng đi mẫu này mà b kêu thứ cấpKhông phải tự nhiên mà dòng xe này luôn lọt top đầu về độ ế trước khi xách dép bỏ chạy sau 3 năm ăn hành ngập mặt từ Sedona đến từ Hàn Quốc.
Với động cơ 2.0 yếu nhớt kết hợp với hộp số CVT vốn chỉ dành cho những chiếc xe cỡ nhỏ trên 1 chiếc xe gia đình đa dụng, đây là 1 thảm hại của làng xe Việt trong những năm gần đây.
Thật may mắn người tiêu dùng VN đã nhận ra chiếc Odyssey này sử dụng cho thị trường thứ cấp chứ không hề liên quan gì đến chiếc Honda Odyssey vốn được ưa chuộng chỉ sau Sienna tại Mỹ, trừ cái tên cố tình đặt giống như kiểu LC Prado và LC.
Xe này phản ánh đúng thực tế tinh thần cơ khí của người nhật: "Sounds good, doesn't work", tức nghe rất hay ho, nhưng không thể hoạt động. Hệt như cách người Nhật họ làm tuyến Metro số 1 tại Tp.HCM.
Thân!
P/s: còn b lái sang chuyện metro. Metro chậm còn nhiều yếu tố, mà phần nhiều là ở chính mình đấy, cứ đấm đủ tiền, minh bạch thì chả ai chậm tiến độ cả.
Cũng chỉ là thị trường thứ cấp thôi. Có 1 cái sự thật cần biết là dòng Odyssey bán ở VN được lắp ráp tại Sayama, 1 nhà máy cổ lỗ sỉ, xuống cấp và sắp phải đóng cửa của Honda tại Nhật Bản. Ngoài nhà máy này chỉ còn nhà máy ở Quảng Đông là lắp dòng này với số lượng nhỏ. Những gì tinh túy nhất đã được dồn về cho Honda Odyssey Bắc Mỹ được lắp ráp tại Mỹ.thứ cấp đâu b, bên nhật cũng đi mẫu này mà b kêu thứ cấp
P/s: còn b lái sang chuyện metro. Metro chậm còn nhiều yếu tố, mà phần nhiều là ở chính mình đấy, cứ đấm đủ tiền, minh bạch thì chả ai chậm tiến độ cả.
Còn ngoài ra cái P/S chắc anh bạn chưa đọc báo bữa nay về vấn đề nứt dầm cầu nghiêm trọng.