Chủ đề tương tự
- Vặn nút lạnh sang đỏ
- Vặn chế độ sưởi kích, nhìn hình trên nút sẽ thấy. Hình như là vị trí cuối cùng
- gạt cần lùa gió sang phải để hơi nóng sông lên kích, nếu ko là hơi nóng phà vào mặt
- Vặn quạt gió lên
Tuỳ theo muốn nóng bao nhiên thì giảm đỏ về xanh
- Vặn chế độ sưởi kích, nhìn hình trên nút sẽ thấy. Hình như là vị trí cuối cùng
- gạt cần lùa gió sang phải để hơi nóng sông lên kích, nếu ko là hơi nóng phà vào mặt
- Vặn quạt gió lên
Tuỳ theo muốn nóng bao nhiên thì giảm đỏ về xanh
Vâng, em đang có 1 bình, mùi như Clearview nhưng mạnh hơn, sau khi bác rửa xe, rửa kính sạch sẽ bằng các dung dịch rửa xe bình thường, lau khô kính, xịt nước rửa kính này lên, dùng khăn hoặc giấy khô lau đều kính lái. Bảo đảm với bác là đi mưa ko cần gạt mưa vẫn chạy được (em thử rồi, hôm đó tự dưng kẹt motor gạt mưa, mà trời mưa lớn nên không dừng xe kiểm tra dc, thế là để vậy chạy luôn). Nước nó không đóng màng trên kính mà tụ thành giọt rời xa nhau, nên ko cản tầm quan sát lắm. Còn sương bám bên ngoài kính lái ư, em chưa hề bị bao giờ, chỉ bị bên trong thì chịu thôi. Xe em ko có sưởi nên chỉ còn cách dừng lại lau.trai saigon515 nói:Nước lau kính máy bay à???
Cái của bác Rubykid hay quá, bữa nào gửi tặng mình một ít đc không...?
Xe mính cũng bị y như bác chủ thớt, tức mình lắm. Nếu mở máy lạnh qua hot thì chịu không nổi
Xe mính cũng bị y như bác chủ thớt, tức mình lắm. Nếu mở máy lạnh qua hot thì chịu không nổi
Nút sưởi chỉ có tác dụng cho kính chắn gió sau mà thôi.
Nguyên tắc bám hơi nước là không khí ẩm bám vào phía có nhiệt độ cao hơn. Khi không khí ẩm cao thì cần giữ nhiệt độ trong - ngoài xe ít chênh lệch (vd trời mưa càng phải bật máy lạnh), đang chạy nếu bám nước bên ngoài kính trước thì gạt (trường hợp bên ngoài nóng nhưng trong xe vẫn phải mát - chứ nóng luôn thì đi 2B cho thoáng, bám bên trong thì bật máy lạnh lạnh hơn và chỉnh sao cho có luồng khí thổi vào kính.
Nguyên tắc bám hơi nước là không khí ẩm bám vào phía có nhiệt độ cao hơn. Khi không khí ẩm cao thì cần giữ nhiệt độ trong - ngoài xe ít chênh lệch (vd trời mưa càng phải bật máy lạnh), đang chạy nếu bám nước bên ngoài kính trước thì gạt (trường hợp bên ngoài nóng nhưng trong xe vẫn phải mát - chứ nóng luôn thì đi 2B cho thoáng, bám bên trong thì bật máy lạnh lạnh hơn và chỉnh sao cho có luồng khí thổi vào kính.
1)Sưởi kính sau dùng dây điện trở đốt nóng. Đó là lý do tại sao kích sau có các đường ngang màu đỏ-camhuynhnhatminh nói:Nút sưởi chỉ có tác dụng cho kính chắn gió sau mà thôi.
Nguyên tắc bám hơi nước là không khí ẩm bám vào phía có nhiệt độ cao hơn. Khi không khí ẩm cao thì cần giữ nhiệt độ trong - ngoài xe ít chênh lệch (vd trời mưa càng phải bật máy lạnh), đang chạy nếu bám nước bên ngoài kính trước thì gạt (trường hợp bên ngoài nóng nhưng trong xe vẫn phải mát - chứ nóng luôn thì đi 2B cho thoáng, bám bên trong thì bật máy lạnh lạnh hơn và chỉnh sao cho có luồng khí thổi vào kính.
2) Kính trước dùng hơi nóng thổi lên. Đó là lý do tại sao dước kính có các lổ. Nếu ai ko biết dùng chức năng này thì trời mưa phải mở máy lạnh. Nếu ko hơi nước đóng bên trong kính lái. Lúc này cần gạt nước ko gạt bên trong được
Còn ko thì dùng cái khăn lay bên trong như xe đò thường làm
Tất nhiên là đi mưa mà mở máy lạnh là hơi phí. Vì tốn nhiên liệu mà lại bị lạnh.
Dùng điện cho điện trở đốt nóng hay hơn là kéo lốc lạnh
Dùng điện cho điện trở đốt nóng hay hơn là kéo lốc lạnh