Hạng B2
3/8/06
443
0
16
50
Hà nội
RE: SU Hayate mới mua !

Bác kiểm tra lại vị trí cái e xem nó có ở vị trí BT ko, xe này nó có con vít chỉnh garanti mầu trắng ở ngay cạnh cái chế hòa khí ấy(To cỡ như cái cúc áo) Bác chỉn sao cho vòng tua máy nhỏ vừa đủ thôi(trong sách hướng dẫn nói đâu khoảng 1200v/p) nếu để vòng tua to quá nó sẽ bị ngộp xăng, để qua đêm khó nổ! Xe củ em mới mua chạy hơi tít, chẳng bệnh tật jì ! Vài kinh nhiệm chia sẻ khi sử dụng cái xe trước
 
Hạng B1
5/2/06
86
0
0
42
RE: SU Hayate mới mua !

Sáng ra bác kéo e trước khi đề là được rồi, cho máy nổ khỏang 1-2phút rồi đóng e lại. Xe mới mua như Mio, Stream, Win, Sirius... đều bị vậy hết. Chạy 1 thời gian sẽ bình thường.
 
RE: SU Hayate mới mua !

Cứ ráng chạy đi bác, thời gian ngắn sẽ hết. Tui nghĩ cái này do còn dầu bảo trì ở lọc gió khiến xe khó nổ, đừng đem ra thợ ngoài chỉnh lung tung, sẽ khó đoán bệnh.
 
Hạng C
29/12/04
514
2
0
RE: SU Hayate mới mua !

em nghĩ nếu dầu bảo trì thì phải ở bình xăng con cơ,
Còn theo em đây là hiện tượng xăng xuống chậm vào buổi sáng, vì xăng trong bình xăng con nó bay hết roài,.... vì biện pháp khắc phục là kéo air, đi thời gian sáng ra đề là zọt luôn,....
có điều có cái em cũng kg hiểu lắm
xe em đi mới mua về, buổi sáng nó nổ bụp bụp có muốn chạy liền cũng hông được, 1 times sau hết, sáng ra zọt luôn cũng được
. Đang ngon vậy em đi súc bình xăng con chơi, sáng ra nó bụp bụp lại,.... đi 1 times sáng ra lại zọt luôn được,.... ( tuy nhiên em vẫn chờ vài s,.... ngửi chút khí trời mới đi),.... bác nào rành giải thích hộ em cái
 
Tập Lái
26/1/08
16
0
0
RE: SU Hayate mới mua !

ùh ! xe em cũng thế. nó cứ lụp bụp hoài, dắc xe ra cùng với vợ !:) tửơng xe mình ngon, nên bả dắc ra là dọt, còn tưỡng mình theo phía sau, ai dè xe mình chưa khởi động xong.... buồn quá:(. còn cái vụ tắt máy nữa, cứ dừng đèn đỏ là máy tắt, không khéo thiên hạ nói mình tiết kiệm xăng [:eek:] dứng lại là tắt. nhưng xe kéo sướng wá, cái bô nó kêu lẹt rẹt nghe vui tai :D em thích lắm!!! :), nhưng cái bác SUZUKI ko biết khi nào mới làm xe nhìn đẹp đẹp tí ! nhìn phía sau cái đầu xe nhìn xuống chổ đễ chân cứ như người bị "mũi tẹt" ấy !!! nhiều lúc mún đạp cho em nó một phát ngay chỗ đó cho nó gãy lun !!!:mad: . em cảm ơn mấy anh! vậy là em nó ko sao, em yên tâm rồi :)
 
Hạng D
14/8/06
1.453
11
0
RE: SU Hayate mới mua !

Bác THiên nhân ui, xe em Neo củng vậy, sáng ra đạp kêu lụp bụp, phải close air một hồi, nổ cho nóng máy, rồi mới vọt nhưng vẫn còn hơi lựt khựt thiếu xăng. Chạy một hồi mới hết. Đúng là fong cách style Neo0 - Hyate:D
 
VIP
22/5/05
1.145
2
38
Hà Nội.
RE: SU Hayate mới mua !

Cái bệnh buổi sáng khó nổ có thể khắc phục bằng cái e gió và để nổ một lúc cho xăng xuống đều rồi mới đi, bù lại xe đỡ hao xăng hơn.
Còn cái bệnh dừng đèn đỏ máy tự tắt thì theo em nên chỉnh.
Cách chỉnh: ra bảo thợ: "chú chỉnh cái ga-lăng-ty cao chút cho xe đỡ chết máy khi dừng đèn đỏ". Thợ sẽ dùng cái tô vít chọt chọt chút là xong. Thiệt hại 2-5k, tùy bác.:D
 
Tập Lái
26/1/08
16
0
0
RE: SU Hayate mới mua !

Trích đoạn: Luuhong

Bác THiên nhân ui, xe em Neo củng vậy, sáng ra đạp kêu lụp bụp, phải close air một hồi, nổ cho nóng máy, rồi mới vọt nhưng vẫn còn hơi lựt khựt thiếu xăng. Chạy một hồi mới hết. Đúng là fong cách style Neo0 - Hyate:D
em ko thích kon NEO !!! em thấy mấy đứa bạn chạy thời gian là nó kêu lọt cọt mà ko biết là kêu chổ nào, nhông sên ko êm ái tí nào, nhìu lúc nó nghiến nghe trèo trẹo, nhìn đồ mũ màu mè mau cũ , nhìn cứ như hàng giả !!!:D,
 
Hạng D
14/8/06
1.453
11
0
RE: SU Hayate mới mua !

Su củng chả khá hơn bác ui, tuy nhiên em muốn chia sẻ với bác về vụ " khụt khịt: buổi sáng, bệnh chung của cả Hyate và Neo, tuy nhiên Shogun thì miễn nhiễm với bệnh này. Neo nhông sên dĩa chán lắm...sau khi tendeur, em nó bắt đầu gằn khi ở tốc độ 20-25km/h, trả số thì sên khua, giật, em ứ thèm thay, khi nào sên nó tả rồi mới thay. Sện Neo là sên VN, ko phãi DID, 7 ly thay vì 9 ly như Dream... Chán thế đấy.
 
RE: SU Hayate mới mua !

Sáng đề máy lên nổ lụp bụp hoặc khi chạy khựng khựng xíu mới hết là thiếu xăng. Vụ này có thể thay bugi nguội hơn ví dụ C6 đổi thành C7 hoặc xiết ốc gió vào 1/4 vòng, nếu chưa ép phê thì xiết thêm 1/4 vòng nữa. Xe cũ thì kiểm tra thêm ron co xăng giữa bình xăng con với co, nhiều khi không kín.