Chủ đề tương tự
Nếu Forester tại VN có giá bán chỉ ~1,3 tỷ thì các bác sẽ cố thêm tý hay là vẫn mua Santafe, CRV, Xtrail, CX5, Outlander?
Subaru cho những người sành, am hiểu, đề cào an toàn và cảm giác lái, còn cứ phọt tun nơ, xê ít 5 với mấy xe hàn xẻng thì thôi ko cần quan tâm tới subaru làm gì.Nếu Forester tại VN có giá bán chỉ ~1,3 tỷ thì các bác sẽ cố thêm tý hay là vẫn mua Santafe, CRV, Xtrail, CX5, Outlander?
Nếu Forester tại VN có giá bán chỉ ~1,3 tỷ thì các bác sẽ cố thêm tý hay là vẫn mua Santafe, CRV, Xtrail, CX5, Outlander?
Cá nhân mình nghĩ là xe lắp ráp tại nhật (Bỏ qua chuyện Thép Kobe nhé!), thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường cũng như qua sử dụng thì Subaru Forester mà đem so với xe Đông Nam Á ráp thì hơi thiệt thòi cho nó.
1.3 tỷ thì đáng mơ ước. Nhưng chắc giá không dưới 1.5 tỷ đâu.
Ở Mỹ, Forester cạnh tranh với CX5, CRV, Santafe.
Về Việt Nam là đối thủ trực tiếp của CX9, Prado.
Chỉ khác địa bàn mà thay đổi được thân phận.
Về Việt Nam là đối thủ trực tiếp của CX9, Prado.
Chỉ khác địa bàn mà thay đổi được thân phận.
Cá nhân mình nghĩ là xe lắp ráp tại nhật (Bỏ qua chuyện Thép Kobe nhé!), thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường cũng như qua sử dụng thì Subaru Forester mà đem so với xe Đông Nam Á ráp thì hơi thiệt thòi cho nó.
1.3 tỷ thì đáng mơ ước. Nhưng chắc giá không dưới 1.5 tỷ đâu.
Xe ráp ở Việt Nam chạy chỉ khoảng 10 năm là xuống cấp mạnh.
Em thấy xe ráp ở Nhật bền hơn, khoảng 30 năm mới xuống cấp.
Ở Mỹ, Forester cạnh tranh với CX5, CRV, Santafe.
Về Việt Nam là đối thủ trực tiếp của CX9, Prado.
Chỉ khác địa bàn mà thay đổi được thân phận.
CX 5 CR-V mà nhập từ Nhật chắc giá không dưới 1.5 tỷ.
Santa FE nhập từ Hàn thì chắc cũng không kém.
Điểm chung là xấu. Còn chất lượng thì ok.
Xấu đẹp tùy nhãn quang từng người. Mình xấu dung mạo nên phải chọn con xe xấu hơn mình mới được.
CX 5 CR-V mà nhập từ Nhật chắc giá không dưới 1.5 tỷ.
Santa FE nhập từ Hàn thì chắc cũng không kém.
Tiền vận chuyển xe qua biên giới cũng nhiều anh nhỉ.