TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.368
113
Trước nhà em có em Cx-5. Chạy thì ok nhưng không có gì đặc sắc cả, cái gì cũng được được, trung tính nhưng nó thiếu cái cảm giác lái mà khi em cầm lái Su. Thằng Su em là FTX thằng này động cơ có 2.0 thôi nhưng tăng áp nên nó mạnh, cỡ 241 Hp và 350 nm cơ. chạy hay bị dính lưng vào ghế lắm. ôm cua rất tự tin luôn. Bản thân em chưa chạy thử bản 2.0 thường nên khó so sánh với cx5 nhưng em thấy cầm Su chạy nó cho mình cảm giác rất tự tin, rất dễ dàng khi chạy tốc độ cao, ôm cua đánh lái, phanh các kiểu. nghe thiếng động cơ tăng áp rít lên, lưng dính chặt vào ghế, xe thì chồm chồm, sướng cụ ạ, nhiều khi phải tự tiết chế cảm xúc đấy cụ. nguy hiểm lắm :)
Thôi anh đừng nói nữa ... làm mình thèm.
 
  • Like
Reactions: Siêu Nhân Đỏ
Hạng D
16/1/13
4.804
86.879
113
Trước nhà em có em Cx-5. Chạy thì ok nhưng không có gì đặc sắc cả, cái gì cũng được được, trung tính nhưng nó thiếu cái cảm giác lái mà khi em cầm lái Su. Thằng Su em là FTX thằng này động cơ có 2.0 thôi nhưng tăng áp nên nó mạnh, cỡ 241 Hp và 350 nm cơ. chạy hay bị dính lưng vào ghế lắm. ôm cua rất tự tin luôn. Bản thân em chưa chạy thử bản 2.0 thường nên khó so sánh với cx5 nhưng em thấy cầm Su chạy nó cho mình cảm giác rất tự tin, rất dễ dàng khi chạy tốc độ cao, ôm cua đánh lái, phanh các kiểu. nghe thiếng động cơ tăng áp rít lên, lưng dính chặt vào ghế, xe thì chồm chồm, sướng cụ ạ, nhiều khi phải tự tiết chế cảm xúc đấy cụ. nguy hiểm :)

chạy cố đạp cho dính ghế thì mấy bạc đạn, thanh liên kết, thanh quay, gasket, ... mau hư lắm .

Subaru làm xe ra không phải để chạy vậy .
 
Hạng D
14/12/13
1.332
10.200
113
Trước nhà em có em Cx-5. Chạy thì ok nhưng không có gì đặc sắc cả, cái gì cũng được được, trung tính nhưng nó thiếu cái cảm giác lái mà khi em cầm lái Su. Thằng Su em là FTX thằng này động cơ có 2.0 thôi nhưng tăng áp nên nó mạnh, cỡ 241 Hp và 350 nm cơ. chạy hay bị dính lưng vào ghế lắm. ôm cua rất tự tin luôn. Bản thân em chưa chạy thử bản 2.0 thường nên khó so sánh với cx5 nhưng em thấy cầm Su chạy nó cho mình cảm giác rất tự tin, rất dễ dàng khi chạy tốc độ cao, ôm cua đánh lái, phanh các kiểu. nghe thiếng động cơ tăng áp rít lên, lưng dính chặt vào ghế, xe thì chồm chồm, sướng cụ ạ, nhiều khi phải tự tiết chế cảm xúc đấy cụ. nguy hiểm lắm :)

Chà, lúc nào cũng chạy như vậy thì xe tăng cũng chịu không nổi.
 
  • Like
Reactions: Siêu Nhân Đỏ
Hạng D
25/2/16
1.421
1.438
113
35
Tóm lại MIV ăn dày quá, qua năm 2018 set giá mới đi còn không ế vẫn ế nhé..
 
Hạng D
6/8/16
2.578
19.779
113
Nhìn những con người ko biết gì về Su, cũng không chịu tìm hiểu gì về cái mình định nói thi nhau thể hiện thật là buồn cười, nhất là áp đặt những điều ở 1 thị trường "hài hước" và "ngược đời" như VN vào Subaru.​
- Thiết kế Su xấu, uh thì xấu, nhưng đấy là chủ đích. Subaru có thể thiết kế 1 chiếc xe đẹp, bóng lộn, sang trọng được không? Hoàn toàn được, nhưng đấy là điều mà Subaru không muốn làm và sẽ không bao giờ làm. Còn vấn đề xấu đẹp thì nó thuộc về mặt thẩm mỹ, xấu với người này nhưng sẽ đẹp với người kia. Với bản thân em thì em ko thể nào ngửi được cái kiểu thiết kế cong cong bo bo uốn lượng của bọn Mazda, thậm chí cả Mercedes. À em nói thêm cái là nội thất của Subaru đời này được đánh giá là Top 10 nội thất đẹp nhất 2017 của Wards Auto nhé (nội thất của Impreza nhưng cũng chẳng khác gì Forester)​
- Subaru là 1 hãng xe nhỏ, hơi khác biệt với các hãng xe khác về tiêu chí sản xuất xe, công suất nhà máy có hạn, và thực tế là hàng năm sản xuất không đủ bán, nên nó cũng chẳng cạnh tranh với ai và cũng chẳng là đối thủ của ai cả, nó có 1 lượng khách hàng đặc thù riêng. Thậm chí ngay cả CEO của Subaru cũng không muốn xe của hãng bán quá nhiều vì sẽ đánh mất bản sắc riêng.​
- Chính vì sản lượng có hạn nên Subaru luôn phải ưu tiên những thị trường chủ lực hơn là những thị trường vơ vẩn và đi ngược lại với thế giới như Việt Nam. Vì lý do đó mà lượng xe Subaru phân phối cho Motor Image là rất ít, lượng Motor Image giao cho Motor Image VN lại ít hơn nữa vì nó phải ưu tiên thị trường Sing, Malay, Thái hơn là VN, dẫn đến việc MIV có quá ít xe để bán, mà khi bán ít hàng thì tất nhiên chi phí kinh doanh trên mỗi sản phẩm phải cao hơn là bán nhiều. Bán 10.000 xe 1 năm tất nhiên chi phí chia cho mỗi xe sẽ thấp hơn nhiều là bán 100 xe 1 năm.​
- So sánh giá xe nhập, nhưng lại không để ý xem 2 xe có cùng phiên bản tương ứng với nhau không. So giá xe bản base thấy ngang nhau nhưng nhập về 1 con cao 1 con thấp thì kêu um lên là ăn dày mà ko biết là 1 con nhập về bản base (hoặc dưới base) còn 1 con nhập về (gần) full option. Giữa bản base và full option của Subaru nó chênh nhau từ 12-15k, về VN thêm thuế nữa là thành chênh từ 35-45k đấy ạ.​
- Các bác cứ áp đặt những cái ở VN, nào là giá cao, nào là bán ế, nào là tự cho mình là xe hạng sang, nào là xe Trung Quốc...thì cũng chả ảnh hưởng gì đến Subaru và Motor Image đâu, nó vẫn tăng trưởng đều và tăng trưởng liên tục qua từng năm. Nó cũng chẳng để ý gì đến cái thị trường bé bằng cái lỗ mũi, chả giống ai và cái môi trường kinh doanh đầy hiểm nguy như VN đâu. Motor Image vẫn bán Subaru ở VN chẳng qua vì có điều khoản trong hợp đồng với Subaru là phải bán ở VN thì mới được bán ở Thái, Sing, Malay...nói nôm na là để hiện diện thương hiệu, chấm hết.​

Nói như anh sao ko bảo nó dẹp mịe nó ở VN đi, thuê cái chỗ ở sân bay chưng xe là được rồi... xe có cần báo đâu mà thuê chỗ ngon, tuyển cả đống sae làm chi...
 
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.368
113
Hành xe mới mau hứ mấy thứ đó :)

Chứ đi bình thường như dân đi Toy dân đi Hon thì biết bao giờ hư :)

Đa số người mua là họ đi bình thường

Số ít thì độ chế và hành xác với semi-off-road => mau hư => họ biết và phải chịu .

Đi xe Jeep cũng bị mấy thứ đó và phải thay sớm .
Anh định mua Subaru mà ko offroad, đi bình thường sao? :D