Kính gửi anh Huy,
Chúng tôi chân thành cám ơn Anh đã kịp thời phản ánh sự việc.
Như Anh đã biết, đây là chiến dịch chăm sóc khách hàng thường niên của Công ty General Mortor Vietnam Limited (GMVN). Do đó, Total Vietnam Limited không có điều kiện phục vụ khách hàng trực tiếp. Toàn bộ hoạt động dịch vụ do GMVN tổ chức và giám sát.
Do đó, sau khi nhận được phản ánh của Anh, chúng tôi đã thông báo đơn vị chủ quản là GMVN biết và có hướng xử lý.
Xin Anh yên tâm rằng, GMVN sẽ liên hệ với Anh và trực tiếp đề nghị phương án giải quyết.
Một lần nữa, chúng tôi chân thành cám ơn Anh đã giúp hai công ty chúng tôi nắm bắt kịp thời những phản ánh quan trọng của khách hàng, là dịp để chúng tôi thể hiện sự quan tâm và thái độ phục vụ tận tình của mình.
Rất mong nhận được sự thông cảm của Anh.
Kính chào Anh.
Do Ngoc Hieu
TOTAL VIETNAM LIMITED
Unit #1601, 16th Floor, Sailing Tower
111A Pasteur Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Tel: +84 (8) 6299 8438
H/P: +84 903 956 590
Email:
[email protected]
From: Luu Ngoc Huy [mailto:
[email protected]]
Sent: Monday, September 10, 2012 11:02 AM
To: Ngoc-Hieu DO
Cc: Van-An DANG; Kieu-Giang TRUONG
Subject: Fwd: K/g anh chị Đỗ Ngọc Hiếu
Kính gửi: Công ty Total Việt Nam.
Tôi tên Lưu Ngọc Huy, sn 1972, hktt: 111-113, Trường Chinh, Q12, Tp HCM; Tôi xin thông báo sự việc sau đây đến Cty Total Vn.
Xem trên quảng cáo có chương trình hợp tác giữa GM và Total có sản phẩm nhớt Quazt 9000 GF 5 chuẩn API SN, tôi liên hệ Đại lý GM Nam Thái ở Bình Dương để mua nhớt nêu trên thì được đưa một bình nhớt Quazt 9000 (chuẩn Api SM) nhưng không phải là GF 5 tiêu chuẩn Api SN, nhưng vẫn tính giá 172.000đ/1 lít. Ngay khi phát hiện sự việc tôi đã liên lạc đt phản ảnh đến GM Việt Nam và ông Phan Văn Đưa là chủ DNTN Nam thái, sau đó nhân viên Nam Thái dt lại trả lời cho tôi rằng: ( có ghi âm cuộc gọi gửi File đính kèm cho Total)
" nhớt Quazt 9000 Chuẩn Api Sm và Quazt 9000 GF 5 chuẩn Api Sn là một sản phẩm có chất lượng tương đương nhau "
Nhận thấy trả lời như thế là chưa thoả đáng, nên tôi gửi thông tin này đến Total Vn xin ý kiến và phương hướng giải quyết nhằm tránh hành vi gian lận thương mại, lừa dối khách hàng, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng và quyền lợi uy tín chất lượng sản phẩm của Total VN và GM.
Trân trọng kính chào! Rất mong Total Vn làm sáng tỏ sự việc.
Lưu Ngọc Huy
Tôi sẽ gửi File hình chụp bình nhớt và Giấy quyết toán sữa chữa sau
Bắt đầu tin nhắn đã chuyển tiếp:
Từ:
Ngày: September 8, 2012 21:05:22 GMT+07:00
Đến:
Chủ đề: NthaiLD