Hạng C
16/2/12
717
10
18
12
Ô Cấp
Xong roài, hôm qua lên Chevrolet Bà Rịa chiến đấu,cuối cùng cũng xong: Lột tấm cũ ra thay tấm phim khác , nói chung cũng chưa hài lòng lắm, vẫn còn bụi nhiều nhưng đỡ hơn tấm cũ nhiều!!!!
Hôm nay đứng cả buổi sáng cạo cạo tẩy tẩy mấy miếng silicon đáng ghét, mệt phờ râu trê rồi cũng xong
Ui cha ui, sao số mình đen khiếp vậy ta, lần nào cũng phả
39.gif
39.gif
39.gif
39.gif
i đi ...ăn vạ thế này hả trời??????
 
Hạng B2
30/4/12
183
691
93
DP nói:
xe bác có bảo hiểm không, đập mịa nó miếng kiếng rồi lên sài gòn thay kiếng mới đi, còn không có bảo hiểm thì lụm mấy cục đá xanh đến gặp giám đốc Chevolet VT mắng vốn, nếu nó không giải quyết thì trước khi ra về tặng show-room vài viên đá cuội cho chừa lần sau :D
Like mạnh:D
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
namdh.pt nói:
<span style=""color: #0000ff;"">Hôm nay đứng cả buổi sáng cạo cạo tẩy tẩy mấy miếng silicon đáng ghét, mệt phờ râu trê rồi cũng xong.....</span>
<span style=""color: #ff0000;"">Ui cha ui, sao số mình đen khiếp vậy ta, lần nào cũng phả
39.gif
39.gif
39.gif
39.gif
i đi ...ăn vạ thế này hả trời?????? </span>
Cái xanh xanh là reo gió gặt bão....
Cái đỏ đỏ là ở hiền gặp lành.....
Than thở gì nữa cha nội???:D:D:D:D
 
Hạng C
16/2/12
717
10
18
12
Ô Cấp
Xe_chuong_ga nói:
Cái xanh xanh là reo gió gặt bão....
Cái đỏ đỏ là ở hiền gặp lành.....
Than thở gì nữa cha nội???:D:D:D:D

ở hiền gặp lành! thế thì tại sao nó không thuận buồm xuôi gió mà nó cứ ...ngược gió là thía lào hử?????
 
Hạng C
18/9/12
600
364
63
Tp Hcm
Kính gửi anh Huy,
 
Chúng tôi chân thành cám ơn Anh đã kịp thời phản ánh sự việc.
 
Như Anh đã biết, đây là chiến dịch chăm sóc khách hàng thường niên của Công ty General Mortor Vietnam Limited (GMVN). Do đó, Total Vietnam Limited không có điều kiện phục vụ khách hàng trực tiếp. Toàn bộ hoạt động dịch vụ do GMVN tổ chức và giám sát.
 
Do đó, sau khi nhận được phản ánh của Anh, chúng tôi đã thông báo đơn vị chủ quản là GMVN biết và có hướng xử lý.
 
Xin Anh yên tâm rằng, GMVN sẽ liên hệ với Anh và trực tiếp đề nghị phương án giải quyết.
 
Một lần nữa, chúng tôi chân thành cám ơn Anh đã giúp hai công ty chúng tôi nắm bắt kịp thời những phản ánh quan trọng của khách hàng, là dịp để chúng tôi thể hiện sự quan tâm và thái độ phục vụ tận tình của mình.
 
Rất mong nhận được sự thông cảm của Anh.
 
Kính chào Anh.
 
Do Ngoc Hieu
TOTAL VIETNAM LIMITED
Unit #1601, 16th Floor, Sailing Tower
111A Pasteur Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Tel: +84 (8) 6299 8438
H/P:  +84 903 956 590
Email: [email protected]
 
From: Luu Ngoc Huy [mailto:[email protected]]
Sent: Monday, September 10, 2012 11:02 AM
To: Ngoc-Hieu DO
Cc: Van-An DANG; Kieu-Giang TRUONG
Subject: Fwd: K/g anh chị Đỗ Ngọc Hiếu
 
 
Kính gửi: Công ty Total Việt Nam.
 
Tôi tên Lưu Ngọc Huy, sn 1972, hktt: 111-113, Trường Chinh, Q12, Tp HCM; Tôi xin thông báo sự việc sau đây đến Cty Total Vn.
Xem trên quảng cáo có chương trình hợp tác giữa GM và Total có sản phẩm nhớt Quazt 9000 GF 5 chuẩn API SN, tôi liên hệ Đại lý GM Nam Thái ở Bình Dương để mua nhớt nêu trên thì được đưa một bình nhớt Quazt 9000 (chuẩn Api SM) nhưng không phải là GF 5 tiêu chuẩn Api  SN, nhưng vẫn tính giá 172.000đ/1 lít. Ngay khi phát hiện sự việc tôi đã liên lạc đt phản ảnh đến GM Việt Nam và ông Phan Văn Đưa là chủ DNTN Nam thái, sau đó nhân viên Nam Thái dt lại trả lời cho tôi rằng: ( có ghi âm cuộc gọi gửi File đính kèm cho Total)
" nhớt Quazt 9000 Chuẩn Api Sm và Quazt 9000 GF 5 chuẩn Api Sn là một sản phẩm có chất lượng tương đương nhau  " 
Nhận thấy trả lời như thế là chưa thoả đáng, nên tôi gửi thông tin này đến Total Vn xin ý kiến và phương hướng giải quyết nhằm tránh hành vi gian lận thương mại, lừa dối khách hàng, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng và quyền lợi uy tín chất lượng sản phẩm của Total VN và GM.
Trân trọng kính chào! Rất mong Total Vn làm sáng tỏ sự việc.
 
Lưu Ngọc Huy
Tôi sẽ gửi File hình chụp bình nhớt và Giấy quyết toán sữa chữa sau
Bắt đầu tin nhắn đã chuyển tiếp:

Từ:
Ngày: September 8, 2012 21:05:22 GMT+07:00
Đến:
Chủ đề: NthaiLD

 
 
Hạng B2
25/5/10
138
14
18
Gò Vấp TP.HCM
ngay lúc đó thì bác có ý kiến để họ làm tốt hơn, rồi mời nước mời thuốc đưa vào họng mấy chú là cải thiện ngay thôi.úp cho các bác rút kinh nghiệm