Re:Su - Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời
Hôm nay, thứ 7 ngày 11/09/2010, ngày kỷ niệm nước Mỹ bị đánh bom, cũng là ngày đáng nhớ của em khi vợ 2 đã gắn thành công trợ lực (lần trước thất bại ko tính, hehe). Hình ảnh thì bên OF các bác ấy đã post đầy đủ hết rồi, nhưng em vẫn post lại cho OS trong này tham khảo thêm
Tháo các taplo của vợ 2 ra
Tiếp tục tháo đồng hồ km ra luôn, vì em gắn luôn cái đồng hồ mới mà (đồng hồ có vòng tua máy đấy ah)
Sau đó, tháo nốt cái vô lăng (cái này em cũng thay cái mới luôn; vô lăng 4 chấu đang chờ sẵn, hehe)
Sau khi tháo cái tay lái cũ ra, nó sẽ như thế này các bác ah
Trợ lực cơm theo xe của em nó đây
Và tiếp tục tháo cái đồng hồ đã theo vợ 2 suốt gần 34.000 km vừa qua.
2 món này em sẽ mang về làm kỷ niệm 1 thời đã qua
Các bác có thấy số 33.084 ko vậy. Số này sẽ được kết chuyển qua cái đồng hồ điện tử mới sau này của em
Còn đây là cái trợ lực điện mà em đã chờ bấy lâu nay
Mô tơ điện là cái này đây (1 bộ phận khá quan trọng đấy ah; nó chiếm 50% thành công của trợ lực điện; còn 50% còn lại là do cái ECU quyết định)
Cảm biến tiêu là cái này (em nghe các bác ngoài bắc gọi thế, chứ em cũng ko rành lắm)
Em chụp 2 cái để các bác so sánh nhé, có cái cục mô tơ nho nhỏ đó mà mất hết 8 triệu của em đó (chưa tính phí vận chuyển đó nha)
Bây giờ thì chỉ việc gắn vào thôi, do đã được sự trợ giúp từ xa của CT HieuNam - WGC Hanoi nên việc gắn vào cũng ko gặp nhiều khó khăn lắm.
Đố các bác, thợ phụ này là ai. Đoán ko ra đúng ko (hehe, bác Buratino đấy ah). Cứ chọc ngoáy lung tung thôi, suýt mất mạng vợ 2 của em (bác này chắc lấy bằng bác sĩ ở ĐH Hồng Bàng quá)
Vô lăng 4 chấu + đồng hồ có vòng tua máy đấy ah, sẽ được gắn cùng trợ lực điện (cho nó đồng bộ ấy mờ)
Sau khi gắn xong thì nó sẽ như thế này đây các bác
Ok, mọi việc đều ổn (đó là câu nói và hành động của giám sát thi công CPKHung sau khi đã tự mình test thử tay lái trợ lực, bên cạnh có giám sát phụ Nguoi Nongdan). Hehe, em phải tốn hết 2 ly cafe cho 2 bác ấy đó. Nói nhỏ, chính giám sát CPKHung đã đánh rớt cái trợ lực của vợ 2 cách đây 14 ngày đấy ah. Lần này quyết tâm làm lại cộng với việc hối lộ đúng nơi đúng chỗ. Thế là ok, hehe.
Cuối cùng, em chân thành cảm ơn sự hộ trỡ giúp đỡ của CT HieuNam - WGC Hanoi; sự khéo léo tài tình của bác sĩ, người đã phẩu thuật thành công vợ 2 và ko quên cảm ơn 2 bác giám sát CPKHung và Nguoi Nongdan đã theo sát ca phẩu thuật. Hehe, giờ chạy 1 tay sao thấy sướng thế nhỉ.
Hôm nay, thứ 7 ngày 11/09/2010, ngày kỷ niệm nước Mỹ bị đánh bom, cũng là ngày đáng nhớ của em khi vợ 2 đã gắn thành công trợ lực (lần trước thất bại ko tính, hehe). Hình ảnh thì bên OF các bác ấy đã post đầy đủ hết rồi, nhưng em vẫn post lại cho OS trong này tham khảo thêm
Tháo các taplo của vợ 2 ra
![sieuthiNHANH2010091125336mwvly2uynj1676086_1.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![sieuthiNHANH2010091125336zgu5zmfjmg2370139.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![sieuthiNHANH2010091125336zjbizwnimt2446903.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![sieuthiNHANH2010091225436m2rjzmvlmj2718031.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Tiếp tục tháo đồng hồ km ra luôn, vì em gắn luôn cái đồng hồ mới mà (đồng hồ có vòng tua máy đấy ah)
![sieuthiNHANH2010091225436otzimjk3mz2943572.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![sieuthiNHANH2010091225436ote3mta5mz2930163_1.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![sieuthiNHANH2010091225436ngyxn2fknt2878334.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Sau đó, tháo nốt cái vô lăng (cái này em cũng thay cái mới luôn; vô lăng 4 chấu đang chờ sẵn, hehe)
![sieuthiNHANH2010091225436mty0ztu0nd2344338.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![sieuthiNHANH2010091225436yzflmjk2mw2900253.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![sieuthiNHANH2010091225436ndi4yjvimd2923164.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![sieuthiNHANH2010091225436mtjmoguzmg2885967.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![sieuthiNHANH2010091225436yty3ztg5md2673325.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![sieuthiNHANH2010091225436zjm1ytaxzj2731698.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Sau khi tháo cái tay lái cũ ra, nó sẽ như thế này các bác ah
![sieuthiNHANH2010091225436y2zlmjmznz2728660.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Trợ lực cơm theo xe của em nó đây
![sieuthiNHANH2010091225436ngfkogu0zg2352350.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Và tiếp tục tháo cái đồng hồ đã theo vợ 2 suốt gần 34.000 km vừa qua.
![sieuthiNHANH2010091225436zdfkmte4zt2289574.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![sieuthiNHANH2010091225436ndgwnzrlzt2916499.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
2 món này em sẽ mang về làm kỷ niệm 1 thời đã qua
![sieuthiNHANH2010091225436odywztm3zd1922085.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Các bác có thấy số 33.084 ko vậy. Số này sẽ được kết chuyển qua cái đồng hồ điện tử mới sau này của em
![sieuthiNHANH2010091225436ytiyyzdjnt2981057.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Còn đây là cái trợ lực điện mà em đã chờ bấy lâu nay
![sieuthiNHANH2010091225436mmrhmjeymm1935502.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Mô tơ điện là cái này đây (1 bộ phận khá quan trọng đấy ah; nó chiếm 50% thành công của trợ lực điện; còn 50% còn lại là do cái ECU quyết định)
![sieuthiNHANH2010091225436mmqwotfknt2231847.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Cảm biến tiêu là cái này (em nghe các bác ngoài bắc gọi thế, chứ em cũng ko rành lắm)
![sieuthiNHANH2010091225436nguwmmfmyz2805324.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Em chụp 2 cái để các bác so sánh nhé, có cái cục mô tơ nho nhỏ đó mà mất hết 8 triệu của em đó (chưa tính phí vận chuyển đó nha)
![sieuthiNHANH2010091225436nmy5ndnkog2144484.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Bây giờ thì chỉ việc gắn vào thôi, do đã được sự trợ giúp từ xa của CT HieuNam - WGC Hanoi nên việc gắn vào cũng ko gặp nhiều khó khăn lắm.
![sieuthiNHANH2010091225436zmfmyzy5yj2648247.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![sieuthiNHANH2010091225436y2ninmq1zj2719895.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Đố các bác, thợ phụ này là ai. Đoán ko ra đúng ko (hehe, bác Buratino đấy ah). Cứ chọc ngoáy lung tung thôi, suýt mất mạng vợ 2 của em (bác này chắc lấy bằng bác sĩ ở ĐH Hồng Bàng quá)
![sieuthiNHANH2010091225436njc1y2zknj2711235.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Vô lăng 4 chấu + đồng hồ có vòng tua máy đấy ah, sẽ được gắn cùng trợ lực điện (cho nó đồng bộ ấy mờ)
![sieuthiNHANH2010091225436mzm1mwjlng2832568.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Sau khi gắn xong thì nó sẽ như thế này đây các bác
![sieuthiNHANH2010091225436mgvjzty0nj2401697.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Ok, mọi việc đều ổn (đó là câu nói và hành động của giám sát thi công CPKHung sau khi đã tự mình test thử tay lái trợ lực, bên cạnh có giám sát phụ Nguoi Nongdan). Hehe, em phải tốn hết 2 ly cafe cho 2 bác ấy đó. Nói nhỏ, chính giám sát CPKHung đã đánh rớt cái trợ lực của vợ 2 cách đây 14 ngày đấy ah. Lần này quyết tâm làm lại cộng với việc hối lộ đúng nơi đúng chỗ. Thế là ok, hehe.
![sieuthiNHANH2010091225436ntq1nzjhnm2134213.jpeg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Cuối cùng, em chân thành cảm ơn sự hộ trỡ giúp đỡ của CT HieuNam - WGC Hanoi; sự khéo léo tài tình của bác sĩ, người đã phẩu thuật thành công vợ 2 và ko quên cảm ơn 2 bác giám sát CPKHung và Nguoi Nongdan đã theo sát ca phẩu thuật. Hehe, giờ chạy 1 tay sao thấy sướng thế nhỉ.
Last edited by a moderator: